Những Loại Máy Scan Phổ Biến Trên Thị Trường Hiện Nay

Liên hệ

13 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân


Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các loại máy Scan khác nhau nhưng trong đó có một vài loại khá bổ biến bởi chất lượng và chức năng của nó. Mình sẽ liệt kê một vài loại phổ biến trong bài viết để bạn có thể biết thêm thông tin cần thiết và dễ dàng đưa ra quyết định chọn mua máy nhé.
1. Máy scan hình phẳng
Đây là loại thông dụng với cơ chế hoạt động tương tự như máy Photocopy. Ảnh cần quét sẽ được đặt cố định trên mặt kính phẳng và đèn quét di chuyển để quét ảnh. Loại này cho chất lượng ảnh cao nhất. Dòng này được sử dụng đa số trên thị trường và thường dao động với mức giá khoảng từ 70$ đến 1400$ tùy từng loại máy.


Máy scan Plustek


2. Máy scan mobile 
Có những đặc tính tương tự máy scan Flabed, nhưng được thiết kế nhỏ gọn nhằm tiện di chuyển, đáp ứng nhu cầu công việc của người sử dụng. Tuy nhiên không giống với máy scan Flatbed thì loại máy này chỉ sacn từng tờ một và không có hệ thống nạp giấy tự động. Loại này thường có chất lượng thấp và tùy thuộc thao tác của người cầm máy. Giá thị trường dao động 140$-280$



Máy scan Plustek


3. Máy quét hình nạp giấy (Sheet-fed)
Máy quét hình nàu có cơ chế hoạt động nạp giấy theo từng trang giống máy in, thích hợp khi có nhu cầu quét tự động nhiều trang tài liệu dạng rời. Chất lượng ảnh ở mức trung bình.


4. Máy scan ADF
Loại này có khay nạp giấy tự động. Hầu hết các máy quét nạp giấy liên tục đều có thiết kế nhỏ gọn nhẹ và cần ít không gina để đặt nó trên bàn làm việc. Máy scan ADF có nhiều đặc tính tối ưu hiệu quả cho người sử dụng. Giá dao động 500$-4000$.


5. Máy scan Book
Khi quét tài liệu, đặc biệt là quét sách ta hay gặp phải một số khó khăn do gáy sách dày, khiến vùng quét hạn chế. Nhằm khắc phục những hạn chế này của máy scan mà hãng Plustek cho ra đời máy scan book. Giá thành từ 1000$-2000$.



Trên đây là một vài loại máy scan, hi vọng có thể mang lại cho bạn một chút kiến thức để lựa chọn được chiếc máy scan ưng ý nhé.

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ MaxBuy Việt Nam 

Địa chỉ : Số 13- Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân- Hà Nội. 

ĐT: 04.62663665 - 04.6285.4021

Bình luận

Bên Anh Em Nhé

các loại máy quét này hầu như văn phòng nào cũng có. Bạn không cho giá vào biết chọn loại nào được?

Bảo Yến Susan

Giá dưới 4tr thì dùng loại nào tốt nhất được?

Công ty Maxbuy Việt Nam

có loại scan mobile của hãng Plustek , nhỏ gọn , tiện mang lại bạn nhé

HẾT HẠN

0462 854 021
Mã số : 10847337
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn