Review Đồ Chơi Câu Cá Pororo Number Song Fishing Play

414.900

33 Ngô Quang Huy Thảo Điền Quận 2 Tp Hcm

Review Đồ Chơi Câu Cá Pororo Number Song Fishing Play

Bộ đồ chơi câu cá cho bé là loại đồ chơi vô cùng quen thuộc với các em nhỏ, giúp cho bé phát triển trí não toàn diện và tăng thêm sự khéo léo, nhanh nhẹn. Đồng thời còn cho bé học được cách câu cá như người lớn, rèn luyện sự kiên trì tập trung của trẻ.

Có nhiều loại đồ chơi câu cá khác nhau để bạn lựa chọn, có thể là các bộ câu cá bằng nhựa, đồ chơi câu cá chạy pin vui nhộn hay các bể cá bằng phao bơi dưới nước như thật đều thu hút các trẻ. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến bố mẹ Đồ Chơi Câu Cá Pororo Number Song Fishing Play được yêu thích nhất để bố mẹ tham khảo nhé!

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1655920028-hce.jpg

Review Đồ Chơi Câu Cá Pororo Number Song Fishing Play

Đôi Nét Về Pororo

Pororo là thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ, bao gồm cả sản phẩm chăm sóc sức khỏe lẫn đồ dùng và đồ chơi. Suốt nhiều năm qua, với biểu tượng nhân vật hoạt hình Pororo nổi danh, thương hiệu Pororo đã ghi dấu trong lòng người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới nhờ những sản phẩm chất lượng cao cùng thiết kế đẹp mắt.

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu: Pororo

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kích thước: 495x55x220 mm

Chất liệu: Nhựa, kim loại

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1655920046-qau.jpg

Bộ câu cá gồm có 1 cần câu cá có hình Pororo, các loại sinh vật biển (cá, tôm, bạch tuộc, mực,...), cần câu cá có đầu bằng nam châm, có thể rút ngắn hay kéo dài cần tùy thích.  

Ưu điểm

- Đồ chơi câu cá Pororo được làm bằng chất liệu nhựa an toàn, không đựng chất độc hại, thân thiện với môi trường do đó không gây tác động cho sức khỏe của bé.

- Bề mặt đồ chơi láng mịn, ko có cạnh sắc nhọn, ko lộ ốc vít nhỏ gây trầy xước da bé nên bác mẹ hoàn toàn yên ổn tâm lúc cho bé vui chơi.

- Đồ chơi chạy pin an toàn. 

- Thiết kế sinh động, ngộ nghĩnh: Các chú cá nhỏ xinh được thiết kế sinh động có đôi mắt lớn tròn, hàm răng cưa ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc và đặc thù là chuyển động lên xuống, há mồm ngậm mồm theo tiếng nhạc phát ra, cho bé thêm phần ham thích và hứng khởi lúc vui chơi. 

 - Hồ câu được ngoài mặt đẹp mắt sở hữu hình ảnh chú cá vàng sống động, ngộ nghĩnh làm cho bộ đồ chơi thêm phần vượt trội và lôi kéo bé. 

 - Với bộ đồ chơi câu cá , bé sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, vui sướng khi câu được những chú cá dễ thương. Đối với bộ đồ chơi câu cá này, đòi hỏi các bé phải nhanh nhẹn, cẩn thận, khéo léo, tỉ mỉ đặc biệt có phản xạ nhanh trước mọi tình huống, bé sẽ học được tính kiên nhẫn cũng như phát huy được sự khéo léo của đôi bàn tay.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1655920062-bfk.jpg

Lời kết

Mong rằng những chia sẻ ở bài viết này sẽ giúp bố mẹ lựa chọn được bộ đồ chơi câu cá cho bé hoàn hảo nhất và cửa hàng mua đồ chơi uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn cho bé yêu nhà mình nhé!

Mua ngay sản phẩm tại đây:

Đồ Chơi Câu Cá Pororo Number Song Fishing Play

Nhập ngay mã ưu đãi ngay:

Nhập ngay mã "PORORO10K" để được giảm 10K cho đơn 300K

Nhập ngay mã "PORORO20K" để được giảm 20K cho đơn 500K

Nhập ngay mã "PORORO50K" để được giảm 50K cho đơn 1 Triệu

Nhanh tay vào mall Pororo Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

#Pororo #Tayo #CrescentMall #chinhhang #kids #dochoicaucaPororoNumbersongFishingPlay #dochoi #cauca #FishingPlay

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1655920111-gsn.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16684149
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn