Thiet Ke Thi Cong Noi That Van Phong,Thiet Ke Thi Cong Noi That Van Phong,Thiet Ke Thi Cong Noi That Van Phong,Thiet Ke Thi Cong Noi That Van Phong,

Liên hệ

86 Dương Quảng Hàm, Phường 05. Quận Gò Vấp


thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng,thiết kế thi công văn phòng





Add: 86 Dương Quảng Hàm, Phường 05. Quận Gò Vấp, HCM 

Factory: 3/3A Võ Văn Vân, KCN Vĩnh Lộc, Huyện Bình Chánh, HCM


 Tel:  08. 62 73 75 87     Fax:  08. 6257 67 68

Hotline:  0903 603 053 - 0913 29 00 39  


Gia Nguyen IDC chúng tôi là công ty chuyên tư vấn thiết kế trang trí nội thất cho khách hàng khu vực Tp. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu… Các dịch vụ thiết kế trang trí nội thất bao gồm:- Khảo sát, tư vấn, thiết kế (hoặc làm mới hoặc cải tạo nâng cấp). Các thiết kế bao gồm hiện trạng, bản vẽ bố trí nội thất, bản vẽ phối cảnh 3D, bản vẽ chi tiết để triển khai, điện mạng . .- Tổ chức triển khai cụ thể bao gồm toàn bộ phần hoàn thiện (tường, trần, vách, cửa các loại, điện, điện mạng, ánh sáng v.v.) và đồ nội thất (bàn ghế, quầy kệ). Gia Nguyen IDC luôn coi trọng “PHONG THỦY” để bố trí không gian nội thất thật hoàn hảo, tiết kiệm diệt tích và chi phí đầu tư. Gia Nguyen IDC  tự hào với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp; Lực lượng kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm, sản xuất với kỹ thuật hiện đại, nguyên vật liệu phong phú và đa dạng, phụ kiện Hafele nhập từ Đức.Với phương châm: “Uy tín- Chất lương- Hiệu quả ”.   
 

Thiết kế đơn giản nhưng chuyên nghiệp . Các sản phẩm phải cạnh tranh nhưng không được đánh đổi với tính năng và chất lượng . Gia Nguyen IDC lấy ý tưởng khách hàng làm chủ đạo . Vì vậy, trước khi thiết kế, Gia Nguyen IDC cần trao đổi với khách hàng cẩn thận, tìm hiểu nhu cầu và cung cấp sản phẩm với chi phí tiết kiệm nhất . Nếu bạn là khách hàng cần có cty tư vấn thiết kế và nhận thầu thi công, chúng tôi hân hạnh được phục. 

 A. thiết kế nội thất là gì  

 Thiết kế nội thất không phải là trang trí hoặc đại loại như vậy. Thiết kế nội thất văn phòng liên quan đến sáng tạo không gian chức năng và thẩm mỹ bên trong của nơi làm việc, có thể mở rộng ra là các cửa hiệu, nhà hàng, nơi giải trí v.vv. Thiết kế nội thất cũng có thể áp dụng cho các không gian tạm thời, ngắn hạn như gian hàng trưng bày tại triển lãm, hội chợ. Có thể hiểu nôm na tóm lại là tất cả những gì có thể thiết kế, cải tạo, làm mới ở bên trong (nội thất)  

 Sự tưởng tượng và hiệu quả trogn việc sử dụng không gian chức năng, màu sắc kiểu dáng, ánh sáng và không gian là trung tâm của nhà thiết kế. Hầu hết các nhà thiết kế xem công việc của họ là các vấn đề thiết kế đơn thuần (không phải đơn giản) từ việc chọn màu sắc, bố trí, tường, nền, hoàn thiện và đồ nội thất. Tuiy nhiên một số thì bước sâu hơn vào lĩnh vực kiến trúc, tạo khối của không gian cũng như trang trí cho không gian này.

 B. Tại sao thiết kế nội thất lại quan trọng? 

 Một nhà thiết kế nội thất giỏi không chỉ là làm cho không gian đẹp và có công năng tốt hơn mà thiết kế của họ tác động tích cực đến xây dựng sự thoải mái ý nghĩa của không gian làm việc. Việc nâng tầm ứng dụng màu sắc, trang trí và đồ nội thất, ánh sáng, không gian có thể làm nên sự khác biệt mà khách hàng cảm nhận về không gian, môi trường của văn phòng. Các văn phòng, nơi công cộng khô khan có thể trở nên đẹp hơn nhiều qua sự sáng tạo của nhà thiết kế nội thất, giúp nhân viên cảm thấy khoẻ hơn và tăng được năng suất lao động. Đó là một tài sản vô giá của doanh nghiệp. Một văn phòng có thiết cảm hứng có thể nâng tầm doanh nghiệp và đồng thời thúc đẩy giá trị của nhân viên. Chúng ta cũng có thể nói việc thiết kế tốt cuốn hút khách hàng đến mua sắm, gia tăng được lợi nhuận. Trong tất cả các trường hợp trên, nhà thiết kế thể hiện đẳng cấp, tham vọng và thị hiếu của chủ nhân và thậm chí gia tăng giá trị của văn phòng hoặc bất động sản tại đó.  

   Quy trình thiết kế nội thất 

  Để làm việc với Quý khách hàng hiệu quả, chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách tìm hiểu cách thức làm việc giữa các bên với nhau. Chúng tôi muốn được trình bày theo trình tự thiết kế để Quý khách tiện theo dõi quá trình thiết kế triển khai cho một văn phòng (ở đây là một văn phòng mới hoàn toàn). Các mục kỹ thuật liên quan trình bày trong phần khác. 

1. Tiềm hiểu nhu cầu và khảo sát hiện trạng 

Khi tiếp xúc với Quý khách hàng, vui lòng cho biết nhu cầu thiết kế nội thất của bạn, việc xác định đúng mục tiêu ban đầu đóng vai trò quan trọng trong định hướng thiết kế và phục vụ tốt hơn.  

Trong số nhu cầu và mong mỏi của Quý khách sẽ có những nhu cầu bắt buộc phải có và những chọn lựa thêm (option). Trong quá trình tư vấn chúng tôi sẽ giúp Quý khách xác định rõ điều này trong các giới hạn cho phép về thời gian, không gian, điều kiện thực tế và giới hạn ngân sách. 

Thông tin chi tiết hơn để nắm rõ nhu cầu của Quý khách sẽ được nhân viên kinh doanh và / hoặc nhân viên thiết kế tìm hiểu cụ thể trực tiếp hoặc Quý khách có thể  gửi thông tin cho Gia Nguyen IDC . Sau dây là ví dụ một số thông tin căn bản mà chúng tôi cần biết:

Tổ chức công ty như thế nào, số lượng nhân sự, phòng ban . . . giúp hình dung được việc đi lại trong công ty Loại hình và ngành nghề doanh nghiệp để hình dung mô các đặc thù chung của ngành bên cạnh tính sáng tạo mỹ thuật Các màu sắc hoặc văn phòng nào mà Quý khách ưu thích hoặc không thích như vậy 

Việc khảo sát và đo đạc, chụp hình ghi nhận hiện trường thông thường sẽ do thiết kế hoặc quản lý công trình tiến hành để lưu lại phục vụ cho việc thiết kế chính xác hiện trạng. Thời gian để đo đạc tuỳ công trình lớn hay nhỏ từ 15 phút đến 2 giờ (vì có thể còn làm việc với chủ nhà về các vấn đề liên quan vào ra và kỹ thuật, kết cấu . . .). 


2. Phác thảo bố trí và hoặc thiết kế ý tưởng

Sau khi đã nắm nhu cầu khách hàng và không gian hiện trạng thực tế, đội ngũ thiết kế sẽ phác trí không gian trên bản vẽ bố trí nội thất (bản vẽ 2D). Bản vẽ này sẽ thể hiện cách thức bố trí nội thất, đồ dùng và vật dụng trong khuôn viên văn phòng của Quý khách. Tuỳ theo thực tế lớn nhỏ khác nhau mà Gia Nguyen IDC có thể có vài phương án cho khách hàng lựa chọn.

Thời gian cho công việc này khoảng 2-3 ngày trước khi trình cho Quý khách. Trong trường hợp các công trình lớn cần thêm giai đoạn thiết kế ý tưởng để giúp khách hàng tưởng tượng sơ bộ không gian làm việc sau này của mình sẽ như thế nào về tổng thể màu sắc, vật liệu, ý nghĩa của thiết kế. 



3. Phản hồi và thống nhất

Do đặc thù khách hàng văn phòng gồm nhiều người có thể tham gia nên có nhiều ý kiến khác nhau, chỉnh tới lui, chúng ta tôn trọng lợi ích chung hài hoà của tập thể đi tiếp tục công việc . . . Quá trình này có thể nhanh hoặc chậm do việc quyết định trong tổ chức hay công ty như thế nào. Với vai trò là đơn vị thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, chúng tôi lắng nghe ý kiến khách hàng và tư vấn phù hợp cho các bản vẽ bố trí này. Ngoài ra trong quá trình trao đổi, khách hàng có thể có thêm một số ý tưởng nhu cầu mới cập nhật, nhất là trong môi trường công ty. Chằng hạn bộ phận kinh doanh có kế hoạch nhân sự mới, bổ sung thêm người, đưa ý kiến này lên bộ phận hành chánh để làm việc với chúng tôi. Đôi khi những yêu cầu như vậy sẽ làm phá hỏng phác thảo là không tránh khỏi, để tránh tình trạng này, chúng tôi cũn bày tỏ mong muốn Quý khách xác định rõ nhu cầu của mình càng chính xác càng tốt (chính xác chứ không phải chỉ định chi tiết). 



4. Chấp thuận bản vẽ phác thảo sau cùng

Thông thường khách hàng sẽ chấp thuận bản vẽ bố trí sau cùng trong số vài phương án khả thi. Bản vẽ bố trí này được dùng để phát triển tiếp dự án (cụ thể là lập dự toán và thiết kế chi tiết). Quá trình này phụ thuộc vào cả hai bên, bên thiết kế và khách hàng và thường kéo dài vài ngày có khi đến vài tuần (vì khách hàng chưa xem xét và xúc tiến sớm). 



5. Ngân sách dự toán

Gia Nguyen IDC sẽ lập ngân sách dự toán theo khối lượng vật tư công việc đã thống nhất trong bản vẽ bố trí sau cùng đã được chấp thuận. Ngân sách này giúp khách hàng hình dung chi phí tối thiểu hoặc tối đa của công trình. Và cũng bằng dự toán này giúp Quý khách xác định được khoảng (đẳng cấp) vật liệu mình sẽ dùng cho công trình sau này, nên tăng hay giảm để có vật dụng phù hợp.  



6. Các phối cảnh 3D

Thiết kế đồ hoạ sẽ trình bày bản vẽ thiết kế 3D căn cứ vào bản vẽ 2D đã thống nhất và đẳng cấp vật liệu sử dụng để cụ thể hoá không gian bằnh hình thực gần gũi với thực tế, giúp Quý khách có thể hình dung được văn phòng của mình trong tương lai. Trong quá trình thiết kế, nhà thiết kế sẽ có những sáng tạo riêng không bắt buộc theo khách hàng hoàn toàn, giúp khách hàng văn phòng làm việc tốt nhất mà không phụ thuộc vào giới hạn đã biết trước. 



7. Phản hồi và chấp thuận bản vẽ phối cảnh

Với vai trò nhà thiết kế, Gia Nguyen IDC sẽ suy nghĩ, sáng tạo không gian làm việc tốt nhất cho Quý khách hàng. Tuỳ theo nhu cầu và khả năng của khách hàng mà chúng tôi sẽ có chào giá các gói thiết kế khác nhau phù hợp. Chúng tôi cũng lưu ý sẽ có những khách biệt nhất định giữa bản vẽ 3D và thực tế, nhất là về mặt không gian cảm nhận thẩm mỹ mỗi người mỗi lúc khác nhau. 


8. Duyệt mẫu và hợp đồng 

Sau khi đã thống nhất và hài lòng toàn bộ bản vẽ, hai bên sẽ trao đổi hợp đồng, giá cả cùng mẫu vật liệu, màu sắc sẽ triển khai trong công trình, tránh tình trạng không rõ ràng gây hiểu lầm vì sản phẩm của thiết kế lúc này chưa được triển khai. Việc này giúp tạo lòng tin và đối chiếu sau này khi nghiệm thu thực tế phải đúng theo mẫu và những gì cam kết. 

Chúng tôi cam kết dùng hàng đạt chất lượng để thi công công trình, đồng thời lưu giữ các mẫu vật liệu mà khách hàng duyệt để làm cơ sở đối chiếu sau này. Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì mẫu mã và quy cách ảnh hưởng nhiều đến giá cả công trình nhưng chất lượng và chi phí vận hành bảo dưỡng cũng như tính an toàn của công trình khi vào hoạt động cần cân nhắc thoả đáng. 

Việc tiết kiệm chi phí hoặc đem hàng trôi nổi vào công trình sẽ gây những hậu quả không lường trước, ảnh hưởng đến các hạng mục khác nhau của công trình. 

Các kỹ sư và quản lý công trình có kinh nghiệm trong việc thiết kế mạng cáp, chạy dây đảm bảo các yếu tố an toàn, ổn định và tiết kiệm chi phí. Để cho hạ tầng cáp hoạt động ổn định, các sản phẩm cáp được cunmg cấp bởi AMP hoặc Dintek chứ không dùng cáp trôi nổi trên thị trường.

  Bên cạnh chất lượng vật liệu thi công, cách thức triển khai và kỹ thuật của thợ ảnh hưởng rất nhiều công trình. Vui lòng liên hệ để có sự phục vụ tốt nhất:  



Add: 86 Dương Quảng Hàm, Phường 05. Quận Gò Vấp, HCM 

Factory: 3/3A Võ Văn Vân, KCN Vĩnh Lộc, Huyện Bình Chánh, HCM

 Tel:  08. 62 73 75 87     Fax:  08. 6257 67 68

Hotline:  0903 603 053 - 0913 29 00 39  


Gia Nguyen IDC Xin giới thiệu khách hàng một số dự án hình ảnh thi công thực tế sau:



 

 

A. Khu Tiế p Tân:

B. Khu  phòng họ p:

C. Khu  phòng lãnh đạo:

D. Khu vực nhân viên:

E. Ghế văn phòng:

 



Add: 86 Dương Quảng Hàm, Phường 05. Quận Gò Vấp, HCM 

Factory: 3/3A Võ Văn Vân, KCN Vĩnh Lộc, Huyện Bình Chánh, HCM

 Tel:  08. 62 73 75 87     Fax:  08. 6257 67 68

Hotline:  0903 603 053 - 0913 29 00 39  



Bình luận

HẾT HẠN

0903 603 053
Mã số : 7825042
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/06/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn