Sound Card Creative 2.1 Usb

1,23 triệu

35/21B Trần Đình Xu, P. Cầu Kho, Q1




Creative SoundBlaster X-Fi Go! Pro SB1290

(quý khách lưu ý hàng full box phải mới 100% và phụ kiện đầy đủ, hàng nguyên seal, nguyên đai, nguyên kiện, không như một số công ty lập lờ bán hàng renew thiếu linh kiện và hàng đã bị box hộp rồi với giá rẻ để lừa khách hàng)

Công ty Chu Vũ sẵn sàng giao đến nơi cho quý khách kiểm tra hàng mới 100% trước khi thanh toán. ) Mọi thắc mắc xin xem tại đây [​IMG][​IMG][​IMG]!!!

Công ty Điện Tử Chu Vũ chuyên cung cấp sản phẩm Creative SoundBlaster X-Fi Go! Pro SB1290 bảo hành 12 tháng full box, mới 100% giá rẻ tại TPHCM.

Creative SoundBlaster X-Fi Go! Pro SB1290 biến PC hoặc máy tính xách tay của bạn thành một hệ thống giải trí 2.1.Creative SoundBlaster X-Fi Go! Pro SB1290 hàng luôn có sẵn trong kho, số lượng không giới hạn, giao hàng ngay. Các anh chị em tha hồ lựa chọn tùy mẫu thích, không cần phải đợi lâu.



Xin Liên hệ Ms Thanh 0906.370.386 – Yahoo/ Skype: chuvu.sale để được xem hàng , test hàng, giao hàng hỗ trợ lắp đặt miễn phí tận nợi tại TPHCM, hỗ trợ giá tốt nhất có thể, và nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn của công ty( thẻ cào, tai nghe, usb, micro.....)
Công ty cam kết giao hàng và lắp đặt Creative SoundBlaster X-Fi Go! Pro SB1290 tận nơi cho khách hàng tại TP.HCM. Creative SoundBlaster X-Fi Go! Pro SB1290 hỗ trợ kỹ thuật tận nơi trong thời gian bảo hành 12 tháng .

Bạn đang cần một cái sound card thật dễ thương, nhỏ gọn để nghe nhạc và dễ dàng di chuyển, nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng âm thanh cực chuẩn? Vậy thì đây, sản phẩm Creative SoundBlaster X-Fi Go! Pro SB1290 mà Chu Vũ giới thiệu lần này sẽ cho bạn sống trọn vẹn trong thế giới âm nhạc đỉnh cao. Giá chỉ còn 1.230.000 đồng , Creative SoundBlaster X-Fi Go! Pro SB1290 ưu đãi với giá gốc, thật quá tuyệt vời, phải không nào?



TÍNH NĂNG CHÍNH
Âm thanh Sound Blaster 3D chất lượng cao đã xuất hiện!

Với sáng tạo củaSound Blaster X- Fi Go! Pro mang đến âm thanh 3D chất lượng đến khó tin cho bất kỳ máy tính nào, bất cứ nơi nào! Được thiết kế để tối đa tính di động, card âm thanh này đủ nhỏ để đút gọn trong túi của bạn và thậm chí phù hợp để treo lên vòng chìa khóa của bạn!Thưởng thức âm thanh vòm 3D với bất kỳ tai nghe nào trong các bộ phim, trò chơi và nâng cấp tất cả âm thanh có trong máy tính hoặc trực tuyến. Sound Blaster X -Fi Go! Pro dễ dàng và nhanh nhóng nâng cấp công nghệ SBX Pro Studio .




Tai nghe âm thanh vòm 3D

Âm thanh vòm giả lập ngay cả khi sử dụng tai nghe với phim ảnh hoặc game.



Công nghệ VoiceFX

Công nghệ VoiceFX mang thêm niềm vui khi trò chuyện trực tuyến hoặc trong quá trình chơi game khi mô phỏng tiếng kêu của động vật.

[​IMG]Chất lượng âm thanh Sound Blaster
Chất lượng âm thanh đạt tiêu chuẩn thế giới có sẵn trong card âm thanh USB di động này.

[​IMG]Âm thanh trong game tuyệt vời
Hỗ trợ chơi game: EAX 5.0 và phần mềm OpenAL Plus Creative ALchemy để tái tạo âm thanh vòm EAX khi chơi game trên nền Windows Vista / Windows 7.

[​IMG]Tương thích với Windows 8
Chúng tôi đã cập nhật trình điều khiển âm thanh mà sẽ cho phép bạn thưởng thức hiệu quả tuyệt đỉnh của Sound Blaster trong Windows 8.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
General
Audio Processor: X-Fi
SBX Pro Studio: Yes
Max. Play: back Quality16-bit / 44.1kHz
Max. Recording Quality16-bit / 44.1kHz
Output: Stereo
Key Features
Upmixing of Stereo to Multi-channels: Yes
Connectivity Options (Main): Headphone / Speaker Out:
1 x 3.5mm jack
Mic In :
1 x 3.5mm jack
EAX: EAX Advanced 5.0
Audio Fidelity: Up to 16-bit / 44.1kHz
Software & Compatibility
Supported Operating SystemsWindows® 8
Windows® 7
Windows Vista® SP1 or higher
Windows® XP SP2 or higher
Compatible Platform: USB 1.1
Recommended Usage
Gaming: Yes
Home Entertainment: Yes
ĐÓNG GÓI
Sound Blaster X-Fi Go! Pro
USB Cable
Quick Start Leaflet
Smartphone headset adapter cable



Bình luận

HẾT HẠN

0906 370 386
Mã số : 12485702
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/11/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn