Kích Thích Hứng Thú Học Tập Cho Trẻ Đơn Giản Nhất

1,995 triệu

37 Tràng Thi, Hoàn Kiếm



Kích thích tinh thần tự giác, đam mê học tập, nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách tốt nhất cho trẻ với t nói điện tử Smart-talk 2


Điểm nổi bật
- BÚT NÓI ĐIỆN TỬ SMART-TALK 2 là một dạng bút nói thần kỳ được thiết kế dựa trên nguyên lý cảm ứng từ, chỉ cần đơn giản chấm bút vào nội dung trên sách tiếng Anh tương ứng là bạn đã có ngay một gia sư bản ngữ thông thạo các kỹ năng: nghe, nói, đọc và phản xạ.
- Tải phần mềm sách hoàn toàn miễn phí để sử dụng.
- Học sinh mẫu giáo, học sinh các cấp và cả người lớn, người nước ngoài có thể sử dụng chung một cây bút để học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh.
- Bảo hành 1 năm – gọi đường dây nóng hoặc đến với Trung tâm dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.
- Kiểu dáng bút được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và vô cùng đẹp mắt.
- Với số lượng phần mềm phong phú, BÚT NÓI ĐIỆN TỬ SMART-TALK 2 là công cụ hỗ trợ hoàn hảo giúp bé học tốt tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ khác.
- Ứng dụng thông minh giúp học tốt các sách giáo khoa tiếng Anh từ lớp 1 đến 12, sách kham khảo tiếng Anh, truyện kể song ngữ, poster hình cho bé, nhạc và một số loại sách dành cho giới văn phòng, sách tiếng Việt dành cho người nước ngoài…
- Thú vị với nhiều chức năng: đọc sách bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt riêng biệt và dễ sử dụng, hỗ trợ giảng bài, vừa học – vừa chơi thông qua trò chơi củng cố bài học, ghi âm giọng đọc và so sánh với giọng đọc của người bản xứ, nghe nhạc MP3.




BÚT NÓI ĐIỆN TỬ TOT-TALK có thể đọc được các loại sách nào?:

- Bộ sách giáo khoa Let’s Learn English 1 – 2 – 3 của NXBGD

- Bộ sách giáo khoa Tiếng Anh lớp 6 - 12 của NXBGD

- Bộ sách My first books (Những quyển sách đầu tiên của tôi) - gồm 4 quyển, tập luyện cho bé nhận thức tốt về màu sắc và ngôn ngữ… được minh họa bởi những hình ảnh và màu sắc sinh động, dễ thương.

- 26 cuốn truyện cổ tích, gồm truyện dân gian Việt Nam, truyện cổ tích nước ngoài để bé tha hồ khám và nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình như: ba chàng lính ngự lâm, cô bé bán diêm, bộ quần áo mới của hoàng đế, chú bé người gỗ, chú bé bay Peter Pan, Alice lạc vào xứ sở thần tiên, chó sói và bảy chú cừu non, cô bé Lọ Lem, công chúa và những con thiên nga…

- Bộ sưu tập 26 poster vui học tiếng Anh qua ảnh, vừa học vừa chơi thật là thích.

- Sách hát tiếng Anh - Learn English With Songs giúp bé phát triển tài năng thực thụ.

- Ngoài ra, BÚT NÓI ĐIỆN TỬ TOT-TALK còn hỗ trợ tốt cả những loại sách dành cho người lớn như: tiếng Anh văn phòng, tiếng Hoa, tiếng Việt dành cho người nước ngoài.




Để được tư vấn vui lòng liên hệ Mr. Phương: 0974 46 2896

Bình luận

HẾT HẠN

0974 462 986
Mã số : 3557004
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn