O2 Cocoon

2,45 triệu

100 Mai Dịch, Cầu Giấy (Www.turnviet.com)

[size_7]Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập www.turnviet.com[/size_7]
O2 Cocoon
Giá 2,450,000 VNĐ
Nơi sản xuất: HTC
Thẻ nhớ: 2G and 512 MB
Phụ kiện đi kèm: Fullbox
Bảo hành: 3
Dịch Vụ: free music
Trong Kho: 2





Khuyến mãi : Hàng fulbox (xạc nhanh 2 khúc +xạc cốc+tai nghe xịn +tặng thẻ 512MB ) máy và phụ kiện nhập từ chính hãng O2








O2 Cocoon gợi cảm từ kiểu dáng đến âm nhạc
Gợi cảm từ kiểu dáng cho đến âm nhạc, chiếc điện thoại O2 Cocoon là phiên bản mới nhất của O2 được thiết kế với kiểu dáng nấp gập thể thao. Nổi bật với màu trắng sữa, O2 Cocoon còn ngọt ngào hơn trong mắt người tiêu dùng với những tính năng giải trí đa phương tiện mà đặt biệt là khả năng nghe nhạc số vượt trội.


Thiết kế

Ấn tượng đầu tiên đối với người dùng có lẽ là tông màu trắng toát phối hợp với những đường cong mượt mà của thân máy, nếu như không nói có lẽ sẽ không ai nghĩ O2 Cocoon là một chiếc điện thoại cầm tay.





Có kích thước vừa phải 94 x 49 x 21mm, O2 Cocoon có thể nằm vừa vặn trong lòng bàn tay. Lớp vỏ nhựa ,màu trắng kết hợp với tông màu đen mịn bên trong khi nhìn ngang ở “tư thế” gấp lại máy tạo nên một hình thể thật hoàn hảo, dễ dàng chinh phục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.





Khi mở nấp bật ra, máy để lộ một màn hình TFT khá lớn 2.28 inch độ phân giải QVGA (240 x 320 pixel) có khả năng hiển thị lên đến 262 ngàn màu. Phía trên màn hình là vị trí của một camera phụ cho phép người dùng thực hiện những cuộc gọi video. Một điểm thiết kế khá thú vị mà người dùng có thể dễ dàng thấy được ở phần bên hông của màn hình chính là các ký hiệu chơi nhạc và chức năng khóa bàn phím. Chỉ gần gập nắp lại các ký hiệu này sẽ trở về đúng vị trí của nó ứng với các nút nhấn tương ứng bên hông phải của máy.





Hệ thống phím số của O2 Cocoon có độ lớn vừa phải, các nút nhấn được xắp sếp đều đặn, khi nhấn tạo sự phản hồi khá tốt, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Các phím chức năng và phím D-pad ở phía trên cũng đẹp không kém. Tất cả tạo nên một nét đẹp khó tả nhưng vẫn không kém phần cuốn hút cho hệ thống bàn phím của máy.





Có các nút chơi nhạc bên phải thân máy, các nút chức năng này cho phép người dùng khởi động playlist mà không cần phải mở nắp. Bên cạnh đó còn có một nút dùng để chuyển qua lại giữa máy nhạc số và máy FM radio khá tiện lợi. Bằng việc nhấn nút Pause (nút ngừng) người dùng còn có thể chuyển sang chế độ im lặng khi có cuộc gọi gọi đến.





Trong khi cạnh phải là vị trí của các nút chơi nhạc thì cạnh trái của máy là nơi người dùng có thể kế nối thiết bị với máy tính và sạc pin qua cổng kết nối chung. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tìm thấy một khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 2GB. Khác với hầu hết các điện thoại hiện nay, nhà thiết kể đã khá thông minh khi gắn thêm vào hong trái của máy một nút chuyên dụng dùng để mở nắp đậy pin ở mặt sau mà người dùng có thể dễ dàng nhận ra với ký hiệu pin được sơn ở kế bên. Cuối cùng người dùng có thể tìm thấy một jack cắm tai nghe 3.5mm.





Đóng nắp lại, cái đầu tiên tạo sự chú ý cho người dùng là máy camera 2 megapixel. Thêm một sự “đột phá” khác ở mặt trước O2 Cocoon là nút cuộn dùng để điều chỉnh âm lượng máy nằm ở phía trên bên phải ống kính camera. Điều này thật sự mang lại tiện lợi khi người dùng cần điều chỉnh âm lượng khi máy ở trạng thái đóng.

Màn hình hiển thị

Sự cuốn hút của O2 Cocoon không chỉ ngừng lại ở kiểu dáng thiết kế của máy, mà hệ thống màn hình và đèn nền chiếu sáng được thiết kế đặc biệt cũng góp phần làm tăng thêm sự thu hút và quyến rũ của Cocoon.





Nếu đi từ trong ra ngoài, sức quyến rũ đầu tiên người dùng có thể thấy là ở hệ thống đèn nền màn hình chính và hệ thống phím số. Tuy đèn nền bàn phím không chói lóa, nhưng khi ở môi trường tối đèn nền tạo nên những đường nét mãnh mai đủ để hiển thị các phím số, đặc biệt là viền sáng tròn xung quanh phím D-Pad còn tạo nên điểm nhấn khá đẹp cho màn phím điều khiển.





Khi đóng nắp mặt trước lại, một lần nữa người dùng sẽ bị cuốn hút bởi một màn hình ẩn bên dưới mặt trước bởi đèn nền xanh huyền ảo của nó. Đây là màn hình phụ của máy dùng để hiển thị giờ, thông tin máy nhạc số và FM radio và thậm chí là báo tin nhắn mới. Ngoài ra, phía trên màn hình ngoài này còn có 5 biểu tượng nhỏ giúp cảnh báo đến người dùng khi có tin nhắn mới, cuộc gọi nhỡ, thời điểm pin yếu hoặc trạng thái im lặng của điện thoại.





O2 Cocoon hướng đến một giao diện người dùng đẹp và tiêu chuẩn, vì vậy người dùng sẽ không phải gặp bất kỳ khó khăn gì trong quá trình sử dụng.

Máy nhạc số

Từ kiểu dáng thiết kế, cho đến các nút nhấn dành cho nghe nhạc, khe cắm thẻ nhớ lên đến 2GB và nhất là cổng cắm tai nghe chuẩn 3.5mm, tất cả đều cho thấy rõ mục tiêu chính của O2 Concoon là thị trường người yêu nhạc. Chính vì vậy mà tính năng nghe nhạc ở O2 Cocoon tỏ ra khá tốt.

Người dùng có thể lọc bài hát theo tựa đề, album hoặc thể loại và tạo danh sách nhạc ưa thích cho mình. Bên cạnh đó, các album có thể được hiển thị dưới dạng danh sách hoặc dưới dạng album-art. Người dùng còn có thể copy nhạc vào O2 Cocoon hoặc có thể sử dụng Media Player 11 để copy nhạc từ CD, và tạo playlist cho máy.





Để nghe nhạc hay hơn, các tính năng hiệu chỉnh âm bass, hiệu ứng surround và một số hiệu ứng chơi nhạc khác cũng được tích hợp. Bạn sẽ hài lòng với chất lượng âm thanh của O2 Cocoon.

FM Radio

Bên cạnh máy nhạc số, O2 Cocoon còn đến với máy FM radio. Nó có thể được truy xuất trực tiếp từ máy nhạc số. Mặc dù máy không hỗ trợ tính năng RDS nhưng bạn vẫn có thể đặt tên cho những trạm phát đã dò để nghe lần sau.





Cả hai máy nhạc số và FM radio đều có giao diện tương tự nhau.

Camera

Được trang bị một camera 2 megapixel có đèn Flash, người dùng có thể chụp những bức ảnh có độ phân giải lên đến 1600x1200 pixel. Trên thân máy không có nút chụp ảnh chuyên biệt vì vậy bạn có thể chụp ảnh với nút D-pad.

Một điều khó hiểu là trong khi ở ống kính camera có ghi dòng chữ Auto Focus nhưng khi xem thông số kỹ thuật do nhà sản xuất cung cấp lại không thấy đề cập đến tính năng này. Điều thú vị là máy có hai chế độ chụp landscape (chụp cảnh) và portrait (chụp chân dung). Khi bạn chuyển sang chế độ chụp chân dunng, hình ảnh trên màn hình chụp được sẽ hiển thị theo chiều dọc cho dù bạn có xoay máy nghiêng trước khi chụp. Ngược lại khi chụp ở chế độ phong cảnh, hình ảnh chụp sẽ hiển thị theo chiều ngang.





Chất lượng ảnh chụp của O2 Cocoon khá tốt tuy nhiên độ nét chưa cao. Hình ảnh chụp được vẫn còn mờ điều này có lẽ do mới sự thiếu đi tính năng autofocus được xem là khá quan trộng ở máy chụp ảnh số.

Ngoài chụp ảnh, máy cũng có khả năng quay video với độ phân giải tối đa 320 x 240 pixel, nhưng tốc độ quay còn hơi chậm chỉ 10fps. Nếu bạn thiết lập độ phân giải 176 x 144 pixel thì tốc độ quay sẽ tăng lên 17fps. Dù vậy, để hình ảnh video mượt mà đòi hỏi máy phải có tốc độ tối thiểu 18fps.

Trình duyệt web





Để lướt web, O2 Cocoon phải được hỗ trợ các công nghệ EDGE và 3G/HSDPA. Khả năng duyệt web của O2 Cocoon khá xuất sắc. Trình duyệt cho chất lượng font chữ đẹp và hầu như người dùng có thể đọc văn bản các tất cả các mức độ zoom. Bên cạnh đó chức năng fullscreen (xem toàn màn hình) còn giúp người dùng có được cái nhìn tốt hơn.
Timnhanh.com (Theo Gsmarena)

Bình luận

HẾT HẠN

0422 112 973
Mã số : 717388
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn