Ốp Lưng Iphone 6 Hiệu Walnutt

150.000

266/82 Tô Hiến Thành,P.15,Q10








Đặc điểm nổi bật




  • Chất liệu: Nhựa dẻo TPU và Polycarbonate 
  • Vỏ ốp lưng dễ tháo lắp, bảo vệ hoàn hảo mặt sau và góc cạnh của điện thoại
  • Thiết kế mỏng nhẹ với màu sắc độc đáo hài hòa, khác biệt 
  • Thiết kế tỷ mỷ giúp chống sốc hoàn hảo
  • Màu sắc: Cam/ xanh, Trắng/ xám




Ốp Walnutt Bumper Trio được thiết kế đặc biệt để bảo vệ riêng cho iPhone 6 ở mọi góc độ. Đồng thời giúp cho dế yêu của bạn trở nên đẹp hơn và sang trọng hơn.

 



Thiết kế trẻ trung, cá tính


Sản phẩm ốp Walnutt Bumper Trio được thiết kế dành riêng cho iPhone 6 với màu sắc nổi bật, thời trang và hiện đại. Trên mỗi sản phẩm đều có sự tương tác của 3 màu sắc với phong cách phối màu tuyệt đẹp, rất nhịp nhàng và ăn ý cho bạn thỏa sức lựa chọn màu sắc và thể hiện cá tính.

 


Đây cũng là một trong những loại ốp cho iPhone mỏng gọn nhất, từ xung quanh viền cho đến mặt trên viền máy, tất cả đều khá mỏng gọn, trọng lượng tương đối nhẹ, thành viền ôm sát điện thoại cho người dùng một cảm giác chắc chắn hơn khi sử dụng. 



Khả năng bảo vệ tốt


Ốp Walnutt Bumper Trio được làm chủ yếu bằng chất liệu TPU cao cấp mềm dẻo, có độ đàn hồi cao, bạn có thể bóp lại, cuộn lại mà miếng ốp không bị biến dạng. Ngoài ra, Walnutt Bumper Trio còn đem lại khả năng bảo vệ cực tốt và hạn chế tối đa tác động từ bên ngoài cho iPhone 6


Đồng thời, cả mặt trên và mặt dưới đều nhô cao, bạn có thể để thoải mái dù sấp hay ngửa mà không lo máy bị xước mặt lưng và màn hình khi đặt lên mặt phẳng. Các phím chức năng của Walnutt Bumper Trio đều được thiết kế dạng nổi, không chỉ giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng mà còn mang lại khả năng tránh bụi bẩn khá hiệu quả.


Chắc chắn, chiếc ốp Walnutt Bumper Trio sẽ là một trong những phụ kiện tốt nhất cho chiếc iPhone 5/5S thân yêu của bạn và rất đáng được lựa chọn nhờ tính thời trang, sự tiện dụng và khả năng bảo vệ vượt trội.







Bình luận

HẾT HẠN

0944 555 064
Mã số : 12413717
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn