Băng Vệ Sinh Chuyên Khoa Lovemoon Vì Sức Khỏe Phụ Nữ

1,3 triệu

35 Ngách 53 Ngõ 252 Tây Sơn - Đống Đa- Hn



Băng vệ sinh Anion Lovemoon hỗ trợ phụ nữ phòng chống bệnh phụ khoa!   

  

 

Sản phẩm BVS Anion Lovemoon của Tập đoàn Quốc tế Winalite đang được phân phối tại hơn 80 quốc gia sau 3 năm, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, tiêu chuẩn ISO (công nghệ máy móc được nhập từ Đức, nguyên liệu để sản xuất sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ và Nhật Bản). Miếng tim vật lý được chứng nhận tại 169 quốc gia. Đặc biệt, khi sử dụng, người tiêu dùng được bảo hiểm an toàn chất lượng sản phẩm. Ngoài tác dụng thấm hút mạnh mẽ, mềm mại, đem lại cảm giác thoải mái cho người phụ nữ, BVS Anion Lovemoon được xem là sản phẩm BVS diệt khuẩn, tiêu viêm và hỗ trợ khử mùi hàng đầu thế giới với nhiều giải thưởng danh giá. BVS Anion Lovemoon đã được cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng FDA Hoa Kỳ

.



 Ai muốn đặt sỉ , mua lẻ , liên hệ YM : Minhkdm

Hot line : 0918581556
Mail: minhkdm@gmail.com 


 

Phiên bản nâng cấp của miếng tim Anion thuộc Tập đoàn Quốc tế Winalite: Miếng tim Anion thế hệ mới!

 

 

Miếng tim màu xanh lá với dòng chữ màu xanh đậm: "AniO-2n" và miếng tim màu xanh lá và hoa văn dạng sóng màu xanh đậm.

Đặc điểm:

1.    Sản sinh ra lượng ion âm nhiều hơn

2.    Khả năng kháng khuẩn cao hơn

3.    Miếng tim có chứa từ tính sinh vật

4.    Băng vệ sinh có khả năng chống hàng nhái, hàng giả

 



·         Do giáo sư Li Jian An trực thuộc Tập đoàn Quốc tế Winalite lãnh đạo đội nhóm của mình nghiên cứu và phát triển, sau nhiều lần nghiên cứu và thử nghiệm, vào tháng 9 năm 2009 ông đã thành công và cho ra đời miếng tim ion âm thế hệ mới, có khả năng phát tán ion âm và khả năng diệt khuẩn cao hơn, khả năng bảo vệ sức khỏe và chống hàng giả, hàng nhái cao hơn.

·         Miếng tim ion âm thế hệ mới đã được chứng minh thông qua các cuộc thử nghiệm: có khả năng cao trong việc phát tán ion âm và tia hồng ngoại xa, có thể nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể con người, ngăn chặn khả năng phát triển của virus, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất cục bộ trong cơ thể, nâng cao khả năng tăng trưởng của các enzyme, điều tiết độ PH của vùng âm đạo, nâng cao khả năng kháng bệnh của cơ thể.

·         Miếng tim anion còn có chứa Strontium Ferrite, một loại từ tính sinh vật có bằng phát minh độc quyền, có khả năng kích hoạt các điện tích sinh học trong cơ thể, giúp ngăn ngừa các loại bệnh tật. Ngoài ra, trong miếng tim anion thế hệ mới còn chứa nguyên tố Strontium, có công dụng phòng ngừa các bệnh ngoài da và ngăn ngừa sự ngứa ngáy vùng âm đạo.

·         Miếng tim anion thế hệ mới, không chỉ nâng cao khả năng bảo vệ sức khỏe, mà còn được tăng thêm khả năng chống hàng nhái hàng giả. Mỗi miếng tim anion đều được cấy vào miếng chíp từ tính đặc trưng của Tập đoàn Quốc tế Winalite, giúp sản phẩm an toàn hơn và người dùng cảm thấy yên tâm hơn.

 

Các danh hiệu vinh dự của BVS Anion Lovemoon

 





·         Được Hội Đồng Y Dược Thế Giới bình chọn là “Sản phẩm Khoa Học Kỹ Thuật Cao của Thế Giới”.

·         Chứng nhận An Toàn của Hong Kong.

·         Đạt Chứng nhận CE của EU, FDA Hoa Kỳ.

·         Được Hiệp Hội Sản phẩm Ưu tú Toàn cầu bình chọn là    “1 trong 10 Sản phẩm được Yêu Thích Nhất”.

·         Được Hội bảo vệ người tiêu dùng Trung Quốc bình chọn là “Thương hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng cao tại Trung Quốc”.

·         Được Hội ủy viên chuyên bình thẩm các sản phẩm có chất lượng hàng đầu Trung Quốc bình chọn là “1 trong 10 sản phẩm vệ sinh chất lượng cao được người tiêu dùng tín nhiệm nhất”.

·         Được chỉ định là sản phẩm duy nhất dùng tại Á vận hội mùa đông lần thứ 6.

·         Được chứng nhận bởi cộng đồng Hồi giáo.

·         Được chứng nhận tại Nhật Bản, Mỹ, Canada, Úc, Singapore, Đài Loan, Ấn Độ, Philiphine, Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan, Nga, Brazil, Mexico và nhiều quốc gia khác trên thế giới (169 quốc gia).

 

Ưu điểm của sản phẩm

 

 

1. Được thiết kế với 7 lớp đặc biệt

 



-          Lớp 1: Làm bằng chất liệu cotton mềm – mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu

-          Lớp 2: Lớp tim vật lý thế hệ mới – giúp tiêu viêm, diệt khuẩn, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh phụ khoa

-          Lớp 3: Làm bằng chất liệu cotton mềm – giúp tăng thêm sự mềm mại và khô thoáng

-          Lớp 4: Lớp giấy không bụi, không sử dụng giấy tái chế - giúp thấm nhanh và không thấm ngược trở lại

-          Lớp 5: Những hạt jojoba với thành phần chính là rong biển – là thành phần quan trọng để thấm hút và khóa nước

-          Lớp 6: Lớp polymer cao cấp được thiết kế với các lỗ thông hơi – có khả năng thông hơi nhưng không thấm nước

-          Lớp 7: Lớp keo sử dụng trong sản xuất thực phẩm (như kẹo cao su), an toàn, không gây dị ứng da (đặc biệt là vùng da nhạy cảm)

2.  Độ thoải mái

Khác với bề mặt bằng ni lông của các sản phẩm BVS thông thường ngoài thị trường, bề mặt của BVS Anion Lovemoon được làm bằng chất liệu cotton mềm 100%, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng.

3. Độ thông hơi

 

Lớp đáy của BVS Anion Lovemoon bằng lớp vải mỏng có khả năng thông hơi nhưng không thoát nước, so với những loại vải nhựa không thông hơi được sử dụng làm lớp đáy của các sản phẩm BVS khác, Anion Lovemoon vừa đảm bảo vệ sinh vừa tăng cường khả năng bảo vệ, độ thông hơi của những sản phẩm BVS thông thường kém sẽ làm tăng tốc độ phát triển của các loại vi khuẩn, gây khó chịu và dễ dẫn đến các loại bệnh phụ khoa nguy hiểm.

 

4. Khả năng thấm hút

 

BVS Anion Lovemoon với lớp bề mặt bằng cotton mềm và lớp thấm hút kết cấu bởi các phần tử khóa nước jojoba (thành phần chính là rong biển, được nhập khẩu từ Nhật Bản) có khả năng hút và khóa nước cao gấp 2 đến 5 lần so với các BVS thông thường, giúp cho phụ nữ có cảm giác hoàn toàn khô thoáng khi sử dụng.

 

5. Tính năng bảo vệ sức khỏe

 

 

Bên trong miếng BVS Anion Lovemoon có chứa miếng tim Anion thế hệ mới, trong quá trình sử dụng sẽ sản sinh ra ion âm có nồng độ cao kết hợp với từ tính sinh vật và nguyên tố Strotium, có chức năng tiêu viêm, khử mùi hôi, cải thiện nội tiết tố, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa bệnh phụ nữ, diệt khuẩn, đặc biệt là ngăn chặn được sự phát triển của virus HPV, nguyên nhân gây nên hầu hết các loại bệnh phụ khoa ở người phụ nữ, sản phẩm giúp giảm tỉ lệ nhiễm bệnh phụ khoa, thông qua quá trình thuần vật lý.  

 

 

Ở người phụ nữ khỏe mạnh,độ pH vùng âm đạo thông thường từ 4.0 đến 5.5. Miếng thẻ tự kiểm phụ khoa có thể giúp người phụ nữ tự đo được độ pH của âm đạo, trong vòng 5 phút có kết quả ngay, với bảng màu đối chiếu, bạn có thể nắm được mức độ viêm nhiễm của vùng âm đạo. Mỗi gói BVS Anion Lovemoon đều được tặng kèm 1 thẻ tự kiểm giúp bạn lúc nào cũng nắm rõ được tình hình sức khỏe và có thể phát hiện bệnh phụ khoa sớm, từ đó có được sự điều trị sớm nhất.      

 

6. Tính an toàn

 

a. Bao bì:

Bao bì của BVS Anion Lovemoon sử dụng loại bao bì trong thực phẩm với màng nhôm mỏng và miệng bao có 1 lớp keo đóng mở, có thể sử dụng nhiều lần mà vẫn giữ được bao bì kín đáo, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập. Mỗi miếng BVS Anion Lovemoon đều được sản xuất và đóng gói kín theo dây chuyền hoàn toàn tự động, không qua tay người tiếp xúc, nhằm tránh nhiễm khuẩn lần 2, an toàn và vệ sinh hơn so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

 

b. Thành phần thấm hút:

 

Ở các loại băng vệ sinh khác, thành phần thấm hút là các loại giấy tái chế, cộng với chất làm trắng và các thành phần hóa học khác để khử mùi, những thành phần này rất có hại cho sức khỏe con người, và là môi trường cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Tính kiềm trong các thành phần hóa học cũng rất có hại cho làn da. Nhưng ở BVS Anion Lovemoon nguyên liệu được sử dụng là loại giấy không bụi được khử trùng ở nhiệt độ 360độ C, và các nhân tử khóa nước nhập khẩu từ Nhật Bản, tất cả thành phần đều phù hợp với tiêu chuẩn an toàn Quốc gia và Quốc tế.

 

c. Miếng keo ở lớp đáy: 

 

Ở các loại BVS thông thường, miếng keo ở lớp đáy là các loại keo công nghiệp, tính kết dính rất cao nhưng bên trong có thành phầnbenzene, chất này sẽ dính ở đáy quần, và khi tiếp xúc với cơ thể con người có thể dẫn đến di ứng da, ung thư và các loại bệnh nguy hiểm khác. Nhưng ở BVS Anion Lovemoon, chất keo ở lớp đáy là loại keo thực phẩm (sản xuất kẹo cao su), không chứa độc tố, nên rất an toàn.

 

CHÚ Ý: TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM NÀY ĐỀU CÓ KHUYẾN MÃI,

ĐẶC BIỆT KHI ĐẶT MUA SỐ LƯỢNG LỚN

 

GỌI NGAY ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT 0918581556


KIỂM CHỨNG SẢN PHẨM

http://www.youtube.com/watch?v=ziQKTPupBOI

 


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:


Mr Minh
Hotline: 091 858 1556 - 0936 757 257
Mail: minhkdm@gmail.com


Công ty TNHH MTV XNK TM VinaLinh


Số B59, ngõ 50, đường Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội


Tập đoàn Quốc Tế Winalite


 




Bình luận

HẾT HẠN

0918 581 556
Mã số : 4706482
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn