Các Mẫu Áo Thun Đồng Phục Công Ty - Xưởng May Limac

35.000

243/36/32 Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Đây là mẫu áo thun phổ biến từ rất lâu và đến tận ngày nay thì vẫn không bị lỗi thời bởi nó đây là kiểu from rộng rãi, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Bên cạnh đó. áo thun đồng phục cổ tròn mang đến cho bạn một phong cách trẻ trung, năng động… nên rất phù hợp với giới trẻ.

Có thể bạn quan tâm đến vấn đề may đồng phục áo thun giá rẻ hãy truy cập vào để biết thêm thông tin nhé!

Áo thun đồng phục cổ áo sơ mi

Kiểu áo thun cổ sơ mi được thiết kế có phần cổ áo giống hệt loại áo sơ mi, cổ xẻ trên phần cổ được gắn 3 chiếc cúc thẳng hàng để người mặc có thể tự điều chỉnh sao cho mang lại sự thoải mái nhất. Mẫu áo thun đồng phục có cổ sơ mi mang tới phong cách lịch sự, chỉn chu và không kém phần năng động. Đây được xem là mẫu áo đồng phục lớp cao cấp, do vậy tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính để các bạn lựa chọn được những mẫu áo thun đồng phục phù hợp.

Mẫu áo thun cá sấu

Mẫu áo thun này mang đến phong cách lịch sự, nghiêm túc nên đặc biệt phù hợp cho môi trường công ty hoặc trường học. xưởng may limac . com

Do mang một phong cách lịch sự nhưng vẫn đmả bảo được tính trẻ trung, năng động nên mẫu áo thun này phù hợp với cả nam và nữ.

Áo thun đồng phục cổ trụ

Điển hình của mẫu này là có kiểu cổ đứng, ngắn và chữ V hướng xướng ngực. Được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi đem đến một phong cách trang nhã và không kém phần tinh tế.. Chính bởi vì thế mà đây thường trở thành một xu hướng thời trang.

Bên cạch những mẫu áo, bạn có thể chọn kiểu cách hoa văn cũng như biêu tượng mong muốn. Bạn có thể tham khảo những mẫu áo thun đồng phục đẹp nhất hiện nay tại limac – Chuyên nhận may và cung cấp những mẫu áo động phục và thời trang khác đi đầu thị trường.

 CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

Hotline: 0902.334. 778 - 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com

      Website: https://www.giftpro.net/ - aothunpolo.vn 

     Điện thoại : 028.2203.0364

Bình luận

limac cty

g

limac cty

g

limac cty

g

limac cty

faas

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 15524851
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn