Thớt Nhựa Elmich 29*20Cm

150.000

3 Ngõ 358/55 Bùi Xương Trạch,Thanh Xuân



THỚT NHỰA 2

 

- Mã: 2334477

+ Tay cầm 3 màu: xanh, xám, vàng. Lòng thớt trắng, kích cỡ 29*20cm


+ Xuất xứ: Châu Âu


+ Công dụng: Dùng để chặt, thái thực phẩm


+ Thành phần: Nhựa cao cấp


+ Bảo quản: Rửa sạch sau khi sử dụng



Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Elmich, một thương hiểu nổi tiếng về hàng gia dụng của CH Séc. Với kích thước 29x20cm, làm từ nhựa cao cấp không gây hại cho sức khỏe người dùng, thớt Elmich phù hợp cho nhu cầu hàng ngày của mọi gia đình.


Thớt nhựa cao cấp Elmich đến từ CH Séc

 

 

 

Thớt Elmich có gì đặc biệt?

Chất liệu nhựa cao cấp

Khi sử dụng thớt gỗ, dù lau rửa thường xuyên, các bà nội trợ vẫn phải chú ý đến khả năng sinh mùn do bề mặt thớt bị xước khi băm, chặt. Những vết xước này chính là nơi trú ẩn tiềm năng của vi khuẩn và nấm mốc, gây mất vệ sinh và không an toàn cho người sử dụng.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn Châu Âu, thớt Elmich sẽ giúp bạn yên tâm khi chế biến món ăn bởi chất nhựa cao cấp rất cứng và bền, không tương tác hóa học với thực phẩm, không gây hại cho sức khỏe.

Thiết kế thân thiện và trang nhã

Với kích thước 29x20cm, thớt thích hợp để thái các loại thực phẩm chín,thịt cá, rau quả mà không chiếm quá nhiều diện tích khi bạn làm bếp. Ngoài ra,trong 2 mặt thớt, một mặt có đường viền còn mặt kia in logo Elmich, nhờ vậy, bạn sẽ không bị nhầm lẫn khi thay đổi hai mặt để thái thực phẩm sống và chín.

Tay cầm và cán thớt được làm từ chất liệu silicon giúp tăng độ ma sát,tránh thớt bị trượt trên mặt bàn khi sử dụng. Thớt có trọng lượng 400gr, nhẹ hơn nhiều so với thớt gỗ hay thớt thủy tinh nhưng cũng vẫn vừa đủ để tạo cảm giác đầm tay cần thiết cho người sử dụng thấy chắc chắn và thoải mái. 

Lòng thớt nhẵn mịn, tay và cán thớt phủ silicon tạo độ ma sát

Lòng thớt nhẵn mịn nên rất dễ lau rửa vệ sinh. Thiết kế trang nhã với 4 màu để bạn lựa chọn (cam, xanh, vàng, đen) vừa đơn giản vừa hiện đại, giúp bạn dễ dàng bài trí căn bếp gia đình.

Sản phẩm nhập khẩu từ CH Séc

Với thớt nhựa Elmich, bạn hoàn toàn không phải bận tâm đến vấn đề nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, mang thương hiệu Elmich– một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng tại Séc, sự an toàn, tiện dụng và thẩm mỹ của sản phẩm đã được kiểm chứng và công nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới cũng như chiếm được cảm tình của không ít bà nội trợ Việt Nam.

 

Sản phẩm nhập khẩu từ CH Séc

 

Tư vấn của Sieuthitienich.vn
- Không nên dùng thớt để băm thực phẩm hoặc chặt xương. Lực quá mạnh sẽ gây vết xước trên mặt thớt, tạo thành khe hở cho vi khuẩn phát triển, thớt nhanh cũ. 
- Để làm sạch thớt, bạn nên định kì ngâm thớt trong giấm, nước cốt chanh trong vòng hai giờ, rửa sạch lại bằng nước rửa bát và tráng nước sôi..

Những ai nên mua sản phẩm này? 

- Sản phẩm phù hợp cho các nhu cầu chặt, thái thức ăn thông dụng trong gia đình. Bạn có thể mua để sử dụng hoặc làm một món quà tặng người thân.

Liên hệ mua hàng

https://www.Sieuthitienich.vn

VP giao dịch: Số 3 Ngõ 358/55 Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh xuân, Hà Nội

Office : ( 04-6294.5859) - 0908.898.828 

 01998 388 388 

Được quản lý và vận hành bởi : HAIBITI

Công ty bán lẻ trực tuyến - Giao hàng tận nơi !


Bình luận

HẾT HẠN

0462 902 929
Mã số : 7081283
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/03/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn