Mua Sữa Non Alpha Lipid Ở Đâu ?

1,28 triệu

Hẻm 101 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp Hcm


Sữa non alpha lipid lifeline của tập đoàn New Image (New Zealand) là một sản phẩm tuyệt vời cho sức khỏe, một sản phẩm bán chạy nhất ở nhiều quốc gia trên thế giới. Khi đặt chân đến thị trường Việt Nam từ năm 2013 đến nay, sản phẩm Alpha lipid lifeline hàng năm luôn đạt được Huy chương vàng Vì sức khỏe cộng đồng do người tiêu dung bình chọn.

Dựa trên sự ủng hộ, chào đón nồng nhiệt của người tiêu dùng với sản phẩm lại nảy sinh tình trạng hàng gian, hàng giả, hàng nhái kém chất lượng bắt đầu tung ra thị trường với nhiều thủ đoạn tinh vi đánh vào sự thiếu thông tin và ham giá rẻ của một bộ phận người tiêu dùng. Bởi vậy, thật không dễ dàng để người tiêu dùng chọn mua được đúng sản phẩm chính hang để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Câu hỏi: Mua sữa non alpha lipid ở đâu? hay Làm sao để mua sữa non alpha lipid chính hãng? luôn làm cho người tiêu dùng không khỏi boăn khoăn.


Mua sữa non alpha lipid ở đâu ?

Mua sữa non alpha lipid ở đâu ?

Xem thêm: Sữa non alpha lipid có hàng giả không?

Suanonalphalipid.net tự hào là đơn vị phân phối uy tín luôn được khách hãng tin cậy

Hiểu được những trăn trở, lo lắng của khách hàng khi mua sữa non alpha lipid, website: suanonalphalipid.net hân hạnh làm người bạn đồng hành cùng quý khách hàng, là nơi khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng, uy tín được đảm bảo.

Khi đến với suanonalphalipid.net  để mua sữa non alpha lipid, quý khách sẽ được nhiều hơn những gì mình mong đợi.


  • Giá ưu đãi khi mua tại suanonalphalipid.net chỉ có 1.280.000đ.
  • Sản phẩm có gửi kèm đầy đủ hóa đơn, mã code dưới đáy lon được ghi trên hóa đơn giá trị gia tăng.
  • Gửi kèm tài liệu, hướng dẫn sử dụng thật chi tiết để khách hàng sử dụng có hiệu quả tốt nhất.
  • Mua bình lắc sữa cao cấp giá ưu đãi chỉ 5000đ.
  • Công ty có mua bảo hiểm cam kết chất lượng 20 triệu USD New Zealand, sản phẩm của công ty có đầy đủ giấy tờ để đối chiếu, nên quý khách sử dụng sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Nếu quý khách muốn tư vấn về sức khỏe hay chế độ dinh dưỡng, suanonalphalipid.net sẵn sàng tư vấn miễn phí cho quý khách. Những vấn đề liên quan đến y khoa nếu nằm ngoài khả năng giải đáp thì chúng tôi sẽ liên hệ bác sĩ hỏi rõ và hồi đáp cho quý khách.
  • Khi mua sữa non alpha lipid tại suanonalphalipid.net có chính sách tích lũy điểm cho quý khách có nhu cầu mở mã số thành viên, càng sử dụng nhiều quý khách càng nhận được nhiều ưu đãi hơn.

  • Đặc biệt: Giao hàng miễn phí tận nhà trên toàn quốc, làm việc cả tuần.

Để giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm sữa non alpha lipid chính hãng suanonalphalipid.net xin được lưu ý một số cách phân biệt để không mua nhầm sữa non alpha lipid giả:

Các dấu hiệu nhận biết ở mặt ngoài lon sữa non alpha lipd chính hãng


Biểu tượng lá dương sỉ trên lon sữa non alpha lipid

Biểu tượng lá dương sỉ trên lon sữa non alpha lipid

Đầu tiên, sữa non alpha lipid lifeline được chính phủ New Zealand trao tặng biểu tượng lá dương sỉ đại diện cho sản phẩm uy tín của New Zealand (rất hiếm sản phẩm nào của đất nước được trao biểu tượng này). Do vậy trên lon sữa phía góc dưới có in biểu tượng lá dương sỉ – quốc phẩm của New Zealand được in rất rõ ràng, không mờ nhạt.


Mã QR trên lon sữa non alpha lipid

Mã QR trên lon sữa non alpha lipid

Tiếp theo còn một dấu hiệu để kiểm tra nữa là mã QR trên lon sữa non alpha lipid chính hãng. Ta có thể dùng điện thoại có phần mềm đọc mã code để quét mã QR từ đó xác định được nguồn gốc sản phẩm. Sau khi quét xong sẽ hiện ra nguồn gốc xuất xứ của lon sữa là: http://www.alphalipidlifeline.co.nz

Mã code dưới đáy lon sữa non alpha lipid chính hãng:


Thông tin & mã code dưới đáy lon sữa non alpha lipid

Thông tin & mã code dưới đáy lon sữa non alpha lipid

Sản phẩm sữa non alpha lipid chính hãng có mã code được đóng rõ ràng dưới đáy lon. Mã code này dùng để quản lý sản phẩm biết lô hàng, biết người mua, biết ngày mua, biết chính xác có phải là hàng của tập đoàn không và tránh hàng giả.

Ngoài ra dưới đáy lon sữa non alpha lipid chính hãng còn in rõ đầy đủ thông tin ngày sản xuất, ngày hết hạn và code mã hóa để khách hàng có thể kiểm tra.

Hóa đơn, đơn đặt hàng dành cho nhà phân phối kèm theo:


Các yếu tố nhận biết sữa non alpha lipid chính hãng

Các yếu tố nhận biết sữa non alpha lipid chính hãng

Đọc tiếp: Thủ đoạn tinh vi mới của sữa non alpha lipid giả!

Khi mua sữa non alpha lipid chính hãng sẽ nhận được hóa đơn VAT của công ty TNHH MTV New Image Việt Nam. Trên hóa đơn sẽ khi rõ ngày xuất hóa đơn, giá sản phẩm và mã code của lon sữa. Lưu ý giá của mỗi lon sữa non alpha lipid là 1.280.000đ (giá cho nhà phân phối), không có bất kỳ giá nào rẻ hơn nếu đúng là hàng chính hãng; đặc biệt mã code ghi trên hóa đơn phải trùng khớp với mã code được in dưới đáy lon sữa.

Ngoài ra khi mua hàng chính hãng khách hàng còn được gửi kèm theo Đơn đặt hàng dành cho nhà phân phối thể hiện rõ ngày đặt hàng, tên mà mã số của nhà phân phối, tên sản phẩm, số lượng và giá sản phẩm.

Suanonalphalipid.net nơi bán hàng uy tín, chất lượng nhất cho người tiêu dùng. Mục tiêu chính của chúng tôi là mong muốn quý khách hàng có sức khỏe tốt nhất.

Kính chúc quý khách và gia đình luôn luôn mạnh khỏe và tràn đầy hạnh phúc.

Xem thêm nhiều video hơn về sản phẩm tại kênh youtube:

https://www.youtube.com/channel/UCLcx1TG62krWBDE2Y91IsQw


Bình luận

HẾT HẠN

0975 636 974
Mã số : 15014788
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn