Nút Chống Ồn 2 Tầng Giá Tốt

1.800

254 Lê Văn Hiến, Đà Nẵng

Nút chống ồ 2 tầng 

 

CẤU TẠO:

- Làm bằng nhựa silicon

 

CÔNG DỤNG:

Nút tai chống ồn 2 tầng không hộp là giải pháp tốt nhất hoàn toàn làm bằng nhựa silicon cao cấp, khi đeo vào có thể giảm được 90% tiếng ồn. Do được làm từ chất liệu tốt nên không sợ dị ứng da khi đeo, vừa tạo cảm giác thoải mái cho người đeo vừa thích hợp sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau.

 

ƯU ĐIỂM CỦA THIẾT KẾ

- Ưu điểm lớn nhất từ việc làm bằng nhựa silicon là hoàn toàn có thể lấy xà phòng rửa sau khi sử dụng nên không sợ bẩn. Mỗi cặp nút tai đều có 1 sợ dây màu cam nối lại với nhau để phòng tránh trường hợp người dùng sơ ý rớt ra.

 

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm 100% chụp bằng sản phẩm thật, do ánh sáng môi trường xung quanh và màn hình hiển thị độ phân giải là lý do khiến màu của sản phẩm đậm hơn hoặc nhạt hơn so với bên ngoài.

---------------------------------------------------------------------------

Nam Phương Tín Safety xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ ngay với Nam Phương Tín Safety qua shopee chat. Nam Phương Tín Safety luôn luôn ở đây và sẵn sàng giải đáp cho bạn !

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ NAM PHƯƠNG TÍN

 

#nutchongon #hopnutchongon #hopnutchongonnhua #nutchongonnhua #nutchongonsilicon #nutchongonsiliconcaocap #nutgiamtiengon #nútchongonnhuasilicon

Bình luận

HẾT HẠN

0943 555 803
Mã số : 16872178
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn