Máy Biến Áp Ampcontrol Tại Việt Nam

2.000

Gò Vấp

Máy biến áp Ampcontrol có thể được tích hợp với các Trạm biến áp Ampcontrol, Phòng chuyển mạch Ampcontrol và Trạm chuyển mạch theo mô-đun cố định Ampcontrol, có thể di dời và di chuyển cũng như các sản phẩm của bên thứ ba để thiết lập các hệ thống hoàn chỉnh và toàn diện đáp ứng nhu cầu năng lượng phức tạp. 

Tại Ampcontrol, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận dựa trên giải pháp cho máy biến áp của mình. Bằng cách sử dụng các kỹ thuật thông minh và khả năng sản xuất tiên tiến, chúng tôi tạo ra các Máy biến áp loại khô và dầu Ampcontrol tùy chỉnh có thể tạo điều kiện cung cấp điện áp cao, trung bình và thấp cho các trạm biến áp phân phối điện, phát điện, điều chỉnh điện áp, khai thác mỏ, các ứng dụng kéo và lọc dầu cũng như trang bị thêm và Thay thế OEM.

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Máy biến áp Ampcontrol tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các dòng sản phẩm như: Trạm biến áp AmpcontrolBộ điều khiển Ampcontrol, Bộ biến áp tự động Ampcontrol…, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

Chúng tôi cũng rất thành thạo trong việc Thiết kế và sản xuất máy biến áp Ampcontrol tùy chỉnh sử dụng chất lỏng làm mát thay thế, bao gồm cả chất điện môi este, cho mức dịch vụ lên đến 132kV.

Chúng tôi cũng đã tạo nên một lịch sử đáng tự hào về việc sản xuất các giải pháp điện đáng tin cậy cho khách hàng, nâng cao và hoàn thiện các thiết bị thiết yếu như Trạm biến áp Ampcontrol.

Được thiết kế để phù hợp với yêu cầu năng lượng riêng và nhu cầu tại địa điểm, các Trạm biến áp điện Ampcontrol của chúng tôi có sẵn nhiều biến thể có thể tùy chỉnh để phù hợp với các ứng dụng trên mặt đất và dưới lòng đất, bao gồm các mô hình có thể di dời phù hợp với địa điểm mỏ, mạng lưới tiện ích và môi trường công nghiệp, mô hình mô-đun cho các mỏ lộ thiên, các dự án cơ sở hạ tầng và hoạt động xử lý, các phương án có thể vận chuyển lý tưởng cho lĩnh vực tiện ích và các phương án lực kéo có thể cung cấp tải lực kéo AC hoặc DC, chẳng hạn như hệ thống vận tải đường sắt/đường sắt nhẹ.

Các Trạm biến áp Ampcontrol được thiết kế, sản xuất và thử nghiệm tại các xưởng của chúng tôi và có thể được phát triển như một phần của hệ thống điện hoàn chỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu năng lượng của khách hàng. 

Thông tin chi tiết các dòng sản phẩm:

Máy biến áp điện chạy bằng dầu Ampcontrol của chúng tôi phù hợp với mạng lưới điện, khu mỏ, hệ thống giao thông, nhà máy chế biến, v.v.

Máy biến áp bề mặt loại khô Ampcontrol được sản xuất bằng khí nitơ không gây nổ để ngăn chặn các vụ nổ hồ quang.

Bộ chỉnh lưu Ampcontrol máy biến áp công suất cao và bộ chỉnh lưu được thiết kế tùy chỉnh của chúng tôi được chế tạo cho các tải cao liên tục và các lỗi hệ thống không thường xuyên liên quan đến các ứng dụng kéo, tinh chế và nấu chảy điển hình.

Chúng tôi cung cấp các Máy biến áp nối đất Ampcontrol được thiết kế thận trọng có sẵn với các đơn vị lên đến 3000 Amps ở trạng thái trung tính cho hệ thống 66.000 volt.

Máy biến áp chất lỏng este Ampcontrol nâng cao của chúng tôi hoạt động bằng chất lỏng điện môi este dựa trên sinh học, bền vững, có thể tái tạo và có thể tái chế.

Chúng tôi phát triển các Bộ biến áp tự động Ampcontrol nhỏ hơn và nhẹ hơn có chứa mạch sơ cấp và thứ cấp được kết nối điện.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0934 015 234
Mã số : 17307390
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn