Cách Làm Bánh Kem Ít Ngọt Đơn Giản Tại Nhà

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

Nguồn: https://banhkem360.com/cach-lam-banh-kem-it-ngot-don-gian.html

Bánh kem ít ngọt là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn giảm lượng đường trong chế độ ăn uống. Thay vì sử dụng quá nhiều đường, công thức này làm giảm đáng kể lượng đường trong bánh kem mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon và kết cấu mềm mịn.


Cách làm phần bánh kem ít ngọt

Hôm nay Bánh Kem 360 sẽ chia sẻ cho bạn về công thức cùng với một số thành phần để làm nên một chiếc bánh kem ít ngọthay còn gọi là bánh gato ít ngọt.

Và đối với những người có chế độ ăn kiêng hạn chế lượng đường hay không thích đồ ngọt hoặc đơn giản là muốn một chiếc bánh kem sinh nhật ít ngọt trong buổi lễ sinh nhật của mình. Hãy để chúng tôi chia sẽ công thức làm bánh kem ít ngọt để tạo ra một chiếc bánh không quá ngọt nhưng vô cùng ngon miệng. 

Cách làm phần bánh kem ít ngọt

Cách làm phần bánh kem ít ngọt

>>XEM THÊM: +299 MẪU BÁNH KEM ÍT NGỌT, BÁNH KEM SINH NHẬT HOT TREND 2024

Thành phần làm bánh kem ít ngọt

Để làm bánh kem ít ngọt thì bước đầu tiên mà bạn cần chính là chuẩn bị nguyên liệu.

- Bột mì đa dụng

- Đường

- Bơ

- Quả trứng

- Sữa tươi

- Muối

- Hương vị thêm dạng bột hoặc lỏng (Nếu muốn cho bánh có thêm mùi thơm)

Thành phần làm bánh kem ít ngọt

Thành phần làm bánh kem ít ngọt

Cách làm bánh kem ít ngọt

Để làm lớp kem phủ bánh kem ít ngọt đầu tiên bạn hãy đập 3 – 4 quả trứng và tách riêng 2 phần lòng đỏ và trắng ra. Sau đó cho ½ muỗng muối vào lòng tắng và đánh đều cho đến khi trứng trở nên bông cứng và phồng.

Tiếp theo cho 250g bột mì vào vật đựng như tô, thau, nồi,… Thêm 3 – 4 lòng đỏ trứng vào bột mì. Sau đó cho khoảng 100 – 200g đường và bơ vào. Nếu bạn muốn bánh kem sinh nhật ít ngọt thì hãy bớt đi lượng đường nhé! Vì là làm bánh gato ít ngọt nên chúng tôi khuyên bạn nên bỏ 100g hoặc ít hơn. Hãy đánh đều hỗn hợp lên cho đến khi chúng hòa quyện đều.

Kem phủ bánh kem ít ngọt

Kem phủ bánh kem ít ngọt

Sau đó hãy cho phần lòng trắng trứng được đánh bồng và phần hỗn hợp bột vừa rồi trộn chúng lại với nhau. Lời khuyên là hãy trộn theo một chiều nhé, 3 – 5 phút là đủ. Sau khi trộn xong, giờ đến bước nướng bánh. Bạn hãy xếp một miếng giấy dưới khuôn bánh sau đó đổ hỗn hợp bột bánh vào khuôn. Mang bỏ vào lò nướng 40 – 50p ở nhiệt độ 150 – 160.

Sau khi nướng xong bạn đã có một chiếc bánh ít ngọt còn gọi là phần bánh bông lan ít ngọt thơm, xốp trông rất ngon miệng.

Công thức làm kem phủ bánh kem ít ngọt

Thành phần để tạo nên lớp kem phủ ít ngọt bao gồm những nguyên liệu như sau

- Sữa

- Bơ

- Đường

- Hương liệu thêm (tùy theo ý bạn)

Để làm phần kem cho bánh kem ít ngọt bạn hãy cho 200 – 300g bơ vào tô và đánh đều đến khi mịn. Sau đó cho thêm một ít hương liệu bạn muốn và khoảng ¼ muỗng cà phê muối rồi tiếp tục đánh.

Sau đó cho khoảng 50ml sữa và đánh tiếp để hỗn hợp kem phủ bánh được mịn hơn. Cứ đánh đều cho tới khi tạo thành phần kem bông xốp. Chỉ đơn giản như thế bạn đã có được phần kem phủ cho bánh kem không quá ngọt của mình. Dùng phần kem để phủ lên chiếc bánh kem sinh nhật ít ngọt nữa thì phải nói là quá hoàn hảo, nhưng để phủ như thế nào thì hãy coi tiếp phần dưới nhé!

Làm kem phủ cho bánh kem ít ngọt

Làm kem phủ cho bánh kem ít ngọt

Hướng dẫn phủ kem lên bánh kem ít ngọt

Để cho chiếc bánh kem ít ngọt của bạn trở nên đẹp và bắt mắt hơn chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những cách để phủ lớp kem lên bánh cực kì đơn giản.

Để cho lớp kem phủ bên ngoài bánh kem gato ít ngọt của bạn được bắt mắt hơn thì việc đầu tiên bạn cần làm là cho kem vào một túi bóng hoặc túi vắt bông kem để dễ dàng bơm và phủ kem lên xung quanh mặt bánh.

Sau khi phủ đầy kín kem lên bánh bạn hãy dùng một chiếc dao để chà láng phần kem. Nếu có bàn xoay việc chà láng phần kem sẽ dễ dàng hơn. Hoặc nếu muốn chiếc bánh gato ít ngọt đẹp hơn bạn có thể dùng túi bắt bông kem để tạo hình khi bôi kem lên bánh như: Bôi kem theo hình xoắn ốc, theo đường thẳng, theo từng chỏm,… như thế bạn sẽ tạo ra được chiếc bánh kem vô cùng đẹp mắt có thể dùng để làm bánh kem ít ngọt tặng bạn trai hoặc bánh kem ít ngọt tặng bạn gái.

Phủ lớp kem ít ngọt

Phủ lớp kem ít ngọt

>>XEM THÊM: TOP BÁNH KEM ÍT NGỌT TẶNG BẠN TRAI SANG CHẢNH - TINH TẾ 

Mua bánh kem ít ngọt ở đâu tại hcm

Nếu bạn đang tìm kiếm shop bán bánh kem ít ngọt tại HCM,hoặc địa điểm bán bánh kem ít ngọt, hay mua bánh kem ít ngọt ở đâu? Hãy đến với Bánh Kem 360, đây là shop bán bánh kem ít ngọt giá rẻ.

Đến với Bánh kem 360 bạn sẽ chọn cho mình được chiếc bánh kem ít ngọt giá rẻ nhất bởi Bánh Kem 360 có đủ mọi loại giá bánh kem ít ngọt để phù hợp cho ngân sách của bạn.

Shop bán bánh kem sinh nhật ít ngọt

Shop bán bánh kem sinh nhật ít ngọt

>>XEM THÊM: +99 MẪU BÁNH KEM SINH NHẬT ÍT NGỌT XU HƯỚNG - HOT NHẤT HIỆN NAY

CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KEM 360

Địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ, P2, Q Tân Bình, TPHCM

Hotlite: (028) 22 298 398 – 0966 341 493

Mail: info@banhkem360.com

Website: banhkem360.com/

Bình luận

0966 341 493
Mã số : 17527169
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn