Căng Chỉ Mặt Bị Sưng Có Thật Không Vậy Chị Em?

45 triệu

219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tphcm

Câu hỏi tư vấn: “Tuổi thật của em mới có 30 mấy thôi mà đi đâu gặp ai người ta cũng tưởng là 40 40 mấy tuổi không hà. Tất cả cũng là tại da mặt có nhiều nếp nhăn của em hết ấy. Em đang tính qua Bệnh viện căng chỉ da mặt cho trẻ ra hơn. Chứ cứ như vậy hoài em không tự tin nói chuyện với ai luôn. Mà không biết căng chỉ mặt bị sưng không Bệnh viện? Em hơi lo nó ảnh hưởng đến công việc của em quá. Nhờ Bệnh viện tư vấn rõ cho em với nha. Em cảm ơn”. (Thúy Hoa – TP. HCM)

Trả lời: Chào chị Thúy Hoa! Lời đầu tiên, rất cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ căng chỉ da mặt của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về tình trạng căng chỉ mặt bị sưng, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

[​IMG]

CĂNG CHỈ MẶT BỊ SƯNG VÀ CHIA SẺ CỦA CHUYÊN GIA

Theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ, căng chỉ mặt bị sưng là hiện tượng thường gặp khi các chị em căng da mặt trẻ hóa bằng chỉ sinh học. Đối với cơ thể con người, đây được xem là phản ứng tự nhiên. Do đó, điều này không đáng phải e ngại và tình trạng đó sẽ nhanh chóng biến mất sau khoảng 1-3 ngày tùy vào cơ địa cũng như cách chăm sóc kiêng cữ của từng người.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: căng chỉ mặt là gì

Chính vì thế, chị Thúy Hoa và các chị em có thể yên tâm là tình trạng căng chỉ mặt bị sưng sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt cá nhân hay công việc hàng ngày. Vấn đề này còn được đảm bảo hơn nữa khi các nàng thực hiện căng chỉ da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Bởi chất lượng dịch vụ cao cấp cùng “hàng tá” ưu điểm vượt trội tại đây. Và trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về dịch vụ này của Bệnh viện nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng chỉ bị sưng

[​IMG]

CĂNG CHỈ DA MẶT UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI BỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG

Ở TP. HCM, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là Top 03 cơ sở làm đẹp tốt nhất hiện nay. Nổi bật với dịch vụ căng chỉ da mặt. Đến đây, không những các chị em có thể “đánh tan” nỗi lo căng chỉ mặt bị sưng. Mà còn được tận hưởng dịch vụ căng da mặt trên cả tuyệt vời. Cụ thể là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Các nàng sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện căng chỉ da mặt. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Bác sĩ Hùng sở hữu chuyên môn vững vàng, kỹ thuật khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế. Nhờ đó, những ca căng chỉ da mặt do Bác sĩ Hùng phụ trách luôn được thực hiện nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Các chị em sẽ không cần phải băn khoăn về vấn đề căng chỉ mặt bị sưng khi đã có Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.

Bên cạnh Bác sĩ Hùng, Bệnh viện còn tự hào sở hữu đội ngũ các tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…chuyên nghiệp, thân thiện và có tinh thần trách nhiệm cao. Luôn nhiệt tình hỗ trợ tư vấn giải đáp tất tần tật thắc mắc của các chị em, bao gồm cả vấn đề căng chỉ mặt bị sưng. Để các chị em có thể thoải mái và vui vẻ căng da mặt làm đẹp tại đây. Mà không có bất kì lo lắng nào.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Không những thế, trong tháng này khi đến Bệnh viện căng da mặt trẻ hóa, các chị em còn có thêm cơ hội nhận được khuyến mãi giảm giá CỰC KHỦNG. Có thể giúp các nàng tiết kiệm tối đa chi phí. Như vậy là khi lựa chọn Bệnh viện, các chị em sẽ không cần lo ngại cả về vấn đề căng chỉ mặt bị sưng lẫn chi phí thực hiện. Vì thế, các nàng hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi ngay kẻo lỡ nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17295504
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn