Chuyên Phân Phối Asus Xonar Dsx - 7.1 Sound Card

1,09 triệu

35/21B Trần Đình Xu, P.cầu Kho, Q.1


Asus Xonar DSX - 7.1 Sound Card

 (quý khách lưu ý hàng full box phải mới 100%  và phụ kiện đầy đủ, hàng nguyên seal, nguyên đai, nguyên kiện, không như một số công ty lập lờ bán hàng renew thiếu linh kiện với giá rẻ  để lừa khách hàng)

Công ty Chu Vũ sẵn sàng giao đến nơi cho quý khách kiểm tra hàng  mới 100% trước khi thanh toán. ) Mọi thắc mắc xin xem tại đâyyesyesyes !!!

Công ty Điện Tử Chu Vũ chuyên cung cấp sản phẩm Asus Xonar DSX - 7.1 Sound Card  chính hãng bảo hành 36  tháng full box, mới 100% giá rẻ tại TPHCM.

Asus Xonar DSX - 7.1 Sound Card biến máy  PC của bạn thành một hệ thống giải trí 7.1. Asus Xonar DSX - 7.1 Sound Card hàng luôn có sẵn trong kho, số lượng không giới hạn, giao hàng ngay. Các anh chị em tha hồ lựa chọn tùy mẫu thích, không cần phải đợi lâu.
Xin Liên hệ Ms Trinh 0903.170.639 – Yahoo/ Skype: chuvu.sale  để được xem hàng , test hàng, giao hàng hỗ trợ lắp đặt miễn phí tận nợi tại TPHCM, hỗ trợ giá tốt nhất có thể.
Công ty cam kết giao hàng và lắp đặt Asus Xonar DSX - 7.1 Sound Card tận nơi cho khách hàng tại TP.HCM. Asus Xonar DSX - 7.1Sound Card hỗ trợ kỹ thuật tận nơi trong thời gian bảo hành 36 tháng .

Bạn đang cần một cái sound card thật dễ thương, nhỏ gọn để nghe nhạc và dễ dàng di chuyển, nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng âm thanh cực chuẩn? Vậy thì đây, sản phẩm Asus Xonar DSX - 7.1 Sound Card  mà Chu Vũ giới thiệu lần này sẽ cho bạn sống trọn vẹn trong thế giới âm nhạc đỉnh cao. Giá chỉ còn 1,080,000 đồng , Asus Xonar DSX - 7.1 Sound Card ưu đãi với giá gốc, thật quá tuyệt vời, phải không nào?

TÍNH NĂNG CHÍNH:Bring the Hi-Fi spirit to your Games, Music, and Movies

 

Card âm thanh Xonar DSX kết hợp công nghệ DTS Connect với độc quyền ASUS GX 2.5 âm thanh công cụ chơi game và các bộ khuếch đại trên tàu. Những kết quả trong âm thanh chính xác và sâu sắc mang lại mọi sắc thái và âm thanh qua hoàn toàn, làm cho mới Xonar DSX 7.1 một card âm thanh lý tưởng cho người đam mê âm.




  • newegg GX 2.5 cho 3D thực tế hiệu ứng âm thanh chơi game Cảm thấy đối thủ lén sau lưng và nghe tiếng nói vang vọng trong ngục tối với độc quyền ASUS GX 2.5 chơi game âm thanh công cụ, cho phép lên đến 128 hiệu ứng âm thanh khác nhau cùng một lúc cho một trải nghiệm âm thanh 3D thực tế. Nó cũng hỗ trợ các phiên bản mới nhất của EAX và phục hồi game vòm trong Windows 7 không có phần mềm bổ sung.

  • newegg Công nghệ DTS Connect cho một 7,1-kênh kinh nghiệm bạn chìm đắm Gồm DTS Neo: công nghệ máy tính và DTS Interactive, DTS Connect mang lại muốn nhất âm thanh surround hi-fi của thế giới vào máy tính của bạn và biến nó thành một trung tâm đa phương tiện và chơi game mạnh mẽ. DTS Neo: PC chuyển đổi bất kỳ tín hiệu âm thanh stereo thành 7.1 kênh trong khi DTS Interactive biến tất cả các âm thanh vào giật gân 7.1 DTS Digital surround qua S đầu ra / PDIF - ăn AV receiver của bạn surround tốt nhất có sẵn!

  • newegg Đúng 192 KHz / 24-bit PC hi-fi hưởng Thưởng thức chuyển đổi tập tin âm nhạc ở chất lượng cao nhất với không hạ tỷ lệ mẫu.

  • newegg Bộ khuếch đại hoạt động swappable - chỉnh lên âm thanh của riêng bạn Một thiết kế một lần duy nhất nhìn thấy trên hi-end thiết bị âm thanh bây giờ được trình bày trên Xonar DSX 7.1. Nó cho phép bạn tùy chỉnh âm thanh của bạn không có hàn, và do đó tạo ra trải nghiệm âm nhạc yêu thích của bạn một cách dễ dàng.

  • newegg Tự động đầu ra front-panel jack cắm tiêu đề The Intel HDA-tương thích front-panel tự động chuyển ra giữa mặt sau và mặt trước của các trường hợp khi loa / tai nghe được cắm vào. Chưa bao giờ một lần nữa bạn sẽ bị làm phiền bởi sự cần thiết phải thay đổi cài đặt kết nối thủ công!

 


Model

BrandASUSModelXonar DSX

Lõi âm thanh

Chipset âm thanh
ASUS AV66
Các kênh
7.1
Tỷ lệ mẫu
192KHz
Digital Audio
24-bit
SNR
Lên đến 107dB
Encode
DTS Interactive Bộ mã hóa / DTS Neo

Cổng

Line In
1 x 3,5 mm jack RCA
Line Out
4 x 3,5 mm jack RCA
SPDIF In
1 x S / PDIF tiêu đề
Other Ports
1 x Front-Panel Tiêu đề

Spec

giao diện
PCI Express x1

Features

FeaturesGX2.5 for realistic 3D gaming audio effectsts

DTS Connect technology for an immersive 7.1 surround experience

192k/24bit True PC Hi-Fi Enjoyment

Swappable OPamp socket - Tune up your own sound with ease

Auto-detect front-panel - best flexibility and connectivity 

Smart Volume Normalizer

Xear 3D Virtual Speaker Shifter

Karaoke Functions

FlexBass

10 -band Equalizer

27 Environment Effects

VocalFX

Physical Spec

Dimensions2.54" x 6.6" (L x W)

Packaging

Package ContentsXonar DSX Audio Card
S/PDIF optical adaptors x 1
Low -profile Bracket x 1





Bình luận

HẾT HẠN

0903 170 639
Mã số : 12562043
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn