Loa Creative Gigaworks T20 Series Ii 2.0‎

2,5 triệu

Tk38/7 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Q. 1, T.p Hồ Chí Minh



Hàng có sẵn. Tặng thẻ cào hoặc áo mưa cao cấp. Giao hàng hỗ trợ kỹ thuật + bảo hành 12 tháng tại tphcm miễn phí.

Loa Creative Gigaworks T20 Series II 2.0

(quý khách lưu ý hàng full box phải mới 100%  và phụ kiện đầy đủ, hàng nguyên seal, nguyên đai, nguyên kiện, không như một số công ty lập lờ bán hàng renew thiếu linh kiện với giá rẻ  để lừa khách hàng)

Công ty Chu Vũ sẵn sàng giao đến nơi cho quý khách kiểm tra hàng  mới 100% trước khi thanh toán. ) Mọi thắc mắc xin xem tại đâyyesyesyes!!!

Công ty Điện Tử Chu Vũ chuyên cung cấp sản phẩm Loa Creative Gigaworks T20 Series II 2.0 chính hãng bảo hành 12 tháng full box, mới 100% giá rẻ tại TPHCM.

Loa Creative Gigaworks T20 Series II 2.0 biến PC hoặc máy tính xách tay của bạn thành một hệ thống giải trí 2.0. 

Loa Creative Gigaworks T20 Series II 2.0‎ hàng luôn có sẵn trong kho, số lượng không giới hạn, giao hàng ngay. Các anh chị em tha hồ lựa chọn tùy mẫu thích, không cần phải đợi lâu.

Công ty cam kết giao hàng và lắp đặt Loa Creative Gigaworks T20 Series II 2.0 tận nơi cho khách hàng tại TP.HCM. Loa Creative Gigaworks T20 Series II 2.0‎ hỗ trợ kỹ thuật  trong thời gian bảo hành 12 tháng .

Loa Creative Gigaworks T20 Series II 2.0 có thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế, được trang bị chân đế chắc chắn, phần thân làm bằng chất liệu cao cấp và phủ một lớp sơn đen đem đến sự sang trọng. Vậy thì đây, sản phẩm  Loa Creative Gigaworks T20 Series II 2.0 mà Chu Vũ giới thiệu lần này sẽ cho bạn sống trọn vẹn trong thế giới âm nhạc đỉnh cao. Giá chỉ còn 2.500.000 đồng , Loa Creative Gigaworks T20 Series II 2.0 ưu đãi với giá gốc, thật quá tuyệt vời, phải không nào?

TÍNH NĂNG CHÍNH:

Thiết kế chuyên nghiệp cho việc nghe nhạc hi-fi

Loa Creative Gigaworks T20 Series II 2.0 mới - nâng tầm việc thưởng thức âm thanh lên một tầng cao mới trong kỹ thuật âm thanh, kế thừa những tinh hoa của Gigaworks T20 thế hệ thứ nhất.

Thiết kế kiểu loa 2 đường đi kèm với công nghệ BasXPort, truyền tải xuất sắc và đầy đủ các cung bậc của dải âm thanh vốn có cùng tiếng bass trầm rộng, gần như không cần phải có một loa Sub riêng.  Tép Dome lụa cùng với củ loa bằng sợi thủy tinh gia cố vải cho dải âm cao trong trẻo và rõ ràng cùng với dải âm trung đầy đặn cho một trải nghiệm âm thanh không gì tả đượcLà sự bổ sung tuyệt với cho phong cách sống của bạn, Loa Creative Gigaworks T20 Series II 2.0 có phong cách theo kiểu tạo ra những trải nghiệm âm nhạc sống động ngay trong ngôi nhà của bạn, cho bạn một trải nghiệm âm thanh không có ở bất kỳ đâu.


Cloth Dome TweeterTép Dome vải
 Với kiểu tép tinh tế này sẽ mang lại cho bạn dải âm cao trong trẻo, rõ ràng cùng với hình ảnh không gian âm thanh rộng lớn.
Glass fibre cone driver
Củ loa lõi bằng sợi thủy tinh
Driver công suất cao mang đến đáp ứng tần số thấp hơn tự nhiên và chính xác - lý tưởng cho mọi giai điệu. Nó cũng có thể chịu được nhiệt độ cao và độ ẩm cao mà không ảnh hưởng đặc tính giảm xóc của nó.
Two-way design
Thiết kế 2 đường tiếng
Được thiết kế để tăng cường bass mà không cần đến loa siêu trầm, loa tweeter và bố trí điều khiển trung tần giúp cung cấp âm thanh cân bằng và tự nhiên.

Bình luận

HẾT HẠN

0903 170 639
Mã số : 12472455
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn