Giàn Phơi Thông Minh Uy Tín Tại Uông Bí

1,5 triệu

Số 320 Đường Giếng Đáy Thành Phố Hạ Long


Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp giàn phơi thông minh tại Uông Bí và còn chưa hiểu hết về công dụng và ưu điểm của sản phẩm này thì chúng tôi xin cung cấp cho quý khách một số thông tin như sau:


  • Các sản phẩm giàn phơi thông minh tại Uông Bí giúp hỗ trợ việc phơi hong quần áo, chăn đệm của các chị em nội trợ tại thành phố này trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, khi sử dụng giàn phơi thông minh, người dùng có thể điều khiển thanh phơi nâng lên hạ xuống đón ánh nắng hiệu quả.
  • Trên mỗi thanh phơi có gắn cố định các khuyên giúp giữ quần áo ở những vị trí cố định, không bị xô hay cuốn bay quần áo trong thời tiết có gió mạnh.
  • Cùng với đó là khả năng chịu tải của các sản phẩm giàn phơi thông minh rất tốt, lên đến nhiều hơn 60kg. Vì vậy, với khối lượng quần áo lớn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm phơi quần áo cho cả nhà mà không sợ bị đứt dây như đối với việc sử dụng giàn phơi truyền thống.
  • Thêm một ưu điểm lớn nữa đó là, giàn phơi thông minh có bộ tời cao cấp được làm bằng nhôm nguyên chất 100%, đảm bảo độ bền cao, quay nhẹ nhàng, không tốn sức.
  • Các sản phẩm giàn phơi thông minh tại Uông Bí mang đến cho những ngôi nhà, đặc biệt là đối với những hộ dân sống ở các khu chung cư, nhà cao tầng những cảnh quan thoáng đãng, có giá trị thẩm mỹ cao lại còn tiết kiệm được tối đa diện tích.

Cửa hàng giàn phơi thông minh tại Uông Bí của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Với phương châm hoạt động “tất cả vì lợi ích và sự tin tưởng của khách hàng”, chúng tôi cam kết phục vụ tận tình và cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất.


Bình luận

HẾT HẠN

0944 381 999
Mã số : 15443737
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn