Máy Hút Mùi Arber Ab 700S

12,6 triệu

Số 118 Đường Trường Chinh - Phường Phương Mai - Quận Đống Đa - Hà Nội.

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu được sống trong không gian trong lành của con người ngày càng được quan tâm. Đó là lí do mà ngày nay máy hút mùi ra đời và được biết đến là thiết bị hỗ trợ đắc lực  trả lại không gian bếp tươi mát sau khi nấu nướng. Máy hút mùi Arber AB 700S đang là sản phẩm được dùng phổ biến tại thị trường Việt. Gia Minh Group với kinh nghiệm hơn 10 năm trong phân phối máy hút mùi sẽ giúp bạn tìm hiểu sản phẩm này.Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu được sống trong không gian trong lành của con người ngày càng được quan tâm. Đó là lí do mà ngày nay máy hút mùi ra đời và được biết đến là thiết bị hỗ trợ đắc lực  trả lại không gian bếp tươi mát sau khi nấu nướng. Máy hút mùi Arber AB 700S đang là sản phẩm được dùng phổ biến tại thị trường Việt. Gia Minh Group với kinh nghiệm hơn 10 năm trong phân phối máy hút mùi sẽ giúp bạn tìm hiểu sản phẩm này.
SubmitSubmitHình ảnh máy hút mùi Arber AB 700S
Thân máy: Chất liệu chính của máy hút mùi đảo là Inox 304. Đây là yếu tố đảm bảo chống ăn mòn tuyệt vời của Inox khi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Cộng thêm kính cường lực góp phần tạo độ sang trọng cho không gian bếp.
Động cơ : Với hoạt động của Turbine đôi với Công suất 1000 M3/h. Khi máy hoạt động , đảm bảo toàn bộ hơi và mùi của dầu mỡ được loại bỏ  ra bên ngoài không gian bếp.
Độ ồn : Độ ồn của máu được khống chế ở 48 db , trong khi đó độ ồn của xe cơ giới ta vẫn nghe hàng ngày cao hơn 50db. Chính vì vậy khi máy hoạt động sinh hoạt của gia đình sẽ không bị ảnh hưởng.
Chế độ hút: Chế độ hút và khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính , thích hợp cho những gia đình không thể lắp đường ống đẩy mùi ra ngoài. Còn những gia đình có thể lắp đặt đường ống ra ngoài thì nên chọn loại ống sun bạc , kích thước 120mm để cho hiệu quả hút cao.
Điều khiển : phím nhấn 3 tốc độ , tốc độ cao bạn nên chọn khi trong không gian bếp có nhiều mùi và hơi dầu mỡ. Một phím bấm dành cho bật đèn chiếu sáng.
Lắp đặt: Kích thước của máy hút mùi này là 700 mm. Với kiểu dáng và kích thước này thì phù hợp với không gian bếp rộng và hiện đại.
Thông số kỹ thuật tổng quát : 
 
 
MODEL AB -700SHÃNG SẢN XUẤT ARBERKIỂU DÁNG MÁY ĐẢOBỘ LỌC MÀNG NHÔM 3 LỚP, 1 NGĂNĐIỀU KHIỂN PHÍM ĐIỆN TỬNGUÔN ĐIỆN TIÊU THỤ 220V – 50HzCÔNG SUẤT MOTOR 190WCÔNG SUẤT HÚT CỰC ĐẠI 1000m³/hrCÔNG SUẤT BÓNG ĐÈN CHIẾU SÁNG 3 x 1W LEDĐỘ ỒN <48DbCHẤT LIỆU VỎ INOX 430/304 CAO CẤPKHỬ MÙI BẰNG THAN HOẠT TÍNH KHÔNGTHOÁT KHÍ Ø150mmKÍCH THƯỚC THÂN 730x430x350mmmKÍCH THƯỚC KÍNH 700x500mm 

Bình luận

HẾT HẠN

0121 713 9999
Mã số : 15371431
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn