Những Bộ Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Uy Tín Số 1

1.000

 

Việc mua chăn ga gối đệm cũng tương tư như việc bạn đang đi mua cho mình một giấc ngủ ngon. Vì thế quá trình mua chăn ga gối đệm cao cấp phải được lựa chọn kỹ càng và vô cùng cẩn thận, có những tiêu chí khác nhau. Các chuyên gia cũng đã khuyến cáo rằng, tùy theo từng loại sản phẩm khác nhau mà người tiêu dùng nên có những sự lựa chọn khác nhau. Khi chọn chăn ga các bạn có thể chọn những loại được làm từ chất liệu mềm mại, có độ thấm hút và thông thoáng cao. Nếu có thể các bạn hãy chọn những sản phẩm chăn ga có khả năng kháng khuẩn để đảm bảo an toàn cho da và hệ hô hấp của bản thân và gia đình.

Đối với việc chọn mua gối các bạn có thể chọn theo sở thích, bạn lưu ý nên chọn những loại gối có độ cao từ 12-14cm và đặc biệt là những loại có độ đàn hồi tốt. Khách hàng nên chọn gối lõi bông tự nhiên, không nên chọn những gối có chất liệu từ bông nhân tạo hoặc tái chế vì những loại này rất có hại cho sức khỏe của người dùng.

Còn khi lựa chọn nệm giường thì không nên lựa chọn những chiếc đệm quá cứng hoặc quá mềm. Vì khi nệm giường quá cứng sẽ gây khó chịu trong lúc ngủ, còn nệm giường quá mềm trong quá trình ngủ bị lún sẽ ảnh hưởng đến xương khớp, mỏi cổ vai gáy,… của người nằm.

Vỏ chăn là đồ dùng được ghép thành từ hai tấm vải mỏng có cùng kích cỡ với nhau và may xung quanh viền với hình dạng như một chiếc túi hình chữ nhật hoặc hình vuông rỗng ruột. Sẽ có một cạnh của vỏ chăn được may liền với khóa, đây là nơi giúp bạn có thể nhét ruột vào và lấy ra mỗi khi cần vệ sinh, giặt giũ.

Bốn góc nằm phía trong của vỏ có cúc cài để khi lồng ruột vào chăn sẽ được cố định, ruột không bị thừa ra ngoài, hạn chế được tình trạng ruột chăn bị dồn một nơi hay xô lệch làm mất đi vẻ thẩm mỹ của chiếc chăn.

Chăn lông là một trong top những sản phẩm cần thiết cho những gia đình khi mùa đông lạnh giá kéo đến. Ngày nay, chăn lông dường như đã rất quen thuộc và được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Mùa đông đến thời tiết bắt đầu lạnh hơn nhất là khi đêm đến, nhiệt độ xuống thấp hơn và ảnh hưởng đến giấc ngủ giữa chừng của chúng ta. Vậy thì lúc này chăn lông là thứ mà mọi người đều cần. Chăn lông hay còn được biết đến với cái tên là chăn lông cừu. Đây là mặt hàng xuất hiện gần đây nhưng rất được mọi người ưa chuộng, với trọng lượng nhẹ nhàng và giá thành hợp lý vì thế đây là một sản phẩm vô cùng cần thiết vào mùa đông.

_________________________________

Thông tin liên hệ

Số điện thoại: 0973809990

Địa chỉ: 78/5 Đình Nghi Xuân, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0928 657 338
Mã số : 16585293
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn