Bán Bàn Phím, Ban Phim May Tinh Không Dây Logitech K360 Tại Hà Nội

690.000

Hà Nội


Bàn phím không dây Logitech K360 sở hữu thiết kế đẹp và thuận tiện nhờ thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm không gian làm việc của bạn. Cùng với thời lượng sử dụng pin hiệu quả lên đến 3 năm sử dụng và các phím hot keys cho bạn trải nghiệm tốc độ truy cập nhanh hơn.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gia làm việc trên bàn của bạn lên đến 20% so với bàn phím, ban phim may tinh tiêu chuẩn. Hơn nữa với cấu trúc bàn phím thân thiện và quen thuộc cho phép bạn đánh máy với tốc độ nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó bàn phím, ban phim may tinh Logitech K360 hầu như không gây tiếng động khi đánh máy nên tạo không gian làm việc yên tĩnh cho bạn.

Bàn phím, ban phim may tinh không dây Logitech K360 có khả năng hoạt động tiết kiệm năng lượng hiệu quả với thời gian sử dụng 36 tháng chỉ trong một lần thay pin. Chỉ cần cắm receiver và hoạt động, không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm nào.

Tốc độ truy cập nhanh với thiết kế 6 phím nóng và 12 phím F cung cấp khả năng truy cập nhanh đến email, các trang web bạn yêu thích như YouTube. Ngoài ra bạn còn có thể nhanh chóng điều chỉnh âm lượng, tạm dừng hay tiếp tục bài hát một cách đơn giản khi sử dụng các phím này.



Trang bị trên bàn phím Logitech K360 là công nghệ kết nối không dây 2.4ghz giúp loại bỏ hầu hết sự chậm trễ, nhiễu để thực hiện các lệnh được nhanh chóng. Ngoài ra công nghệ mã hóa AES 128bit cho mức độ bảo mật cao dữ liệu của bạn.


Bình luận

HẾT HẠN

0936 998 379
Mã số : 14627765
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn