Cách Nạp Tiền Vào Zalopay Bằng Thẻ Cào Điện Thoại Mới Nhất Chỉ 5 Giây

100.000

123 Hải Phòng

ZaloPay là ứng dụng ví điện tử khá quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết cách nạp tiền vào ZaloPay bằng thẻ cào điện thoại. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết, bạn hãy theo dõi nhé !


Tìm hiểu về ứng dụng ZaloPay

ZaloPay được biết đến là ví điện tử được cài đặt và sử dụng trên các dòng điện thoại di động Smartphone. Với nhiều tính năng tiện ích, nổi bật trong quá trình sử dụng nên Zalo Pay được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Cụ thể, với ứng dụng thông minh này, bạn sẽ dễ dàng thanh toán các loại hóa đơn ngay trên App mà không cần dùng tiền mặt hay quẹt thẻ.

Ngoài ra, khi sử dụng ZaloPay, bạn có thể thanh toán rất nhiều loại hóa đơn gồm: hóa đơn điện nước, Internet, hàng hóa trong các siêu thị, trung tâm thương mại…Bạn chỉ cần quét mã QR pay thay vì quẹt thẻ. Bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại, nạp thẻ game, chuyển tiền…ở trên ứng dụng ZaloPay.

Đặc biệt, khi cài đặt ứng dụng ZaloPay bạn dễ dàng tặng quà, tặng phong bao lì xì, hay mừng quà cưới…cho bất kỳ ai, bất kỳ nơi đâu.

ZaloPay có độ bảo mật cực kỳ cao, đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế PCI DSS, tiêu chuẩn bảo mật của Ngân hàng Nhà nước nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh tính năng thanh toán trong nước, ZaloPay cũng thanh toán quốc tế như thẻ Visa hay MasterCard.

Giới thiệu về ứng dụng Zalo Pay


Những lợi ích khi sử dụng ví điện tử ZaloPay


  • Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Đa dạng các dịch vụ.
  • Dễ dàng đăng nhập.
  • Liên kết với nhiều thẻ ngân hàng.

Cách nạp tiền vào Zalopay bằng thẻ cào điện thoại dễ dang, an toàn

Cách nạp tiền vào Zalo Pay bằng thẻ cào hiện chỉ thực hiện được qua bên thứ 3. Tuy nhiên, bạn phải lựa chọn đơn vị uy tín để tránh bị lừa mất thẻ. Doithecao247.com hiện nay là một trong những đơn vị đổi thẻ cào uy tín nhất, chiết khấu tốt nhất, được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra, khi đổi thẻ tại đây các thông tin của bạn sẽ được đảm bảo bảo mật, an toàn nên có thể hoàn toàn yên tâm. Sau đây là cách nạp tiền vào Zalopay bằng thẻ cào điện thoại tại Doithecao247.com:

Bước 1 : Bạn truy cập vào website Doithecao247.com. Sau đó tiến hành đăng ký tài khoản

Đăng ký tài khoản

Bước 2 : Sau đó bạn đăng nhập để sử dụng dịch vụ

Đăng nhập

Bước 3 : Tiếp theo bạn chọn mục “Đổi thẻ cào” sau đó bạn nhập thông tin thẻ cào bao gồm : Loại thẻ, số seri, mã thẻ, mệnh giá rồi ấn “Gửi thẻ cào”

Đổi thẻ cào

Lưu ý : Nếu thẻ đúng thì bạn sẽ được cộng tiền vào website, số tiền này đã bao gồm phí dịch vụ. Nếu thẻ sai thì không được nhé

Bước 4 : Rút tiền về Zalopay

Lúc này bạn chọn mục “Rút tiền“, sau đó ấn "Thêm nhanh" để thêm tài khoản Zalopay vào để rút, rồi nhập số tiền yêu cầu rút, sau đó ấn "Xác nhận". Bạn chờ khoảng 2 – 10p bạn sẽ nhận được tiền

Rút tiền về Zalopay

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền vào Zalopay bằng thẻ cào điện thoại. Chúc các bạn thao tác thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời !

>> Có thể bạn quan tâm: Cach nap tien Sacombank bang the cao

Bình luận

HẾT HẠN

0985 358 371
Mã số : 16999104
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn