Thiết Kế Thi Công Nội Thất Văn Phòng, Nội Thất Phòng Nhân Viên, Phòng Họp

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thiết kế thi công nội thất văn phòng, nội thất phòng nhân viên, phòng họp, Thiết kế thi công nội thất văn phòng, nội thất phòng nhân viên, phòng họp, Thiết kế thi công nội thất văn phòng, nội thất phòng nhân viên, phòng họp, Thiết kế thi công nội thất văn phòng, nội thất phòng nhân viên, phòng họp, Thiết kế thi công nội thất văn phòng, nội thất phòng nhân viên, phòng họp

 

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP :0966528665                            

Email:  noithatledinh@gmail.com         

           lienhe@ledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn

 

 

          Công Ty Trang Trí Nội Thất Lê Đinh chuyên nhận tư vấn, thiết kế nội thất văn phòngTƯ VẤN, THIẾT KẾ nội thất văn phòng, THI CÔNG nội thất văn phòng TRỌN GÓILê Đinh nhận thi công, trang trí nội thất văn phòng bao gồm:

 

 

        + Sữa chữa mặt bàn cơ bản: thi công, sữa chữa lại trần và sàn văn phòng, sơn lại văn phòng,..

 

 

        + Tư vấn, thiết kế cụm BÀN LÀM VIỆC văn phòng, bàn Chủ Tịch, Giám đốc, bàn nhân viên, bàn họp, tủ hồ sơ văn phòng, kệ hồ sơ văn phòng/ Bàn làm việc giám đốc, TỦ HỒ SƠ chung, tủ treo và tủ di động cá nhân của nhân viên.

 

 

        + Thi công cửa ra vào, cửa sổ, vách ngăn văn phòng, VÁCH NGĂN BÀN LÀM VIỆC; trang trí lắp đặt màn cửa, thảm sàn,..

 

 

       + Thi công QUẦY LỄ TÂN, trang trí khu vực lễ tân; THI CÔNG BẢNG HIỆU công ty,..

 

 

       + Thi công hệ thống ĐIỆN, MẠNG, ĐIỆN THOẠI,..

 

 


 

 

Thiết kế nội thất phòng nhân viên

 

         Để một Công ty hoạt động tốt, ngoài đội ngũ lãnh đạo sáng suốt, quyết đoán, phương hướng mục tiêu rõ ràng thì một yếu tố quan trọng khác là đội ngũ nhân viên. Để tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên phát huy hết khả năng của mình thì Công ty  cần đầu tư cho nhân viên những trang thiết bị tốt nhất. Nội thất bàn làm việc, tủ hồ sơ, tủ cá nhân,...là một trong những yếu tố tương tác trực tiếp trong suốt một ngày làm việc, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc của nhân viên văn phòng. 

 


 

         Thật vậy, bàn làm việc văn phòng tốt ngoài việc phù hợp với thiết kế xung quanh, đẹp và hiện đại, còn phải mang lại cho người sử dụng nó một cảm giác thoải mái nhất. Ở những Công ty, Tập đoàn lớn , Ban lãnh đạo doanh nghiệp ngày càng coi trọng việc đầu tư mua sắm trang thiết bị nội thất dành cho đội ngũ nhân viên của mình. Đây được xem như động thái đầu tư nhằm tăng năng suất, hiệu quả cao trong công việc. Bàn ghế nhân viên văn phòng ngày càng được các ông chủ quan tâm và việc cập nhật, mua sắm những mẫu mới với kiểu dáng và tính năng hiện đại hơn  luôn được đề cập trong những cuộc họp của Ban lãnh đạo.

 


 

        Thiết kế nội thất phòng họp :

 

 Phòng họp đóng một vai trò không kém trong việc thể hiện văn hóa của một Công ty, vì là nơi tiếp đối tác quan trọng nên nó phải được trang trí như thế nào để khi đối tác bước vào họ cảm nhận sơ lược về công ty mà họ dự định sẽ kí kết làm đối tác chiến lược lâu dài trong tương lai. Không gian phải được trang trí thoáng, vật dụng bài trí phù hợp, bàn ghế phòng họp đặt để linh hoạt, các vật dụng trang trí được treo gắn đúng vị trí thích hợp...

 

 

      Hãy để Lê Đinh đồng hành cùng Quý Khách để mang lại cho văn phòng Quý khách một phòng họp sang trọng, mang đầy đủ văn hóa của Công ty Quý khách và ngành nghề Quý khách kinh doanh !

 


 

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: tại đây

Bình luận

Trang Trí Nội Thất Lê Đinh

Thiết kế thi công nội thất văn phòng, nội thất phòng nhân viên, phòng họp, trang trí thi công nội thất văn phòng trọn gói. THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG TRỌN GÓI, PHÒNG HỌP, PHÒNG NHÂN VIÊN

HẾT HẠN

0945 331 589
Mã số : 6854049
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn