Kt Computer Chuyên Chuột Vi Tính, Phần Mềm Game Pc, Card Game, Card Phone, Bàn Phím Và Nhiều Sản Phẩm

Liên hệ

95 Bùi Thị Xuân Phường Phạm Ngũ Lão Quận 1 Hcm


Vi Tính KIM TRINH

95 Bùi Thị Xuân Phường Phạm Ngũ Lão Quận 1 HCM

Tel: 08.3925 4942 - 08.3925 1329

Hotline: 0903 970 442

Email: vokimtrinh@yahoo.com.vn

Phần mềm game PC-Might & Magic Heroes VI

Giá bán: 20.000

Phiên bản mới nhất của dòng game huyền thoại

Nếu đã chơi qua Might & Magic Heroes V, hẳn bạn cũng đã biết Ubisoft và Nival đã mạnh dạn thay đổi hoàn toàn bối cảnh của seriesHeroes, chuyển sang một thế giới mới: Ashan, cùng một cốt truyện mới, những nhân vật mới chưa hề xuất hiện bao giờ (thế giới này cũng đã được dùng cho game hành động Dark Messiah và mới đây là Might and Magic: Clash of Heroes). Heroes VI cũng sẽ diễn ra trong thế giới này, nhưng không phải tiếp nối Heroes V mà sẽ đưa người chơi ngược dòng thời gian quay về hàng thập kỉ trước những sự kiện của Heroes V, thời điểm mà những faction (thành) còn chưa được hình thành. Xuyên suốt mục chơi Campaign, người chơi sẽ trải qua những chuỗi nhiệm vụ liên hoàn, theo chân những nhân vật chính trong quá trình hình thành những chủng tộc của game.

 



 

Câu chuyện của Heroes VI xoay quanh sự sụp đổ của Falcon Empire và sự trỗi dậy của Griffin Empire (đế chế thống trị Ashan trong campaign của Heroes V). Nếu trong những bản Heroes trước là cuộc chiến tranh giữa người và quỷ, giữa thiện và ác thì trongHeroes VI sẽ là sự thăng trầm của 2 đế chế, bên cạnh đó là sự phản bội của một Tổng lãnh thiên thần (Archangel), những nguyên nhân sâu xa và kết cục mà nó để lại.

Mọi chuyện bắt đầu khi ngài Công tước Slava Griffin bị sát hại, Anastasya – con gái lớn của Slava bị kết tội giết cha. Con trai trưởng của Slava – Anton xuống tay hành quyết Anastasya nhưng cô lại được người bà Sveltana hồi sinh, trở thành thủ lĩnh của Necropolis. Kiril, em trai sinh đôi của Anastasya, tuyệt vọng vì cái chết phi lí của cha và em gái mình đã cùng với thiên thân Sarah thực hiện một nhiệm vụ xuống Sheogh, thế giới mà các ác quỷ bị giam dữ. Sau này, anh ta trở thành người lãnh đạo của hỏa ngục Inferno. Cô con gái út Irina được gả cho Công tước Gerhart Wolf từ trước vụ ám sát. Trong đêm tân hôn của mình, cô chống lại người chồng cầm thú của mình và bị ném vào hầm ngục. Có lẽ cô sẽ phải chết mòn trong đó nếu không được Sandor - anh cùng cha khác mẹ của mình - cứu thoát. Cả hai cùng trốn đến vùng đảo bí ẩn Jade Sea, tại đây, Irina xây dựng đội quân Sanctuary của riêng mình, chờ trả món nợ với Gerhart. Còn Sandor do chống lại gia đình và cố tình cứu thoát Irina khỏi tay Gerhart nên bị đuổi khỏi nhà. Anh cùng với người thầy Kraal trở về quê hương của loài Orc tại đảo Pao và trở thành thủ lĩnh của Stronghold. Anton, người duy nhất còn lại tại công quốc Griffin, trở thành Công tước của vùng đất này. Phần chơi đơn của bản beta dẫn dắt game thủ theo chân ngài Công tước Slava, cho phép điều khiển quân Orc và Haven, ba faction còn lại dành cho mục chơi mạng (với máy hoặc bạn bè).

 

 

Điểm đổi mới đầu tiên trong gameplay của Heroes VI là hệ thống hành xử. Mỗi một hành động của bạn trong game sẽ ảnh hưởng đến kết cục của game. Hệ thống này không phải mới lạ gì, nó đã được nhiều game trước đây áp dụng, chủ yếu là game RPG như Fable,Star Wars: Knight of the Old Republic... Nếu như trong Fable bạn sẽ lựa chọn giữa 2 cán cân thiện và ác, thì trong Heroes VI là sự lựa chọn giữa 2 hướng đi: hòa bình hoặc đổ máu. Tuy vẫn là lối chơi xây dựng, tạo quân và chinh phạt truyền thống, nhưng sẽ có những tình huống người chơi phải lựa chọn cách giải quyết phù hợp, quyết định của bạn sẽ chia làm hai hướng kể trên. Giả sử như bạn đụng độ một nhóm quái vật lang thang quanh bản đồ, quân của bạn mạnh hơn nhiều và bọn quái vật sẽ yêu cầu được tha mạng, bạn sẽ làm gì? Nếu bạn đồng ý tha cho chúng, bạn sẽ nghiêng về cán cân hòa bình, ngược lại, bạn tiêu diệt chúng để kiếm điểm kinh nghiệm (exp) cho tướng và lên cấp cho quân mình thì bạn đã chọn giải pháp đổ máu. Cũng như những game sử dụng hệ thống này, người chơi sẽ có một thước đo biểu hiện mức độ thiện ác được hiển thị trên màn hình.

 

 

Khi bạn tập trung chọn một trong số hai hướng đi trên cho nhân vật của bạn thì nhân vật sẽ có những thay đổi khác nhau về hình dạng bên ngoài. Cụ thể, nếu bạn là người yêu hòa bình, luôn giải quyết vấn đề theo hướng tích cực, êm đẹp thì tướng của bạn sẽ khoác lên mình bộ giáp sáng chói, gọn gàng (nếu là tướng Might) hoặc là một pháp sư trong bộ áo choàng xanh biển (nếu là tướng Magic). Còn nếu bạn thích giết chóc, thích hủy diệt mọi thứ thì tướng của bạn sẽ có bộ giáp gai hầm hố hoặc áo choàng màu đỏ thẫm. Không chỉ vậy, những hành động của bạn còn ảnh hướng đến những kĩ năng của tướng, sau mỗi màn chơi tương ứng với mỗi nhiệm vụ, tướng của bạn sẽ được học những kĩ năng (skill) mới. Đó có thể là những skill thiên về phòng thủ, hồi sinh, hoặc có thể là những skill hủy diệt, phá hoại. Quan trọng hơn, hệ thống hành xử này còn quyết định kết cuộc của game. Heroes VI có đến 2 kết thúc khác nhau tương ứng 2 nhiệm vụ cuối cùng dành cho mỗi hướng đi.

Gameplay của Heroes VI vẫn theo lối truyền thống quen thuộc của series Heroes: khám phá bản đồ, thu thập tài nguyên, nâng cấp thành trì, xây dựng quân đội, đánh quái vật, luyện tướng và cuối cùng là chinh phạt các đối thủ khác. Như những game Heroestrước, người chơi sẽ khởi đầu với một nhân vật (tướng) cùng một ít quân trong tay, tùy theo màn chơi mà bạn sẽ có hoặc không có thành trì. Công việc đầu tiên là cho tướng đi khám phá các khu vực của bản đồ để thu thập tài nguyên. Tài nguyên có thể kiếm từ nhiều nguồn, chẳng hạn như các mỏ vàng, mỏ gỗ... cho một lượng tài nguyên nhất định mỗi ngày, các đống lửa trại (campfire) cho một lượng vàng cùng tài nguyên nhỏ... Bên cạnh đó còn những công trình hỗ trợ cho tướng của bạn như Learning Stone cho phép tướng học thêm skill mới, Treasure Chest cho bạn lựa chọn giữa một lượng tiền hoặc điểm kinh nghiệm cho tướng. Tiếp đến khi đã có lượng quân vừa đủ bạn có thể bắt đầu đánh quái vật dọc đường để thăng cấp cho tướng. Quái vật sẽ có mặt rải rác quanh bản đồ và có những cấp độ khác nhau từ mạnh đến yếu để bạn chinh phục. Yếu nhất là những quái vật lang thang, mạnh và đông hơn nữa là những nhóm quái vật canh mỏ (nếu mỏ đó có), bạn phải vượt qua được chúng để có thể chiếm nguồn tài nguyên cho mình. Và còn những công trình có quái vật canh giữ như nhà tạo lính... Khi một trận đánh diễn ra, bản đồ game sẽ nhường chỗ cho một bản đồ chiến thuật chi tiết hơn với nhưng quân chủng và tướng của hai phe. Chiến trường được xây dựng trên những ô vuông đan xen nhau, mỗi ô tương ứng một bước đi, quân của hai phe sẽ ở hai bên trái phải màn hình

 

 

Điểm cải tiến tiếp theo của Heroes VI là game sử dụng một hệ thống lãnh thổ riêng biệt, tức là bản đồ lớn được chia thành nhiều lãnh thổ nhỏ, mỗi lãnh thổ như vậy có một thành trì trấn giữ, đó có thể là thành của quân địch hoặc của quân trung lập. Hệ thống này rất có ích trong việc quản lí các nguồn tài nguyên của bạn, cho phép bạn chiếm và giữ các mỏ tài nguyên nằm trong một lãnh thổ nếu như bạn chiếm được thành cai quản vùng lãnh thổ đó. Tuy vậy nó cũng là con dao hai lưỡi, mặt tích cực của nó là giúp người chơi đỡ vất vả hơn trong việc bảo vệ các nguồn tài nguyên khỏi quân thù, chúng sẽ không thể chiếm được mỏ trừ khi chiếm được thành của bạn, bạn sẽ không phải chia quân ra để giữ mỏ. Nhưng đó cũng là mặt tiêu cực khi người chơi ở tình huống ngược lại, bạn sẽ phải dồn quân chiếm thành của đối phương trước, sau đó phải đem quân đánh các quái vật canh mỏ (nếu mỏ đó có) thì mới có thể sở hữu chúng hoàn toàn, làm lực lượng của bạn giảm không nhỏ. Cơ chế này đi kèm với một chức năng khác của Heroes VI, đó là hệ thống dịch chuyển tức thời, cho phép tướng dịch chuyển nhanh chóng giữa những thành trì mà bạn sở hữu. Bạn có thể dùng chức năng này bằng cách xây một công trình cố định trong thành. Nếu như trước đây bạn phải click vào từng thành để xem thông tin chi tiết bên trong thì giờ đây bạn có thể thấy dễ dàng ngay trên bản đồ vì mọi công trình trong thành đều được thể hiện ra ngoài.

 

 

Điểm sáng thứ ba rất đáng hoan nghênh của Heroes VI là khả năng Convert Town. Trong cả năm phiên bản Heroes trước đây, khi bạn chiếm được một thành trì không cùng loại với thành chính của bạn (tức là khác faction), thì bạn sẽ chỉ sở hữu những gì mà thành đó có. Nhưng nay, một khi chiếm được thành địch, bạn sẽ có tùy chọn Convert thành đó trở thành cùng loại với faction gốc của bạn, tạo những quân chủng và sử dụng những tính năng từ các công trình đặc biệt của faction mình. Điều này thực sự là một cải tiến rất hay, giờ đây bạn không cần phải bận tâm việc kết hợp quân chủng giữa faction này với faction kia sao cho hợp lí nữa, mà bạn sẽ có thể tạo những quân mình đang sử dụng, giúp bạn tăng quân số nhanh chóng và hạn chế thời gian chuyển quân giữa các thành trì. Các trận công thành trong Hereos VI cũng đổi mới nhiều so với Heroes V. Ballista, Ammo Cart và First-Aid Tent đều được bỏ đi, chỉ còn lại duy nhất một thiết bị công thành là máy bắn đá Catapult. Gánh nặng của ba công cụ trên giờ chuyển qua cho tướng của bạn, tướng sẽ có những skill đặc biệt để tăng sức mạnh cho quân lính.

 

 

Heroes VI còn giới thiệu Conflux – một công cụ trực tuyến được tích hợp vào trò chơi và chỉ hoạt động khi được kết nối internet. Với Conflux người chơi có thể tạo cho mình một tài khoản riêng, chia sẻ và so sánh những "chiến tích" của mình cùng bạn bè năm châu, ngoài ra còn những tính năng thú vị khác. Game thủ có thể tải về bản beta tại trang chủ trò chơi. Chỉ những người đã đăng ký trước mới đủ điều kiện được thử nghiệm.

Âm thanh của Heroes VI không có đổi mới nhiều, đa phần chỉ là những bản soundtrack quen thuộc từ các phần trước. Đồ họa game tuy không sánh được với những game "đỉnh" hiện nay nhưng cũng đủ thỏa mãn người chơi, mang những phông màu đặc trưng riêng của từng faction, từng vùng đất.

Heroes VI thực sự đã có những cải tiến hay, mới lạ nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng đã làm nên dòng game huyền thoại. Vẫn còn quá sớm để nói sự thành công hay thất bại bởi lẽ ngày ra mắt của game còn dài, hãy chờ xem liệu Ubisoft và Black Hole có đem dòng game về lại thời hoàng kim như Heroes III đã làm hay không.

Phần mềm game PC- PES 2012 - 40.000 VNĐ

Điểm mới đầu tiên là PES 2012 đã có giấy phép chính thức và độc quyền của giải đấu danh giá nhất châu Âu UEFA Champions League (như vậy là họ đã có chuẩn bị tốt hơn FIFA một bước). Vì thế mà ở menu chính của game, đại cảnh sẽ được thiết kế theo kiểu rất "C1" và những dòng chữ ở góc dưới màn hình được đính kèm thêm link tới trang web của UEFA.

 

Lần lượt vào những menu con, bạn sẽ thấy các tùy chọn được sắp xếp giống hệt như PES 11. Tuy nhiên, khi bạn chọn chế độ chơi, hệ thống phông nền sẽ được thay đổi. Không còn là những cầu thủ vô danh lúc trước, giờ đây ở PES 2012, chúng ta sẽ được chứng kiến những đoạn phim ngoài đời thực.

Nếu không xem được video vui lòng bấm vào đây để tải và cài flash player
 

Nhiều người chắc chắn sẽ thấy những đoạn phim này rất quen, bởi vì chúng chính là hightlight của giải đấu C1, và hầu hết đều tiếp tục xoay quanh nhân vật chính Lionel Messi với những pha đi bóng lắt léo vượt qua hàng loạt cầu thủ phòng ngự đối phương.

Menu chọn đội của PES 2012 gần như là y hệt phiên bản 2011, với những đội bóng hàng đầu Châu Âu và rất nhiều đội tuyển quốc gia. Người chơi vẫn sẽ chọn đội theo khu vực và giải đấu, vẫn sẽ nhìn thấy hệ thống đánh giá đội bóng hình lục giác, tuy nhiên sẽ có một thang tính điểm hoàn toàn mới.

Một đội bóng vẫn sẽ có 6 chỉ số: Offense (tấn công), Technique (kỹ thuật), Physicality (thể lực), Defense (phòng thủ), Tactics (chiến thuật), và Speed (tốc độ). Giờ chúng đều sẽ được đánh giá theo thang điểm từ A đến D rõ ràng chứ không chỉ được mô phỏng một cách mập mờ như trong những phiên bản trước đây.

 

Sau khi chọn được đội bóng ưng ý, như thường lệ, bạn sẽ được chọn áo đấu, sắp xếp đội hình và chỉnh một số thiếp lập khác. PES 2012, vẫn như những phiên bản trước, chỉ đưa ra 2 kiểu áo cho một đội bóng trong khi rất nhiều fan mong muốn nhiều hơn thế.

Khu vực sắp xếp chiến thuật cho đội bóng vẫn được giữ nguyên từ PES 2011, chỉ có một điểm mới là khi bạn chọn một cầu thủ, game sẽ đưa ra hình ảnh của cầu thủ đó đồng thời hiện ra thang điểm A-D cho 6 chỉ số tổng quát (Offense, Technique, Physicality, Defense, Tactics, và Speed – giống của đội bóng) thay vì duy nhất một chỉ số ‘vị trí’ trong phiên bản 2011 hay 2010. Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp thêm thông tin về những kĩ thuật đặc biệt (tương tự với hệ thống skill-card trước đây) của anh ta.

 

Trong phần thiết lập chiến thuật, bạn cũng có thể gán chiến thuật cho 4 nút di chuyển để thuận tiên sử dụng trong trận đấu. Người chơi FIFA thì đã quá quen với điều này, nhưng Konami không để 4 nút này mặc định là 4 nút chiến thuật như FIFA mà để người chơi tự lựa chọn có sử dụng nó hay không. Hệ thống này của PES còn cho phép người chơi điều khiển mức độ của chiến thuật thông qua tham số, điều mà đối thủ của họ không hề có.

Ví dụ như trong trận đấu, bạn hoàn toàn có thể quyết định sử dụng bẫy việt vị nhiều hay ít, để trung vệ lúc nào cũng dâng cao hay chỉ trong một số tình huống nhất định… Với những người quan tâm nhiều đến chiến thuật thì hệ thống này chắc chắn sẽ là cả một kho vũ khí dành tặng cho họ.

 

Trận đấu sẽ được bắt đầu rất hứng khởi.

Bắt đầu trận đấu, bạn sẽ có cảm giác được hòa mình trên một sân cỏ thật sự. Ở PES 11, trước trận đấu chỉ là hình ảnh cầu thủ 2 bên đứng trong đường hầm; nhưng ở phiên bản PES 2012, chúng ta sẽ được thấy cầu thủ 2 bên từ đường hầm đi ra trong tiếng vỗ tay của khán giả và được những người quay phim theo sát, những động tác khởi động giống hết ngoài đời cũng được cầu thủ thực hiện, tất cả điều này khiến cho trận đấu có phần thật và sống động hơn rất nhiều.

Dây mạng AMP Cat5e 25m

Giá bán: 110.000

Cáp mạng truyền tín hiệu loại tốt ,đầu đc bấm bằng máy sẵn đã đc kiểu tra chất lượng nghiêm ngặc


Bàn Phím Mini Numeric Keypad

Giá bán: 120.000


Mô tả sản phẩm

Interface:PS/2,USB,U+p

Compatiblity:IBM PC or notebook PC

Operating voltage:+5v-5%

Operating current:less than 50mA

Bàn phím Tablet pc Keyboard

Giá bán: 270.000


Chuyên dành cho các máy tính bảng có cổng USB hỗ trợ bàn phím

Phụ kiện chơi game- Tay cầm Sony Gamepad ( tốt)

Giá bán: 330.000

Thiết bị mạng- TP Link TL-WN821N USB Adapter

Giá bán: 422.000

Chuột máy tính Apple

Giá bán: 170.000

Quạt tản nhiệt laptop- Kingmaster Notebook Cooler Pad NC10

Giá bán: 100.000

Bình luận

HẾT HẠN

0839 254 942
Mã số : 5257845
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/07/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn