5 Chén Sứ Cao Cấp In Hình Rồng Chỉ 65.000

65.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè Tp.hcm


Bộ chén sứ cao cấp in họa tiết hình Rồng nổi được làm từ chất liệu sứ trắng nung ở nhiệt độ cao, có thể sử dụng trong lò vi sóng. Chén có màu xanh ngọc vô cùng sang trọng,được đựng trong hộp màu nâu nhạt rất lịch sự với hình hoa anh đào đẹp mắt sẽ là món quà tặng tuyệt vời cho gia đình, bạn bè và người than. Sản phẩm trị giá 110.000 giảm còn 65.000 chỉ có ở http://mientaymua.com/home.ce?dealId=191

Hotline : 0988 785 069

Rồng theo quan niệm của người xưa là một loài vật linh thiêng, tượng trưng cho sức mạnh và trí tuệ. Dù ở bất cứ thời điểm nào, con rồng vẫn là một phần trong cuộc sống văn hóa tâm linh, là biểu tượng của sự phồn vinh và sức mạnh của dân tộc Việt Nam.

 

 

 

Năm nhâm thìn được xem là năm may mắn tài lộc chính vì thế hôm nay mientaymua.com mang đến cho quý khách hàng bộ chén Sứ Có in họa tiết hình Rồng với hy vọng mang lại cho quý khách hàng nhiều thuận lạo trong công việc , trong tình yêu và học tập , gia đình yên ấm hạnh phúc.

 

 

 


Với sự tích “Con Rồng, cháu Tiên”... Rồng tượng trưng cho quyền uy tuyệt đối của các đấng Thiên Tử (bệ Rồng, mình Rồng), là linh vật đứng vào hàng bậc nhất trong tứ linh “Long, Lân, Quy, Phụng”. Không còn là sản phẩm dành riêng cho các bậc vua chúa thời xưa nữa, hôm nay mientaymua.com mang đến cho bạn bộ 5 chén sứ cao cấp.

 

 

 

Được làm từ chất liệu sứ cao cấp, bề mặt ngoài được tráng lớp men sáng bóng nên bạn luôn cảm nhận sự sạch sẽ, sang trọng khi sử dụng bộ chén này trong bữa ăn gia đình. Bộ gồm 5 chén màu xanh ngọc với đường viền in họa tiết hình Rồng nổi và những đường vân dưới đáy chén vừa tạo nét thẩm mỹ cho bộ chén vừa hạn chế rơi bể chén khi rửa. Mặt trong của chén được tráng một lớp men bóng trơn sẽ làm cho chén cơm của bạn trong ngon hơn.

 

 

 

Được sản xuất trên quy trình hiện đại, sản phẩm không chứa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Độ sáng của chén sứ được đảm bảo cùng thời gian, không có tì vết, trắng sáng tinh khôi chắc chắn sẽ cho bạn bữa cơm gia đình thêm ngon và đậm đà.

 

Giá 110.000 đồng giảm còn 65.000 đồng. Nếu Khách hàng đến tận nơi nhận hàng để lấy hàng thì sẽ được giảm giá thêm 5.000 đồng mỗi sản phẩm.


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 8561611
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn