Áo Váy Voan Dáng Dài Tay Phồng Nữ Tính(Giảm 38%)=99K

99.000

97B Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy



Điểm nổi bật


  • Áo váy voan dáng dài được thiết kế form suông phù hợp với nhiều dáng người khác nhau.
  • Kiểu dáng cổ tròn, tay phồng trẻ trung sành điệu.
  • Chất liệu voan mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
  • Dễ dàng kết hợp cùng nhiều phụ kiện khác nhau.... Phù hợp khi diện đi tiệc, đi shopping hay cà phê hẹn hò với người ấy.
  • Màu sắc: trắng, xanh.
  • Kích thước: (cm).


DàiNgực
7582



160.000đ
99.000đ

TIẾT KIỆM
38%




Lưu ý khi mua


  • Chỉ 99.000đ, bạn sẽ có ngay 01 chiếc áo váy voan dáng dài cực nữ tính.
  • Cùng Mua giao sản phẩm trực tiếp đến khách hàng.
  • Được đổi trả thoải mái trong vòng 7 ngày. Xem chi tiết




Có thể bạn sẽ thích?






  • Hàng khuyến mại ,giảm giá sốc .Mời Quí khách đến cửa hàng 195b Phố Huế-HN

Rất nhiều sản phẩm để Quí khách chọn lựa(Giảm từ 30%-55%).TKS!

    áo váy voan dáng dài thiết kế dáng suông, tay phồng rất nữ tính - hình 1

    áo váy voan dáng dài thiết kế dáng suông, tay phồng rất nữ tính - hình 2 

    ao vay voan dang dai - giam gia - cungmua.comao vay voan dang dai - giam gia - cungmua.com

     

    ao vay voan dang dai - giam gia - cungmua.com

    áo váy voan dáng dài thiết kế dáng suông, tay phồng rất nữ tính - hình 5 

    ao vay voan dang dai - giam gia - cungmua.comao vay voan dang dai - giam gia - cungmua.com

     áo váy voan dáng dài thiết kế dáng suông, tay phồng rất nữ tính - hình 7

     

    áo váy voan dáng dài thiết kế dáng suông, tay phồng rất nữ tính - hình 8

    ao vay voan dang dai - giam gia - cungmua.com



    Áo váy voan dáng dài tay phồng nữ tính(Giảm 38%)=99k (Mã số rao vặt : 8069477)
    Nơi đăng : Hà Nội
    Điểm nổi bật Áo váy voan dáng dài được thiết kế form suông phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Kiểu dáng cổ tròn, tay phồng trẻ trung sành điệu. Chất liệu voan mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.



    Áo thun dáng dài tay buộc(Giảm 42%)=105k (Mã số rao vặt : 8081250)
    Nơi đăng : Hà Nội
    Điểm nổi bật Áo thun dáng dài tay buộc mang đến vẻ cá tính, năng động và duyên dáng cho bạn gái. Thiết kế trẻ trung với những họa tiết nổi bật phần chân áo, tay voan bồng và có nơ thắt đẹp mắt.


    Áo sơ mi dài tay họa tiết thanh lịch và sang trọng (Giảm 46%)=109k (Mã số rao vặt : 8076271)
    Nơi đăng : Hà Nội
    Điểm nổi bật Áo sơ mi dài tay họa tiết may từ chất liệu lụa mát nhẹ, mềm mại cho người mặc cảm giác thoải mái. Thiết kế tay dài cổ sơ mi trang nhã lịch sự cho bạn gái sự thanh lịch trong phong cách thời trang.


    Đầm thun chân kẻ sọc thời trang(Giảm 48%)=105k (Mã số rao vặt : 8066279)
    Nơi đăng : Hà Nội
    Điểm nổi bật Đầm thun chân kẻ sọc được thiết kế đơn giản, tôn vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại cho bạn gái. Chất liệu thun mềm mại, thoáng mát, thấm mồ hôi. Thích hợp mặc khi đi làm, đi chơi, dạo phố, dự tiệc..


    Đầm suông họa tiết tay lỡ (Giảm 42%)=105k (Mã số rao vặt : 8065726)
    Nơi đăng : Hà Nội
    Đầm suông họa tiết tay lỡ được thiết kế đơn giản, tôn vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại cho bạn gái. Chất liệu mềm mại, thoáng mát, thấm mồ hôi. Thích hợp mặc khi đi làm, đi chơi, dạo phố, dự tiệc... Màu sắc: họa tiết nhiều màu đẹp mắt.


    Đầm thun cổ ren trẻ trung cho bạn gái(Giảm 45%)=115k (Mã số rao vặt : 8065679)
    Nơi đăng : Hà Nội
    Đầm thun cổ ren có thiết kế tay ngắn, cổ áo tròn phối ren lạ mắt, điểm nhấn là những đường cắt tinh tế, thời trang. Chất liệu: Thun mềm mại, co giãn, mang lại sự thoải mái và thoáng mát cho người mặc.


    Đầm giả set trẻ trung, năng động cho bạn gái(Giảm 46%)=109k (Mã số rao vặt : 8054398)
    Nơi đăng : Hà Nội
    Đầm giả set được thiết kế theo kiểu dáng Hàn Quốc, mang lại một phong cách trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung cho bạn gái nơi công sở, đi du lịch, dạo phố.


    Đầm voan trắng khuy ngực thời trang(Giảm 43%)=115k (Mã số rao vặt : 8052782)
    Nơi đăng : Hà Nội
    Đầm voan trắng khuy ngực cho bạn gái phong cách thời trang thật dịu dàng nữ tính nhưng không kém phần sành điệu. Thiết kế đầm tinh tế với phối ren và khuy trước ngực, chân váy hai tầng tạo độ xòe vừa phải cho chân váy tăng thêm sự bồng bềnh.



    Đầm sát nách kẻ ô thanh lịch(Giảm 42%)=105k (Mã số rao vặt : 8052750)
    Nơi đăng : Hà Nội
    Đầm sát nách kẻ ô với thiết kế cổ tròn, tay sát nách mang đến vẻ thanh lịch, trẻ trung và duyên dáng cho bạn gái. Phần cổ phía sau có đường khuyết kèm cúc tạo được điểm nhấn cho thân váy của bạn đồng thời giúp bạn dễ thao tác khi thay đồ.



    Váy sát nách cổ bèo (Giảm 42%)=105k (Mã số rao vặt : 8041049)
    Nơi đăng : Hà Nội
    Váy sát nách cổ bèo mát mẻ điệu đà, xinh xắn với váy voan hoa mềm mại. Phần cổ xếp bèo tạo ấn tượng nữ tính, trong khi phàn eo thiết kế những đường bèo nhún bắt mắt sẽ là cách tối ưu để làm thon gọn cơ thể.



    Áo khoác lửng thời trang(Giảm 34%)=79k (Mã số rao vặt : 8015727)


    Nơi đăng : Hà Nội

    Áo khoác lửng với thiết kế dạng lửng, theo phong cách Hàn Quốc, có nút gài tiện dụng, mang đến cho bạn gái vẻ thanh lịch, năng động. Dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau: Chân váy , Quần jeans , Quần short , áo thun ...




    Nơi đăng : Hà Nội

    Chân váy ren đen với kiểu dáng đơn giản, form váy xòe nhẹ cho bạn nữ nét vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính. Họa tiết ren trang nhã, đẹp mắt, bên trong có lót lớp thun mỏng tăng sự kín đáo. Chất liệu thông thoáng, thấm hút tốt




    Nơi đăng : Hà Nội

    Áo thun dáng dài cách điệu tay voan kiểu dáng trẻ trung, phối màu độc đáo mang đến phong cách thời trang hiện đại cho phái đẹp. Áo thun dáng dài phù hợp với nhiều vóc dáng và lứa tuổi. Áo form rộng che được khuyết điểm phần eo, bụng và cánh tay




    Quần bom nữ thể thao(Giảm 50%)=75k (Mã số rao vặt : 7983009)


    Nơi đăng : Hà Nội

    Quần bom nữ là những mẫu quần đa năng nhất, lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ trong mùa hè này. Chất liệu: Cotton co giãn 4 chiều, tạo cảm giác cực kỳ thoải mái khi mặc. Thiết kế trẻ trung với thiết kế cạp chun, bo gấu, mang lại dáng vẻ khỏe khoắn.





    Nơi đăng : Hà Nội


    Đầm maxi voan thời trang mang đến phong cách thời trang cá tính, nổi bật trong những ngày hè. Chất liệu voan mềm mại, thoáng mát. Thích hợp cho bạn gái tự tin dạo phố, đi du lịch...





    Nơi đăng : Hà Nội

    Đầm maxi họa tiết thời trang nữ tính, kiểu dáng dài được may từ chất liệu thun co giãn, thoáng mát cho bạn gái trong những mùa hè. Đầm maxi dáng dài dễ dàng giúp bạn gái tôn dáng cao hơn, thon thả hơn. Phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, bay bổng.





    Nơi đăng : Hà Nội

    Đầm maxi dáng dài họa tiết mang đến phong cách thời trang cá tính, nổi bật trong những ngày hè. Thích hợp cho bạn gái tự tin dạo phố, đi du lịch... Chất liệu voan mềm mại, thoáng mát. Màu sắc: đỏ, xanh Kích thước: Đơn vị tính cm.





    Nơi đăng : Hà Nội


    Chân váy kẻ sọc kèm thắt lưng giúp bạn gái thêm quyến rũ và gợi cảm hơn. Họa tiết kẻ sọc hiện đại, sành điệu, thiết kế đơn giản mà tinh tế cùng gam màu trẻ trung. Chỉ cần phối đầm với đôi giày cao gót thanh mảnh và vài phụ kiện thời trang,





    Nơi đăng : Hà Nội

    Đầm thun phối ren với thiết kế body thanh lịch, dễ dàng khoe đường cong hoàn hảo của phái đẹp nơi công sở. Sản phẩm mang đến cho bạn gái vẻ quyến rũ và xinh tươi, dễ dàng kết hợp với áo khoác nhẹ bên ngoài cho bạn gái vẻ năng động, phong cách.





    Nơi đăng : Hà Nội

    Đầm sát nách trẻ trung, dáng xòe xinh xắn với họa tiết nơ, họa tiết tim rực rỡ sắc màu cho bạn gái vẻ đẹp duyên dáng, thời trang . Thiết kế cổ sen, eo nhún, váy dáng xòe khoe vẻ đẹp nữ tính của người mặc. Họa tiết hoa văn xinh xắn, đầy duyên dangs.





    Nơi đăng : Hà Nội


    Áo sơ mi voan được may với kiểu dáng thanh lịch, nữ tính. Chất liệu voan lụa mềm mại, thoáng mát Thiết kế tinh tế với cổ áo mềm mại, bèo nhún kết hợp nơ nhẹ nhàng làm điểm nhấn giữa áo. Thích hợp để mặc cùng các loại váy, quần jeans.





    Nơi đăng : Hà Nội


    Đầm công sở cổ kim sa được thiết kế body ôm gọn cơ thể tạo vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ cho các bạn nữ. Đầm được đính kim sa viền cổ chữ V tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, hiện đại cho người mặc. Chất liệu thun co giãn mềm mại, thoáng mát.





    Nơi đăng : Hà Nội


    Đầm sát nách họa tiết eo có dây điều chỉnh độ rộng, dáng hơi xòe xinh xắn với họa tiết hoa văn bắt mắt cho bạn gái vẻ đẹp duyên dáng, thời trang. Thiết kế cổ tròn, sát nách khoe vẻ đẹp nữ tính của người mặc. Chất liệu voan lụa thoáng mát.






    Nơi đăng : Hà Nội


    Áo phông kèm đầm tanktop mang đến vẻ cá tính, năng động và duyên dáng cho bạn gái. Áo voan thiết kế dáng phía sau dài hơn thân trước rất thời trang , xinh xắn và đáng yêu. Chất liệu: Áo và đầm tank top bằng vải thun mềm mịn.





    Nơi đăng : Hà Nội

    Bộ Jumsuit nữ phối đen trắng chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi. Thiết kế đơn giản cho bạn gái thêm phần năng động và cá tính, thời trang . Freesize thích hợp cho bạn gái dưới 50kg Jumpsuit là xu hướng thời trang được các bạn trẻ yêu thích.


     




    Nơi đăng : Hà Nội

    Đầm kẻ sọc đem đến sự nổi bật, trẻ trung dành cho bạn. Dáng đầm ôm sát khoe đường cong gợi cảm của bạn. Thiết kế đầm liền, áo ba lỗ cổ tròn trẻ trung phóng khoáng, chân váy kẻ sọc hợp thời trang. Váy freesize phù hợp với hầu hết dáng người.




    Nơi đăng : Hà Nội

    Jumsuit hoa dạo phố mùa hè thiết kế phần thân áo bo chun phối quần short năng động. Sản phẩm với những họa tiết tươi tắn cho bạn gái phong cách thời trang cá tính khác biệt. Điểm nhấn jumsuit là sự kết hợp bởi màu sắc độc đáo và ấn tượng.




    Nơi đăng : Hà Nội

    Đầm voan chấm bi thời trang cho bạn gái nét duyên dáng, xinh xắn và nữ tính với thiết kế tinh tế. Đầm được may đơn giản với chân váy xòe, thân rộng giúp bạn gái dễ dàng che bớt những khuyết điểm như vòng 2 to, vòng 3 nhỏ...




    Nơi đăng : Hà Nội

    Áo sơ mi cổ ren cho bạn gái vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch và sang trọng. Thiết kế áo đơn giản, điểm nhấn là viền cổ ren hợp thời trang, lạ mắt. Phối hợp cực đẹp với quần jeans , quần skinny , quần tây hay chân váy bút chì ...






     

    Mừng__________Năm______
    ___Chúc____(¯`v´¯)____Mới____
    ___Bạn_____-`•.¸.•´-_____Phát___
    ____Năm___ 2.0.1.3____Tài_____
    ______Mới__________Phát_____
    _________Vui_____ Lộc________
    _____________Vẻ_____________

    Đong cho đầy hạnh phúc - Gói cho trọn lộc tài - Giữ cho mãi an khang - Thắt cho chặt phú quý... Happy new year !!!


     

    Hàng chất lượng, giá thật sốc. hãy đến shop trực tiếp xem và chọn hàng thật vừa ý bạn

    Hàng khuyến mại ,giảm giá sốc .Mời Quí khách đến cửa hàng 195b Phố Huế-HN

    Rất nhiều sản phẩm để Quí khách chọn lựa(Giảm từ 30%-55%).TKS!


      Địa chỉ :cửa hàng 195B phố Huế- Tel :04-66706532

     



    Bình luận

    HẾT HẠN

    0466 706 532
    Mã số : 8069477
    Địa điểm : Hà Nội
    Hình thức : Cần bán
    Tình trạng : Hàng mới
    Hết hạn : 29/10/2013
    Loại tin :

    Thường

    Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

    Gợi ý cho bạn