Vỏ Máy Chống Bức Xạ Golden Field 1331B

Liên hệ

4/121 Thái Hà, Đống Đa


Xã hội hiện đại, công nghệ ngày càng cao mang lại những phương tiện hỗ trợ tuyệt vời cho công việc, nhưng cũng mang lại một số hiểm nguy vô hình đối với sức khỏe và an toàn của con người. Máy tính một trong những phát minh vĩ đại nhất Thế kỷ 20 , nó chạy và phát ra bức xạ điện từ để ngày nay N số người dùng máy tính “Đau đầu” . Việc theo đuổi sức khỏe và an toàn chính xác là nhu cầu cơ bản và nổi cộm trong thời đại “Cơm no áo ấm”.

Nổi lên để đáp ứng nhu này này bằng việc hạn chế tối đa sự bao vây của các bức xạ trong môi trường làm việc với Máy vi tính, Golden Field nổi lên tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm vỏ máy tính chống bức xạ điện từ.

 

Vỏ máy tính Golden Field 1331B là một trong những vỏ máy tính không chỉ đáp ứng được yêu cầu về hình thức còn đảm bảo khả năng chống bức xạ tuyệt vời.

 

 

 

Điểm nổi bật của vỏ máy Golden Field 1331B là mặt trước với các mảnh ghép các ô lưới được thiết kế với khả năng chống bức xạ.

Mô hình mang phong cách góc cạnh , khỏe khắn , mang vẻ đẹp mạnh mẽ với các góc cạnh được thiết kế tinh tế đáng để người tiêu dùng bỏ tiền ra mua.

 

Tổng thể vỏ máy là mầu đen sang trọng, kích thước phổ thông tiêu chuẩn (Sâu*Rộng*Cao):432*182*420(mm)  hỗ trợ hoàn hảo cho các chuẩn bo mạch chủ ATX/Micro ATX .

 

Vỏ máy Golden Field 1331B được làm bằng thép mạ cách điện, cách nhiệt không chỉ bền mà còn có khả năng chống tĩnh điện, chống nhiễu điện từ mà chắc chắn không phải loại vỏ máy nào trên thị trường cũng có  đặc biệt chức năng chống bức xạ mà người viết tin rằng khi đọc những tác hại của bức xạ điện từ bạn không thể không quan tâm.

 

Các ô lưới sắt phía mặt trước bạn có thể dễ dàng tháo ra lắp vào bởi thiết kế cài khe, bất lắp của Golden Field.

 

Các mặt bên, lỗ tản nhiệt, khe làm mát đều tuân theo kỹ thuật làm mát tiêu chuẩn và chống bức xạ. Không chỉ hiệu quả tiêu tán lượng nhiệt phát ra do CPU, VGA,… mà còn tối đa hóa che chắn và làm giảm tối đa sự rò rỉ bức xạ điện từ.

 

Tổng thể mà nói Golden Field 1331B là một vỏ máy được thiết kế tương thích với các bo mạch ATX, Micro ATX với thiết kế chống bức xạ lý tưởng cho việc sử dụng thường xuyên máy vi tính , giảm thiểu tối đa nguy cơ bức xạ điện từ với những người sử dụng máy tính lâu dài.

 

 

 

 

Vỏ máy Golden Field 1331B có thể lắp đặt được 3 ổ quang(DVD, DVDRW), 4 ổ cứng, 1 ổ đĩa mềm(hoặc đầu đọc thẻ) với 7 khe cắm card mở rộng hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng thông thường.

Golden Field 1331B được trang bị sẵn 1 giao diện truyền tải dữ liệu hiện đại với cổng USB 3.0 tốc độ gấp 10 lần chuẩn USB 2.0. Bạn hãy tưởng tượng xem với 27Gb phim bạn chỉ mất 1 phút để coppy.

 

Ngoài ra vỏ máy Golden Field 1331B giá chỉ  455.000đồng thực sự rất đáng để bỏ tiền ra mua.

 


Bình luận

HẾT HẠN

6663 699 9
Mã số : 5032513
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn