Làm Biển Quảng Cáo Giá Rẻ Tại Hà Nội

1.000

Hoàng Mai

Hiện nay, làm biển quảng cáo trở thành xu hướng quan trọng và cần thiết đối với hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Bất kể bạn kinh doanh lớn hay đơn giản chỉ là một cửa hàng nhỏ, bạn cũng cần có sự xuất hiện của tấm biển quảng cáo. Làm Biển quảng cáo là một sản phẩm không thể thiếu đối với doanh nghiệp, tổ chức để quảng bá thương hiệu. Khi mà nhu cầu ngày càng tăng, cũng có nhiều đơn vị thi công biển bảng quảng cáo. Tuy nhiên, không phải đơn vị làm biển quảng cáo vừa đảm bảo cả về chất lượng, nội dung. Hoàng Tâm chuyên làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội.

Ngoài chức năng giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ, địa chỉ và cách thức liên hệ đến khách hàng, biển hiệu còn giúp thương hiệu của bạn nổi bật, riêng biệt so với đối thủ. 

I. Các dịch vụ làm biển quảng cáo tại Hoàng Tâm

Các dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp tới khách hàng trong suốt hơn 12 năm qua:

 

1. Biển quảng cáo chữ nổi gắn Led

 


Biển quảng cáo alu chữ nổi đèn led gọi là biển quảng cáo chữ nổi 3d được làm từ các chất liệu như mica, alu, led, sắt kết hợp với nhau để tạo nên sự nổi bật. Hiện nay sử dụng công nghệ cắt CNC, Laser hiện đại trong việc gia công, tạo độ chính xác và sắc nét cho chữ nổi. Với hiệu ứng đẹp ban ngày không cần bật điện thì chữ nổi vẫn hiển thị tốt, ban đêm khi bật đèn lên sẽ tạo ra ánh sáng trên mặt chữ

 

Trong số những loại biển quảng cáo chữ nổi hiện nay thì biển quảng cáo chữ nổi làm bằng chất liệu mica đang được người dùng ưa chuộng. Mica được dùng để làm mặt biển hoặc là chân biển quảng cáo. Thành phần của biển quảng cáo chữ nổi mica thường gồm chữ nổi mica kết hợp alu hoặc formex và được gắn trên nền alu.

 

Biển alu gắn chữ nổi mica cũng có thể được hiểu là biển đơn. Về mặt kết cấu, cơ bản biển quảng cáo chữ nổi giống như biển bạt hiflex, nhưng có thể tùy biến thêm nhiều kiểu trang trí khác dựa vào chất liệu và công nghệ thực hiện để làm hào nhoáng thêm cho tổng thể nhằm tối ưu hóa mục đích truyền tải thông điệp và quy mô của doanh nghiệp, cửa hàng.

 

Với sự phát triển không ngừng của ngành xây dựng, các đơn vị thi công quảng cáo chữ nổi cũng nhờ đó có thêm nhiều phương án mới tối ưu hơn giúp làm biển chữ nổi đẹp hơn, ấn tượng hơn và có phần độc đáo hơn.

 


Làm biển quảng cáo nail tại hà nộiLàm biển quảng cáo nail tại hà nội



2.Quy cách biển alu gắn chữ nổi

2.1. Quy cách sản xuất và thi công ốp nền alu

Aluminium là tấm hợp kim nhôm nhựa tổng hợp, bề mặt được sơn tĩnh (nhiều màu sắc, có thể chọn màu tùy ý theo Catologue), sang trọng, đẹp, sạch sẽ và rất bền (thời gian sử dụng đến 10 – 50 năm). Alu có 2 loại là tấm ốp trong nhà và tấm dùng để ốp ngoài trời và có độ dày tùy theo mục đích sử dụng . Alu PVDF dày 3.0-4.0-5.0mm, độ nhôm 0.2-0.5 hoặc Alu PE dày 3.0mm.

 

Các hãng sản xuất như:

Triều Chen, Alcorest, Alupe, Alumax, Vertu, Alcobest

 

– Khung xương (khung sắt chịu lực) : sắt 13*26mm, Vuông 20-40mm, Sắt chống và gia cố V3-7 dày 1.0-1.5mm, Sắt tráng kẽm hoặc sắt sơn chống rỉ.

 

– Sau khi gia công xương chịu lực chính, thợ thi công tháo từng khung sườn đỡ tấm và tiến hành đo lấy kích thước để gấp tấm, người thợ tiến hành rọc lấy tấm thành phẩm hoặc sử dụng máy phay cầm tay để phay theo đúng kích thước.

 

– Sau khi gia công tấm xong tiến hành liên kết tấm vào sườn đỡ bằng liên kết rivê và silicone .

 

– Công đoạn cuối cùng chính là bơm keo ,hoàn thiện đường keo càng đẹp sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ công trình. Quy các tóm gọn là như trên nhưng cách thực hiện nó để cho có 1 tấm bảng hoàn hảo đòi hỏi thợ thi công làm bảng hiệu phải có tay nghề cao và được đào tạo chuyên nghiệp mới có thể hoàn thiện sản phẩm đẹp theo ý muốn


Làm biển quảng cáo cửa hàng tócLàm biển quảng cáo cửa hàng tóc


2.2 Quy trình sản xuất chữ nổi Mica gắn đèn Led âm như thế nào?

Về quy trình sản xuất chữ nổi Mica gắn led âm bao gồm các bước như sau:

 

– Đầu tiên là chọn lựa chất liệu:

đây là bước quan trọng đầu tiên là lựa chọn chất liệu sản xuất chữ nổi Mica gắn led âm: Vật liệu chính tạo ra sản phẩm này là Mica (thường được gọi là nhựa Acrylic) và đèn Led (có thể là Led thanh hoặc Led module). Phổ biến sử dụng rộng rãi có 2 loại Mica nhập khẩu đó là Đài Loan và Trung Quốc,

 

– Cắt chữ nổi Mica và uốn chân chữ Mica:

Mica có thể được cắt cnc hoặc trên máy laser có độ sắc nét và chuẩn xác cao. Mica được uốn chân chữ bằng hơ lửa hoặc các dụng cụ chuyên dụng khác và được cố định bằng keo dán chuyên dụng. nhiên phổ biến hiện nay vẫn là mica Đài Loan bởi chất lượng của nó hơn hẳn mica Trung Quốc.– Gắn Led vào chữ Mica: Đây là bước tạo ra các hiệu ứng ánh sáng sao cho ánh sáng được phân bố đều yêu cầu thợ tay nghề phải vững, có kinh nghiệm bố trí các đèn Led phải hợp lý, tránh việc các mặt chữ mica không sáng đều, không bị rò ánh sáng qua các khe hở trước khi dán cố định Led. Và tuỳ thuộc vào yêu cầu mục đích của đơn hàng mà chữ cho ra ánh sáng hắt chân hoặc sáng toàn bề mặt chữ.

 

 

 

3. Tại sao chữ nổi mica gắn Led lại được ưu chuộng?

 

Sự ưa chuộng của khách hàng khi đến với các sản phẩm của Quảng cáo Hoàng Tâm như một minh chứng rõ nét cho những đặc tính ưu việt của sản phẩm đó. Trong phân khúc chữ nổi, chữ mica  đèn led khá được ưa chuộng bởi sự tiện ích mà nó mang lại.

 

Sau đây là những ưu điểm vượt trội :

Tính thẩm mỹ 
 

 

Đó là ưu điểm đầu tiên phải kể đến khi nhắc tới chữ nổi mica 3D. Bởi lẽ, tính thẩm mỹ, sự nổi bật và thu hút từ sắc màu đa dạng, sự sáng bóng đã khiến cho chữ nổi mica 3D ăn đứt các dòng chữ khác. Điều này cũng phục vụ cho mục đích sau cùng của quảng cáo đó là thu hút khách hàng.

 

Tính bền và không bị rỉ sét :
 

Do đặc điểm phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài của hầu hết các tấm bảng hiệu quảng cáo, thế nên người ta đã ứng dụng những nguyên liệu tránh rỉ sét và chịu được áp lực lớn như dòng chữ nổi mica 3D. Một tấm bảng hiệu chữ nổi mica có tuổi thọ ít nhất 10 năm. Điều đó giúp cho doanh nghiệp bạn tiết kiệm tối đa chi phí trong các chiến lược dài lâu.

 

 Mica dễ để gia công, họa tiết sắc nét 
 

Chỉ cần qua xử lý, mica có thể dễ dàng uốn, tạo hình mà vẫn sắc nét, không bị nhòe màu. Từ đó tiết kiệm được công đoạn gia công, tránh lỗi phải sửa chữa.

 

 

 

3. Những lưu ý khi làm biển alu gắn chữ nổi

Thoạt nhìn thì có vẻ đơn giản, thế nhưng để sản xuất ra một biển chữ nổi mica 3D hoàn chỉnh thì không phải ai cũng làm được. Ngoài việc có một công nghệ hiện đại với máy móc tiên tiến, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số lưu ý sau :

 

– Nội dung biển quảng cáo chữ nổi : một biển alu gắn chữ nổi mica 3D ấn tượng không phải trên tấm biển quảng cáo đó có nhiều chữ viết hay không mà điều cần và đủ đó là nội dung phải xúc tích. Như vậy, vừa tiết kiệm được chi phí làm chữ nổi mà nét chữ cũng trở nên thanh thoát, rõ ràng và dễ nhìn hơn.

 

– Sáng tạo trong thiết kế : Sự sáng tạo là vô hạn và nếu tấm biển quảng cáo của bạn thực sự ấn tượng, bạn hãy tin vào sức ảnh hưởng của nó đến với khách hàng. Thế nên, với tấm biển quảng cáo chữ nổi mica 3D, sáng tạo là yếu tố “sống còn”.

 




Làm biển quảng cáo cửa hàng điện thoạiLàm biển quảng cáo cửa hàng điện thoại


 

II. Biển LED ma trận 


Biển Led ma trận được cấu thành từ những bóng Led, được xếp thành các hàng và các cột (dạng Module) rồi ghép lại với nhau. Dạng bố trí này giống như một ma trận nên được gọi là Led ma trận (Led Matrix).

 


 

1. Biển hiệu led ma trận dùng Bảng Điện Tử

Bảng điện tử dùng cho biển hiệu led ma trận là thiết bị sử dụng trong các cơ quan nhà nước, bệnh viện, ngân hàng, cổng chào…

Biển hiệu led ma trận được nhiều công ty, doanh nghiệp kinh doanh lớn nhỏ tin dùng.

Biển hiệu led quảng cáo thu hút khách hàng, kích thích hoạt động mua sắm tiêu dùng.

Biển quảng cáo truyền thống cố định và khó thay đổi hơn so với Biển hiệu led ma trận.

Bảng điện tử led module ưu điểm thay đổi nội dung chi phí sửa chữa, đổi mới nào.

Nhằm trợ giúp tối đa hoạt động quảng cáo của khách hàng, Quảng cáo Hoàng Tâm là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và lắp đặt,  Làm biển quảng cáo giá rẻ tại hà nội có thị trường hoạt động trên khắp cả nước với nhiều năm kinh nghiệm và hàng trăm công trình lớn nhỏ đã thi công hoàn thiện, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Làm biển quảng cáo giá rẻ tại hà nộiLàm biển quảng cáo giá rẻ tại hà nội

2. Nguyên Lý Hoạt Động Của Biển hiệu led ma trận

Biển hiệu led ma trận ấn tượng bởi công nghệ chạy chữ, hình ảnh, video

Hiệu ứng màu sắc thay đổi bắt mắt, thu hút người nhìn

Ứng dụng trong hoạt động quảng cáo, gọi là bảng led ma trận (bảng led matrix).

Bảng led ma trận được cấu tạo từ các bóng đèn led được sắp xếp thành nhiều hàng và cột khác nhau

Có 3 loại cơ bản: đơn sắc, 3 màu, full color khách hàng có thể lựa chọn tùy theo mục đích hiển thị quảng cáo của mình.

3. Ưu điểm của bảng hiệu led ma trận (matrix)

Kích cỡ Đa dạng

Hình ảnh Sống động

Độ bền cao

Tiện kiệm điện

Nội dung hiển thị đa dạng

Đa màu sắc





Biển led ma trận giá rẻBiển led ma trận giá rẻ



III. Biển hộp đèn bạt hiflex 




1. Biển hộp đèn bạt hiflex là gì ?

Biển hộp đèn có thiết kế đơn giản với kết cấu khung xương sắt hộp cộng với bạt hiflex xuyên sáng. Sản phẩm sử dụng những chất liệu có khả năng chống chọi được với điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Khả năng chiếu sáng cả ngày và đêm nhờ hệ thống đèn chiếu sáng bên trong hộp. Biển quảng cáo hộp đèn khắc phục được tình trạng chiếu sáng tốt hơn các loại biển quảng cáo khác.

 

2. Quy cách biển hộp đèn bạt hiflex

 

Hiện tại ở Hà Nội có nhiều chất liệu mới xuất hiện và biển cửa hàng hộp đèn cũng có nhiều mẫu mã mới. Nhưng biển văn phòng hộp đèn đơn giản nhất, và cũng có thể nói là phổ biến nhất, chiếm tới hơn 50% biển quảng cáo hộp đèn tại Hà Nội là loại biển được làm bằng kết cấu khung xương sắt hộp cộng với bạt hiflex xuyên sáng với đèn huỳnh quang bên trong.

 

Nội dung biển quảng cáo được in trên bề mặt bạt hiflex bằng máy in tại xưởng in của Quảng cáo Hoàng Tâm, biển được căng 2 mặt. Trong lòng biển được gắn bóng đèn huỳnh quang (đèn tuýp, neon thậm chí là LED). Xung quanh 4 mặt còn lại của biển được bọc tôn, aluminum hoặc vật liệu tương đương để tăng tính cứng cáp và độ bền cho biển, mép biển cũng có thể được bọc ke nhôm để tăng tính thẩm mỹ.

 

Vào thời điểm ban ngày, biển cửa hàng hộp đèn hiflex cũng đóng vai trò giống như biển pano hiflex bình thường. Khi trời tối, chỉ cần cấp điện là biển hộp đèn sẽ tỏa sáng, đem lại những biển tam giác quảng cáo mạnh mẽ, giúp cho những cửa hàng, cửa hiệu thêm lung linh và nhiều sắc màu về đêm.

 

 

 

 

Làm biển bạt giá rẻLàm biển bạt giá rẻ


 

3. Vì sao nên làm biển hộp đèn bạt hiflex ?

– Đa dạng về hình dáng:

Mẫu biển hộp led quảng cáo ngoài trời tồn tại ở nhiều dạng khác nhau như biển ngang, biển đứng, biển tròn, biển đèn chuyển hình… Mỗi biển quảng cáo có đèn sẽ phù hợp với từng lĩnh vực khác nhau.

 

– Đa dạng về màu sắc:

Tùy vào lĩnh vực hoạt động sẽ sử dụng hình ảnh cùng màu sắc đèn tương ứng. Sự phù hợp để tạo sự sinh động, thu hút.

 

– Đa dạng về giá cả:

Bảng biển quảng cáo hộp đèn khác nhau sẽ cho bạn mức chi phí tương ứng tùy thuộc vào chất liệu, kích thước.

 

Bạn có hay đi ăn đêm không? Bạn có hay đi mua sắm sau giờ làm việc không?. Bạn sẽ hiểu rằng, nếu bạn kinh doanh ngay cả trong buổi tối và đặc biệt là về đêm, bạn nên làm biển công ty hộp đèn. Lúc này nó đặc biệt hiệu quả do có thể phát huy tối đa công năng. Nhà nghỉ, quán ăn, nhà hàng, bưu điện, cửa hiệu thời trang… là những nơi thường xuyên sử dụng biển hộp đèn nhất.

 

Nếu bạn kinh doanh trong những lĩnh vực này và trong bất kỳ lĩnh vực nào khác và bạn thích biển cửa hàng hộp đèn, hãy để quảng cáo Hoàng Tâm hiện thực hóa ý tưởng của bạn.

 


Biển bạt hộp đèn giá rẻBiển bạt hộp đèn giá rẻ



IV. Biển vẫy 


1. Biển vẫy là gì?

Biển vẫy là một loại biển quảng cáo có góc nhìn trực diện với người đi đường. Biển vẫy sử dụng phù hợp với hầu hết các loại hình kinh doanh như quán cafe, cửa hàng tạp hóa, nhà thuốc, shop quần áo,… Loại biển quảng cáo này có hình dáng đa dạng, nhiều loại kích thước to nhỏ khác nhau tùy theo thiết kế và vị trí lắp đặt, lắp theo hướng vuông góc với mặt tiền. 

2. Các loại hình biển vẫy phổ biến hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều loại biển vẫy được sử dụng tại Việt Nam. Để phân loại biển vẫy, chúng ta thường dựa vào chất liệu cũng như quy cách sản xuất của chúng. Một số loại biển vẫy được sử dụng khá nhiều như:

– Biển vẫy Led:

Là loại biển quảng cáo sử dụng các bóng đèn led nhỏ có đường kính từ 0.5 cm đến 1 cm. Nguồn điện chuyên dụng khoảng 5v, 12v, 24v với độ bền lên đến 100.000 giờ nên có thể sử dụng trong thời gian dài, kết hợp với mạch điều khiển để mang lại những hiệu ứng nhấp nháy, toả sáng độc đáo bắt mắt cho thông điệp muốn truyền tải. So với các loại hình chiếu sáng khác, biển led vẫy quảng cáo led tiết kiệm được rất nhiều điện, cường độ ánh sáng cao có thể dùng cả ngày lẫn đêm.

 

Biển led vẫy giá rẻBiển led vẫy giá rẻ

– Biển vẫy Mica hút nổi:

Là loại biển quảng cáo được làm từ tấm nhựa PVC (mica) được hấp nhiệt cho thật mềm dẻo và được ép vào khuôn định dạng. Hình dạng phổ biến của biển vẫy Mica hút nổi là hình vuông, hình tròn, hình elip,… Với công nghệ hút nổi vô cùng tinh tế, không bị quá sặc sỡ nên loại hình biển quảng cáo này đang rất được ưu tiên sử dụng.

Biển hút nổi giá rẻBiển hút nổi giá rẻ

– Biển vẫy in bạt Hiflex:

loại biển này được in bằng máy in kỹ thuật số trên bạt hiflex hoặc sử dụng công nghệ in UV cao cấp trên bạt xuyên sáng mang tới những hình ảnh trung thực, sắc nét. Biển quảng cáo in bạt Hiflex thường được sử dụng tại những nơi như: Ngân hàng, siêu thị, cửa hàng tiện ích,… Hộp đèn hiflex được sử dụng phổ biến bởi giá thành rẻ, dễ thay thế, lắp đặt.

 


Biển vẫy bạt giá rẻBiển vẫy bạt giá rẻ


 

3. Những đặc điểm nổi bật của biển vẫy

Không phải ngẫu nhiên mà biển vẫy lại được lựa chọn nhiều đến thế. Hoàng Tâm xin chia sẻ một số ưu điểm chính như sau:

 

– Kích thước vô cùng gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích phù hợp với những nơi có mặt bằng nhỏ hẹp.

 

– Có thể ứng dụng cho mọi lĩnh vực kinh doanh. Cửa hàng nhỏ đến những đơn vị kinh doanh lớn đều dùng được.

 

– Đa dạng về chất liệu biển, hình dáng, kích thước để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

 

– Dễ thi công và di chuyển khi cần thiết.

 

– Tiết kiệm điện năng hơn nhiều loại hình biển quảng cáo khác tuy nhiên vẫn đạt được tỉ suất chiếu sáng cao.

 

– Không gây ảnh hưởng xấu đến môi trường và sức khỏe của con người.

 

– Biển vẫy quảng cáo sinh động, ấn tượng, độc đáo nên rất dễ thu hút được sự chú ý của khách hàng, hiệu quả quảng cáo mang lại vô cùng cao.


 


 


 V. Biển Bạt Quảng Cáo Hiflex.




 1. Biển Bạt Quảng Cáo Hiflex.

Biển bạt hiflex là loại bạt được tạo ra từ nhựa PVC, có màu trắng sữa, chúng được phủ lên một lớp màng để tạo sự liên kết. Vật liệu này được dùng để in ấn các tấm pano, biển quảng cáo, biilboard, băng zôn khẩu hiệu, cờ phướn … Hiện nay biển quảng cáo in bạt hiflex là loại biển quảng cáo được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất do giá thành thấp và khả năng thích ứng với nhiều điều kiện thực tế là rất cao.

2. Các loại biển quảng cáo in bạt Hiflex.

Hiện có hai loại bạt hiflex thông dụng được dùng trên thị trường như:

 

Bạt Hiflex xuyên đèn, còn gọi là in bạt hiflex thường, loại này thường ứng dụng để làm Biển quảng cáo, bảng hiệu ngoài trời, băng rôn, biển hộp đèn neon, các banner, tờ quảng cáo …

 

Hiflex không xuyên đèn, loại này giống như hiflex thường nhưng lớp màng phía sau là màu xám ghi thay vì màu trắng, độ dày, dẻo dai cao hơn thích hợp với những biển pano tấm lớn, biển quảng cáo của hàng, nhãn hàng, gian trưng bày …

Chất lượng của bạt hiflex phụ thuộc vào công nghệ in và file in ấn, hai yếu tố này đóng vai trò quyết định vào việc bạt hiflex khi in ra sẽ có màu sắc và hình ảnh như thế nào. Vì thế đó là lí do nên chọn một công ty thiết kế in ấn uy tín, đảm bảo.



Biển quảng cáo bạt giá rẻBiển quảng cáo bạt giá rẻ


3.Nhược điểm chính của màn hình led là giá thành cao hơn so với các hình thức quảng cáo khác


3.1. Ưu điểm của biển quảng cáo bạt in Hiflex.

Bạt Hiflex là một loại bạt được tạo nên từ sợi nhựa tổng hợp, rất dai, bền chắc và cho phép in ấn các loại thông tin, nội dung, hình ảnh… Có thể nhìn thấy được những ưu điểm của biển quảng cáo Hiflex như :

 

Biển bạt Hiflex khung sắt vẫn luôn đáp ứng tính thẩm mỹ cho thương hiệu. Loại bạt này cho phép khả năng thể hiện màu sắc và nội dung rất rõ nét, và thành công hay không thì còn phụ thuộc nhiều vào kỹ năng thiết kế của designer nữa.

 

Việc thi công (và kể cả là tháo dỡ) đối với bạt Hiflex vô cùng đơn giản, nhanh chóng.

 

Về mức độ tương thích, hình thức quảng cáo này có thể áp dụng tới cả các cửa tiệm bình dân đến các đơn vị lớn.

 

Độ bền của bạt hiflex

phụ thuộc vào độ dày của bạt và loại mực in quảng cáo bạt hiflex. Bạt hiflex tiêu chuẩn hiện có độ dày là 0,46mm, loại trung bình là 0,36 – 0,38mm và loại mỏng là 0,32- 0,34mm. Còn mực in thì có mực in dầu và mực in nước.

 

Nếu sử dụng bạt hiflex để sử dụng cho các loại biển quảng cáo, biển hiệu, tấm billboard, hoặc bất kỳ một loại nào mà có tính chất sử dụng lâu dài mà mang nặng yếu tố thẩm mỹ thì chúng ta nên chọn bạt dày và mực in dầu; mực in dầu chống chọi tốt với ánh nẳng và nước mưa nên rất bền màu. Còn nếu các bạn sử dụng bạt để tiến hành các chiến dịch quảng cáo trong thời gian ngắn như standee, biển thông báo, băng zôn …  thì các bạn có thể sử dụng các loại bạt mỏng và in mực nước là đủ.

 

Ngành công nghiệp đang ngày một phát triển theo hướng hiện đại hóa, sự xuất hiện của những vật liệu quảng cáo ngoài trời mới như Biển quảng cáo Alu, biển bạt hilfex , mica, đồng, inox, led với độ bền, kết cấu, hình dạng và tính thẩm mỹ cao hơn, biển bạt hiflex đã có những đối thủ đáng nể. Mặc dù vậy, biển quảng cáo in bạt hiflex với giá thành rẻ khiến nó vẫn nằm trong top những loại biển quảng cáo được ưa chuộng.

 


Thi công biển quảng cáo bạt Thi công biển quảng cáo bạt 


Báo giá biển bạt Hiflex

(hay còn gọi là biển bạt khung sắt) có giá thành khá cạnh tranh thường làm một tấm biển dưới 5m2 có giá giao động từ 180 – 220.000 / m2, từ 10m2 trở lên thường có có giá rất cạnh tranh như từ 150 – 180.000/m2. Giá thành, độ bền hết sức hợp lý giúp cho biển bạt Hiflex hết sức thông dụng.

 


Làm biển bạt hàng rào công trìnhLàm biển bạt hàng rào công trình



VI. Biển công ty, bảng hiệu công ty 


1. Biển công ty, bảng hiệu công ty là gì?

Biển công ty là biển quảng cáo ghi tên chính thức của công ty, doanh nghiệp đồng thời hiển thị đầy đủ thông tin của công ty như: tên cơ quan chủ quản, tên cơ sở sản xuất kinh doanh, ngành nghề kinh doanh, logo, địa chỉ, điện thoại, và một số thông tin khác.

 

Biển công ty được chia là 4 nhóm chính sau:

 

Biển hiệu công ty, biển chỉ dẫn công ty, biển phòng ban, biển chức danh.

 

– Trong đó biển hiệu công ty hay còn gọi là biển tên công ty thường được treo trước cửa công ty, trước cổng toà nhà, hoặc trước cửa văn phòng nằm trong toà nhà.

 

– Còn biển phòng ban treo ở mỗi bộ phận trong doanh nghiệp.

 

–  Biển chức danh thường được đặt trên bàn làm việc.

 

– Biển chỉ dẫn được đặt ở các toà nhà lớn bên trong đó có nhiều trụ sở công ty, có các sơ đồ chỉ dẫn

 

Tuỳ vào nhu cầu và mục đích sử dụng thì các bạn hãy lựa chọn cho mình 1 tấm biển công ty ưng ý nhất.

 

Vị trị lắp đặt bảng hiệu công ty thường là bên phải hoặc bên trái mặt tiền của công ty, quý khách sẽ muốn biển hiệu của mình ở vị trí dễ dàng nhìn thấy nhất bởi điều đó sẽ giúp khách hàng tìm đến dễ dàng hơn.

 

Bảng hiệu công ty là bộ mặt, đại diện thương hiệu, tên tuổi cho cả tập đoàn, doanh nghiệp,.. Tùy vào nhu cầu, mục đích mà người ta thiết kế những loại bảng hiệu công ty đẹp với các kích thước, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Nó không chỉ có tác dụng để trang trí mà còn dùng để cung cấp thông tin và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng đến sản phẩm và dịch vụ của công ty.


Biển công ty giá rẻBiển phòng bằng inox


 

 

2. Sự khác biệt giữa Biển công ty và biển quảng cáo

– Biển công ty là một loại biển nhỏ (thông thường có kích thước khoảng 30x40cm hoặc 25x35cm) được làm để gắn trước cổng trụ sở của một doanh nghiệp, cơ quan để thông báo với Nhà nước về việc doanh nghiệp, cơ quan đóng trụ sở tại đó. Hiểu một cách đơn giản nhất thì biển công ty mang tính pháp lý nhiều hơn là quảng cáo.

 

Như đã nói, làm biển công ty mang tính pháp lý là chính. Trên biển công ty thường có những thông tin bắt buộc như tên công ty, địa chỉ đăng ký kinh doanh, mã số thuế (đối với doanh nghiệp), số điện thoại và/hoặc những thông tin bổ sung như logo công ty, địa chỉ email, website… Chính vì vậy kích thước biển công ty thường không quá lớn, phụ thuộc hoàn toàn vào nơi mà nó được lắp đặt.

 

– Biển quảng cáo, tất nhiên phải có kích thước lớn để thu hút sự chú ý của Khách hàng và được trình bày theo ý riêng của từng doanh nghiệp, từng cơ quan. Trên biển quảng cáo không nhất thiết phải có những thông tin bắt buộc như biển công ty.

 


Biển phòng ban giá rẻBiển phòng ban giá rẻ


 

3. Tại sao công ty cần làm bảng tên công ty?

Treo biển hiệu công ty là quy định bắt buộc đối với các công ty:

 

” Nghị định 155/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư quy định tại Điều 32, khoản 2 như sau:

 

“2. Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau:

 

Không gắn tên doanh nghiệp tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp”

 

Ngoài ra treo biển hiệu công ty còn giúp cho bạn:

 

– Tăng tính chuyên nghiệp: Không có một công ty nào mà lại không có biển tên cả nó cũng giống như chúng ta có tên có tuổi vậy.

 

Làm biển công ty đẹp, uy tín chất lượng là một trong những cách giúp cho thương hiệu của công ty bạn ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng. Không chỉ vậy, việc làm biển công ty còn góp phần tôn vinh lên vẻ đẹp của quang cảnh khu vực lân cận. Đây chính lý do vì sao các biển hiệu quảng cáo công ty thu hút được mọi người chú ý ngay cả những khi họ không chủ tâm tìm kiếm.

 

– Tăng khả năng nhận dạng thương hiệu

 

– Giúp khách hàng tiếp cận và tìm đến công ty bạn dễ hơn

 

 

 

4. Biển công ty, bảng tên công ty chuẩn theo quy định pháp luật như nào?

 

Đối với mỗi doanh nghiệp thì lại có một thiết kế làm biển quảng cáo công ty khác nhau. Không một doanh nghiệp nào có biển công ty giống doanh nghiệp nào. Chính vì vậy, chúng ta thường bắt gặp biển công ty rất đa dạng và phong phú về mẫu mã, chủng loại. Các biển công ty thường được làm theo thiết kế riêng của doanh nghiệp với các kích thước và vật liệu tương ứng. Cho nên nếu ai đó hỏi có một mẫu mã tiêu chuẩn chung cho biển công ty hay không thì câu trả lời là không nhé!

 

Mặc dù được làm từ nhiều chất liệu và mẫu mã khác nhau. Nhưng nội dung trên biển công ty thường bao hàm các yếu tố sau:

 

– Tên cơ quan chủ quản

 

– Tên cơ sở sản xuất kinh doanh

 

– Địa chỉ

 

– Điện thoại

 

– Logo

 

– Và một số thông tin khác.

 

Vị trị lắp đặt bảng hiệu công ty thường là ở vị trí dễ nhìn thấy nhất tại nơi đặt trụ sở công ty. Thông thường là bên phải hoặc bên trái mặt tiền của công ty. Bởi điều đó sẽ giúp khách hàng tìm đến dễ dàng hơn.


Biển phòng inox đẹpBiển phòng inox đẹp


 

5. Kích thước biển công ty, bảng hiệu công ty chuẩn

 

Kích thước bảng hiệu như nào nào là hợp lý và đúng quy chuẩn theo quy định, pháp luật nhà nước? Thông thường các mẫu biển hiệu công ty sẽ có kích thước chuẩn như sau:

 

– Bảng hiệu công ty có kích thước lớn: 57x100cm, 60x95cm

 

– Bảng hiệu công ty có kích thước vừa: 35x60cm, 40x60cm

 

– Bảng hiệu công ty có kích thước nhỏ: 25x35cm, 30x40cm

 

Ngoài việc đáp ứng sao cho phù hợp hợp kích thước giữa các biển, bảng công ty và khu vực đặt bảng bạn phải cần tuân thủ theo một số điều luật quảng cáo theo quy định của nhà nước như sau:

 

Theo Điều 34 Luật Quảng Cáo, quy định kích thước biển hiệu:

 

Đối với biển hiệu ngang thì chiều cao tối đa là 02 mét (m), chiều dài không vượt quá chiều ngang mặt tiền nhà. Đối với biển hiệu dọc thì chiều ngang tối đa là 01 mét (m), chiều cao tối đa là 04 mét (m) nhưng không vượt quá chiều cao của tầng nhà nơi đặt biển hiệu.

 


Biển phòng bằng inoxBiển phòng bằng inox


 

.


VII. Quy định của bộ văn hóa về thi công biển quảng cáo

 

Ngoài việc tuân thủ những yêu cầu về màu sắc, font chữ, thông điệp trong thiết kế biển quảng cáo, cần đảm bảo quy định khi thi công biển quảng cáo của bộ văn hóa như sau:

 

1. Đối với biển hiệu:

Biển hiệu ngang: Chiều cao tối đa là 2,0 m, chiều dài không vượt quá chiều ngang mặt nhà

Biển hiệu dọc: Chiều ng

Bình luận

HẾT HẠN

0986 772 922
Mã số : 17147698
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn