Phân Phối Vga Yeston, Leadtek Tại Việt Nam

999

375 Trần Đại Nghĩa

Đôi nét về hãng Vga Yeston

Được thành lập vào năm 2000, Shenzhen Yingjiaxun Industrial Limited là doanh nghiệp CNTT chuyên sâu về R&D. Là Nhà sản xuất, tiếp thị các sản phẩm linh kiện máy tính. Shenzhen Yingjiaxun Industrial sở hữu các thương hiệu: YESTON, GAME ACE,…với các sản phẩm: Card đồ họa máy tính, bo mạch chủ, bộ nguồn máy tính ….

YESTON – Có nghĩa là “Dành được sự ủng hộ của mọi người, sự ủng hộ của thế giới”. Kể từ khi được thành lập YESTON không ngừng nỗ lực để tiến bộ và đã đạt được những thành tựu đáng kể. YESTON đã có được kênh bán hàng rộng rãi. Sản phẩm chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng trên toàn lãnh thổ Đại lục nhờ chất lượng vượt trội, thiết kế độc đáo và chế độ hậu mãi chu đáo. Hiện tại, YESTON đã có các văn phòng và trung tâm dịch vụ kỹ thuật tại các thành phố lớn: Bắc Kinh, Nam Kinh, Thành Đô, Thẩm Dương, Tây An,…

Là Công ty xuất sắc trong lĩnh vực PC DIY. YESTON đã và đang duy trì quan hệ hợp tác, trao đổi kỹ thuật với các nhà sản xuất đẳng cấp thế giới như: Intel, Nvidia, AMD,… Tất cả các thành phẩm, chất liệu đầu vào của sản phẩm đều là hàng hóa chất lượng được đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế ISO9001. Nhân viên R&D/ sản xuất của YESTON tiếp tục kế thừa kinh nghiệm, nỗ lực không ngừng để tạo ra các sản phẩm xuất sắc. Các sản phẩm của công ty đã được giới thiệu rộng rãi bởi các biên tập viên truyền thông có uy tín và ảnh hưởng của Trung Quốc cũng như ở nước ngoài và đã giành được nhiều giải thưởng lớn.

Về dịch vụ, YESTON luôn theo đuổi triết lý “Sự tự tin đến từ chất lượng và niềm tin của khách hàng là giá trị của YESTON”. Hiện tại, YESTON có hơn 300 hệ thống phân phối, 5 văn phòng đại diện tại Đại lục, cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật trước bán hàng, hướng dẫn mua hàng và đảm bảo dịch vụ sau bán hàng. Công ty đã và đang giữ vững mục tiêu – trở thành một doanh nghiệp quốc gia có quy mô lớn hàng đầu thế giới về lĩnh vực CNTT.

MinhKhang là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam các sản phẩm của Yeston.

Sản phẩm do Minh khang cung cấp được bảo hành chính hãng 36T. 1 đổi 1 trong 6 tháng đầu.

https://minhkhangcomputer.vn

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1655866152-nip.jpg

 

Bình luận

HẾT HẠN

0947 967 788
Mã số : 16682655
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn