May Đồng Phục Chạy Chương Trình, Làm Đồng Phục Sự Kiện, In Áo Thun Sự Kiện Sll

40.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

May áo thun sự kiện giá rẻ. Đồng Phục LIMAC chuyên sản xuất và may áo thun sự kiện, áo thun quảng cáo, đảm bảo uy tín chất lượng giá rẻ Miễn phí thiết kế và giao hàng tận nơi trên Toàn Quốc.

Áo thun sự kiện Cocacola giá rẻ tại xưởng May LIMAC

Vì là chiếc áo thun, nên độ co giãn và thấm hút mồ hôi là ưu điểm vượt trội để mọi người chọn chiếc áo thun làm đồng phục cho công ty, tổ chức của mình tại các buổi sự kiện. Bên cạnh đó chiếc áo thun cũng dễ dàng in logo, hình ảnh, slogan...theo yêu cầu, dễ dàng chọn size phù hợp với nhiều người, và đặt biệt là không kén người mặc..


Công ty, tổ chức...có nên may áo thun đồng phục cho các sự kiện không ?
Tại các sự kiện thì thường rất đông các thành viên tổ chức, các nhà tài trợ, các thành viên tham dự... Vì thế chiếcáo thun đồng phụcvới màu sắc và hình in, thêu sẽ mang lại những điểm nhấn, sự phân biệt rõ ràng để các thành viên tham dự dễ dàng tham gia các hoạt động và nhận được sự trợ giúp tốt hơn, ban tổ chức cũng tiện hơn trong việc liên lạc, hỗ trợ với nhau...đem đến LIMAC cho sự kiện.
Bên cạnh đó giá trị thương mại từ quảng cáo mà chiếc áo mang lại cho những nhà tổ chức, những nhà tài trợ là vô cùng to lớn thông qua việc quảng cáo các thương hiệu, sản phẩm trên áo.

Vậy nên việc may áo thun sự kiện là 1 lựa chọn vô cùng đúng đắn, góp phần thúc đẩy công ty ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng từ đó sẽ phát triển tốt hơn.

Tìm đơn vị may áo thun đồng phục sự kiện giá rẻ uy tín ?
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may, in, thêu áo thun đồng phục. LIMAC chúng tôi sẽ cam kết mang lại cho quý khách sản phẩm đảm bảo nhất, với giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất
Xưởng sản xuất khép kín là tiền đề để chúng tôi làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
LIMAC nhận sản xuất nhận may các loại áo thun đồng phục dành cho sự kiện quảng cáo, các lễ hội văn hóa, tôn giáo tại Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may áo thun sự kiện giá rẻ , đã từng là nhà cung cấp áo thun quảng cáo cho nhiều công ty tổ chức sự kiện, chúng tôi tự tin đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu đề ra của ban tổ chức chương trình. Cơ sở chúng tôi có thể nhận làm đơn hàng số lượng lớn trong thời gian gấp, đảm bảo giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn.

Đồng Phục LIMAC rất mong muốn góp phần vào sự kiện của các chương trình sự kiện, lễ hội bằng những sản phẩm chất lượng do chúng tôi tạo ra.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế mẫu áo phù hợp với yêu cầu của khách hàng, luôn đảm bảo
chất lượng tốt nhất cho sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG TẠI XƯỞNG LIMAC

----

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Thông tin chung

Xuất Xứ Việt Nam
Chất liệu Da
Kiểu dáng Ngắn Tay
Màu
• Đa màu sắc
• Đang cập nhật

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15813942
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn