Kem Ngừa Mụn Mờ Sẹo Làm Mịn Da - Melyohe

Liên hệ

38 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An


KEM NGỪA MỤN MỜ SẸO LÀM MỊN DA BULGARIA - MELYOHE 

 

Kem ngừa mụn, mờ sẹo, mịn da Bulgaria - Melyohe ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, làm sạch vết thâm do mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Sau 1 tuần, làn da mịn màng, trắng sáng sẽ trở về bên bạn.

* Ngăn ngừa sự lớn mạnh của mụn.
* Làm khô nhanh nốt mụn.
* Không để lại sẹo lõm trên da mặt.
* Hiệu quả ngay trong ngày đầu sử dụng.

 

kem ngừa mụn mờ sẹo làm mịn da Melyohe giá 149.000 đồng, thể tích 12g sử dụng 30 ngày.

Mỗi ngày bạn chỉ chi 5.000 đồng để có thể sở hữu làn da láng mịn không tì vết.

Mỗi tháng bạn thường phải chi một khoảng tiền không hề nhỏ bình quân khoảng 1,000,000 đồng cho các cuộc hẹn hò, tiệc tùng.

Để sở hữu làn da mà bạn luôn mong muốn, liệu 149.000 đồng có hợp lí để bạn phải đầu tư cho làn da đẹp rạng ngời?

----------------------------------------------------------

Dung tích: 12g  – Giá bán: 149,000 vnđ
Hotline: 0906 608 938 (Zalo, Viber)
Email: myphammelyohe@gmail.com 
Facebook: https://www.facebook.com/myphammelyohe 


Chính sách hậu mãi khách hàng

* Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả.
* Đổi trả hàng hóa khi sản phẩm bị lỗi, trầy xước, méo vỡ, biến dạng… trong vòng 7 ngày.
* Tặng phiếu bảo hành mỹ phẩm Melyohe trị giá 6.000.000 đồng.
* Tư vấn tình trạng da miễn phí.
* Được đội ngũ chuyên gia tư vấn tận tình, khoa học

 

Kem dành cho da mụn mờ sẹo làm mịn da - Melyohe (Ảnh 1)

Nguyên nhân gây ra mụn

* Mụn là một bệnh của da. Mụn là kết quả của nhiều yếu tố tác động lẫn nhau gây nên. Theo nhiều nghiên cứu thì nguyên nhân gây mụn liên quan đến hai yếu tố chính: nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P. ance).

* Bình thường, vi khuẩn P. ance không gây hại. Tuy nhiên, khi có quá nhiều chất nhờn và lỗ chân lông bị bít kín sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn này sinh sôi nảy nở, gây viêm nhiễm dẫn đến hình thành mụn mủ và nặng hơn là mụn bọc.

* Vào tuổi dậy thì, các hormone sinh dục tăng cao khiến tuyến bã (tuyến nhờn) hoạt động mạnh. Khi có nhiều bã nhờn được tiết ra, miệng tuyến bã có thể bị tắc nghẽn dẫn đến hình thành mụn. Không chỉ ở tuổi dậy thì mà trước chu kì kinh nguyệt, lượng hormone bị xáo trộn nên chị em cũng dễ bị mụn.

* Ngoài ra, một vài năm trước mãn kinh, một số chị ở tuổi tứ tuần, ngũ tuần có thể bị mụn lại do lượng hormone thay đổi bất thường.

* Uống thuốc đặc trị về một loại bệnh nào đó cũng có thể bị tác dụng phụ làm da bị mụn.

* Thuốc ngừa thai có thể làm sự rối loại Hormone ở một số chị em và cũng là nguyên nhân gây mụn.

Hậu quả đáng sợ nhất của mụn là sẹo. Tuy không phải là vấn đề nguy hại lớn cho sức khoẻ nhưng những đốm sẹo thâm xấu xí sẽ khiến chúng ta mất tự tin trong giao tiếp. Sẹo mụn chính là kết quả của quá trình tái tạo và lành tự nhiên của da.

Tùy theo cơ địa và cách điều trị mụn, da có thể trở lại trạng thái ban đầu hoặc hình thành sẹo ngay sau khi mụn lành và tồn tại lâu dài trên da.Làn da bị mụn sẽ tổn thương rất nhiều. Nếu phải trải qua quá trình điều trị mụn không đúng cách như nặn hút, dùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, giữ gìn vệ sinh kém dẫn đến nhiễm trùng ổ mụn… thì nguy cơ tạo sẹo sau mụn còn nhiều hơn.

Chỉ cần một lần nặn mụn không đúng cách, da cũng có nguy cơ hình thành sẹo. Các loại sẹo thường gặp nhau mụn là sẹo thâm, sẹo lõm và sẹo lồi. Trong đó, sẹo lõm và sẹo thâm thường gặp nhất. Bởi chỉ cần một lần nặn, hút để lấy nhân mụn không đúng cách, da cũng sẽ bị tổn thương và hình thành sẹo.inh thoải mái, cơ thể được cân bằng cũng giúp phòng tránh mụn trứng cá hiệu quả.


Lời khuyên giúp điều trị mụn hiệu quả

Rửa mặt đúng cách: giúp loại bỏ những tạp chất bụi bẩn và chất nhờn trên da để lỗ chân lông được thông thoáng và không bị bít tắc gây mụn. Bạn nên sử dụng loại sữa rửa mặt trị mụn phù hợp.

* Chăm sóc da hợp lý và khoa học: đều đặn và thường xuyên ít nhất 2 lần mỗi ngày. Sau khi đi ra ngoài đường về nhà phải rửa mặt để loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn. Sử dụng loại sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da, không chà xát quá mạnh. Tuyệt đối đừng tự ý nặn mụn vì dễ khiến da bị tổn thương, vi khuẩn lây lan khiến tình trạng mụn khó điều trị hơn. Giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ và lau sạch cơ thể cũng giúp da thông thoáng, hạn chế gây mụn.

* Chế độ dinh dưỡng đầy đủ và sinh hoạt điều độ: hạn chế các chất ngọt-béo, chất kích thích, thực phẩm cay nóng, thay bằng rau xanh, hoa củ quả, trái cây chứa nhiều vitamin và khoáng chất tự nhiên giúp cơ thể tăng sức đề kháng, làn da hồng hào… Sinh hoạt điều độ, tránh thức khuya, stress,… để cơ thể được thư giãn, tinh thần thoải mái, cân bằng cũng giúp phòng tránh mụn trứng cá hiệu quả.


Kem dành cho da mụn mờ sẹo làm mịn da - Melyohe (Ảnh 2)

Cách sử dụng: 

1. Rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt.

2. Thoa kem lên vùng da bị mụn


3. Massage nhẹ để kem thấm sâu vào da.

Lưu ý khi sử dụng

* Chỉ dùng bôi ngoài.

* Hạn chế ăn đồ cay nóng, đồ ăn nhiều dầu mỡ, đường, tinh bột. Nên ăn nhiều rau xanh và trái cây có nhiều Vitamin C như cam, chanh…

* Hạn chế dùng chất kích thích như uống bia rượu, thuốc lá. Nên uống nhiều nước tinh khiết (2 lít/ngày)

* Duy trì chế độ nghỉ ngơi hợp lý, đảm bảo ngủ 8 tiếng/ngày. Tham gia các hoạt động thể dục, thể thao giúp cơ thể bài tiết, thanh lọc, đào thải độc tố ra ngoài

* Không lạm dụng mỹ phẩm, ưu tiên dùng những sản phẩm chiết xuất từ thảo dược tự nhiên có nguồn gốc rõ ràng

* Giữ vệ sinh đảm bảo da được sạch sẽ thông thoáng.

* Bạn cũng nên sử dụng kem ngừa nám – tàn nhang – thâm – đồi mồi Melyohe để cải thiện tình trạng sạm. nám, tàn nhang và bảo vệ làn da của bạn.

* Cuối cùng, khi làn da của bạn thực sự trắng sáng thì không cần dùng các sản phẩn này thường xuyên nữa và bạn chỉ cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mạnh.

 

GIẤY PHÉP VÀ CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG CỦA SẢN PHẨM

Mỹ phẩm Melyohe thích hợp với tất cả các loại da. Bởi vì, sản phẩm không chỉ sản xuất bằng những nguyên liệu nhập khẩu và trên công nghệ làm đẹp hiện đại đến từ Mỹ, mà còn được Sở Y tế chứng nhận an toàn.

Trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An. Nhà máy sản xuất đạt chuẩn CGMP, ISO 14001:2015, ISO 9001:2015

 

Kem dành cho da mụn mờ sẹo làm mịn da - Melyohe (Ảnh 3)

Kem dành cho da mụn mờ sẹo làm mịn da - Melyohe (Ảnh 4)



Số lượng1000
Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0906 608 938
Mã số : 14353232
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn