Mộc Nhân Để Cùng Tập Luyện Và Trao Dồi Thủ Pháp Mộc Nhân Là Dụng Cụ Luyện Tập Đặc Biệt Của Người Luyện Võ.

Liên hệ

107/4,Thống Nhất,F11,Gò Vấp


Chuyên Cung Cấp và gia công Mộc nhân dụng cụ tập luyện võ thuật Vịnh Xuân Quyền, Hồng Gia, Thái lý phật, Bạch mi, Nam Huỳnh Đạo, Bình định , karate … với Chất lượng và giá thành vô cùng hợp lý, đảm bảo đúng chất lượng gỗ ( Sọ Khỉ ,Gõ đỏ ,Gõ mật, Cà Chít vàng và đen, Căm Xe, Dầu…) đúng qui cách và có rất nhiều mẫu mã từ Việt Nam cho đến các kiểu phức tạp của HongKong.
Quý Khách có nhu cầu xin liên hệ; Mr ;Đỗ Cường    0932220506  hoặc truy cập website :www.moc nhan do cuong. com để biết thêm chi tiết.
Cũng giống như hầu hết các sản phẩm Mộc nhân trên thị trường,làm Mộc nhân có sự cạnh tranh vì có nhiều chỗ làm cho khách hàng lựa chọn. Hình ảnh cũng như quảng cáo lúc nào cũng là bắt mắt nhất,tốt nhất nhằm thu hút sự chú ý & làm xiêu lòng khách hàng để họ tìm đến ,nhưng thật sự thì chất lượng sẽ khác nhau nhiều ở mỗi nơi.

* Hơn 25 năm gắn bó với nghề mộc và 6 năm Cường đã gắn bó với nghề làm Mộc nhân,nâng cấp hoàn thiện sản phẩm đến nay chất lượng đã gần như là hoàn thiện đến mức tốt nhất có thể. Từ Thân Mộc nhân đến tay chân. Để khách hàng sử dụng tốt nhất và lâu bền theo thời gian.Có bảo hành cho các bạn và hàng khuyến mãi v.v.

. Từ Thân Mộc nhân đến tay chân  của tay chân, độ va chạm tập thanh chuẩn to . Để khách hàng sử dụng tốt và say mê tập.

Ghi chú;

  Chính tay Cường làm, vì mình yêu ghề mộc nhân nên không thuê thợ khác làm nên độ chính cao và giá thành thấp hơn các nơi khác từ 5 -10%.Nếu khách đặc hàng  theo yêu cầu thì trong vòng 5 ngày là xong .Nếu Các bạn có rảnh cứ việc ngôi coi mình gia công cây mộc nhân của các bạn .

* TRăm nghe không bằng mắt thấy.Mắt thấy tai  nghe mới tin


Bình luận

HẾT HẠN

0932 220 506
Mã số : 7946821
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/07/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn