Thiết Kế Web/Blog Giá Rẻ - Không Cần Thuê Hosting

Liên hệ

Cần Thơ



Thiết kế web/blog giá rẻ trên nền tảng Blogger – Không cần thuê máy chủ(hosting)
traidatmui.com hoặc bloggertemplate.traidatmui.com

----------------o0o----------------

 THƯ NGỎ 

Kính gởi: Quý khách hàng

 Đầu tiên tôi xin trân trọng gửi đến quý khách lời chào và lời chúc tốt đẹp nhất!

Ngày nay nhu cầu sở hữu một web/blog ngày càng tăng cao và rất cần thiết, tại sao chúng ta cần sở hữu 1 web/blog? Web/blog sẽ mang lại lợi ích gì? Và khi nào cần có web/blog?

v Bạn là cá nhân:

Khi bạn sở hữu một web/blog bạn có thể tự mình viết lên những quan điểm, những câu chuyện, những bài học…, hay là những tâm sự, chia sẻ những hình ảnh của mình để bạn bè, đồng nghiệp… có thể xem, chia sẻ với nhau. Cao hơn nữa là bạn có thể sử dụng cho mục đích kinh doanh, kiếm tiền mà không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí.

v Bạn là doanh nghiệp:

Web/blog sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng không giới hạn, quảng bá thương hiệu với chi phí thấp nhất, bạn có thể cho khách hàng tiếp cận doanh nghiệp 24/24, tạo nên cơ hội hợp tác trên phạm vi quốc tế, bạn sẽ nhận được phản hồi từ khách hàng dễ dàng từ đó có những chiến lược kinh doanh tốt hơn.... và còn rất nhiều lợi ích khác mà một web/blog mang lại.

Nếu bạn là một doanh nghiệp lớn thì việc bỏ ra 1 khoảng chi phí để thuê thiết kế website là điều đơn giản, tuy nhiên nếu bạn là 1 cá nhân hay 1 doanh nghiệp mới thành lập, quy mô nhỏ thì việc bỏ ra 1 khoảng chi phí đắt đỏ để sở hữu 1 website đó là điều phải cân nhắc. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu 1 web/blog với chi phí rẻ hãy để tôi giúp bạn, bạn có thể xem mẫu thiết kế sẵn tại địa chỉ http://bloggertemplate.traidatmui.com

Ngoài ra khi có nhu cầu sử dụng tên miền (Domain)  riêng hay hosting thì vui lòng liên hệ bên dưới hoặc xem chi tiết tại http://bloggertemplate.traidatmui.com/p/dich-vu-ten-mien.html





Người liên hệ: Nguyễn Văn Đình – DĐ: 01239868030
Website: www.traidatmui.com – Email: admin@traidatmui.com – Y!M: traidatmui1901


Bình luận

HẾT HẠN

0123 986 8030
Mã số : 6366205
Địa điểm : Cần Thơ
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn