Thảm Yoga  Tpe Pro-Care

450.000

112 Trần Hưng Đạo,Quận 1 Hồ Chí Minh, Việt Nam

THẢM YOGA  TPE PRO-CARE 6MM + Tặng TÚI ĐỰNG THẢM  

- Xuất xứ: Đài Loan
- Chất liệu: TPE
- Kích thước: 183cm x 61cm x 0.6cm
- Màu sắc: tím, xanh dương, boocđo, nâu café sữa, hồng, xanh cốm, cam, xanh rêu...                   

- THẢM YOGA ĐỊNH TUYẾN TPE PRO-CARE 6MM là loại thảm nhập khẩu Đài Loan siêu bền, siêu đẹp, dùng được 2 mặt, loại này khả năng đàn hồi tốt và rất dai, hoa văn tinh tế.

- THẢM YOGA ĐỊNH TUYẾN TPE PRO-CARE 6MM được làm bằng chất liệu TPE/TPR (Thermoplastic Elastomer) từ cao su non cao cấp có độ đàn hồi cao, khả năng co giãn, kéo giãn và chịu lực rất cao. Vật liệu TPE được gia công theo quy trình ép khuôn bằng nhiệt, không chứa chất toxic, thân thiện với môi trường (tái sử dụng được) và an toàn khi tiếp xúc với da. THẢM YOGA ĐỊNH TUYẾN TPE PRO-CARE 6MM làm từ chất liệu TPE/TPR có khả năng chịu lực tốt, độ bám rất tốt nên khả năng chống trượt cao.

- Thời gian sử dụng của THẢM YOGA ĐỊNH TUYẾN TPE PRO-CARE 6MM lý tưởng từ 4-5 năm

2. Tính tiện lợi cao:

Sau khi tập xong, bạn có thể cuộn tròn thảm thật gọn gàng để tiện bảo quản và vận chuyển mà không lo ảnh hưởng đến độ bền của thảm. Ngoài ra, thảm được phủ những gam màu tươi trẻ, mang lại cảm giác thật sảng khoái cho thị giác trong suốt quá trình tập.



3. Độ bám nền cao:

Thảm có độ bám rất tốt, giảm tối thiệu trường hợp bị dịch chuyển hay trượt trên nền trong lúc tập luyện mang lại cảm giác thật thoải mái và hoàn toàn yên tâm khi tập.

4. Có thể giặt được

Sở hữu nhiều tính chất vượt trội từ chất liệu TPE

5. Đạt tiêu chuẩn chất lượng

Thảm yoga TPE Procare đã được giám định, cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn sức khoẻ cho người dùng, Quý khách hoàn toàn yên tâm, tin dùng các sản phẩm thảm yoga cũng như các dụng cụ khác để hỗ trợ cho việc luyện tập .

 


Số lượng50
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0167 961 1502
Mã số : 15234206
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn