Kem Làm Dịu, Tái Tạo Da Sau Mụn Piiurb After Spot Oint Cream

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Các sản phẩm kem tái tạo da ngày càng trở nên phổ biến và được đánh giá cao bởi nhiều phụ nữ nhờ vào khả năng chăm sóc và cải thiện làn da xuất sắc của chúng. Với sự gia tăng không ngừng về nhu cầu sử dụng, thị trường đang cung cấp đa dạng các sản phẩm kem tái tạo, đến từ nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Điều này đặt ra một thách thức cho người tiêu dùng khi họ cần phải tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho làn da của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kem làm dịu và tái tạo da sau mụn PIIURB After Spot Oint-Cream qua bài viết dưới đây!

Kem tái tạo da là gì?


Kem tái tạo da là một sản phẩm chăm sóc da nhằm hỗ trợ quá trình loại bỏ tế bào da chết ở bề mặt da. Các tế bào da đã chết này có thể gây cản trở khả năng hấp thụ dinh dưỡng của làn da. Quá trình tái tạo da giúp làn da trở nên khỏe mạnh và tươi trẻ hơn. Thường xuyên, quá trình này kéo dài từ 25-28 ngày, trong khoảng thời gian này, lớp da chết sẽ được loại bỏ và tự nhiên bong tróc. Tuy nhiên, trong quá trình tái tạo, lớp da chết có thể ghi nhận sự tích tụ của vi khuẩn và bụi bẩn, góp phần làm sạm da và gây mụn.

Kem tái tạo da đóng vai trò quan trọng trong quá trình tái tạo, giúp da "làm mới" nhanh chóng và hiệu quả hơn. Sản phẩm này cung cấp các thành phần dưỡng chất cần thiết để kích thích quá trình tái tạo và nuôi dưỡng da, giúp da duy trì sức khỏe trong quá trình tái tạo.

Giới thiệu PIIURB After Spot Oint-Cream


Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: PIIURB

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 15ml

Thiết kế: Dạng kem nhựa nhỏ màu trắng và xanh lá

Texture: Dạng kem mỏng nhẹ màu trắng dễ thoa và nhanh thẩm thấu

Đôi nét về thương hiệu PIIURB

PIIURB là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, trực thuộc ICURE - công ty sở hữu các công nghệ độc quyền được nghiên cứu kỹ lưỡng, kiểm định nghiêm ngặt nhằm đưa các thành phần thuốc vào da.

PIIURB sử dụng công thức từ công ty 70 năm tuổi chuyên nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có trụ sở tại Pháp với cam kết sử dụng các thành phần tự nhiên và không gây hại cho da, giúp cải thiện sức khỏe, làm đẹp cho da một cách tự nhiên và hiệu quả. Các sản phẩm của PIIURB được thiết kế để phù hợp với mọi loại da, đồng thời giải quyết các vấn đề khác nhau của da, bao gồm mụn, lão hóa, khô da, da nhạy cảm và nhiều vấn đề khác.

Bảng thành phần lành tính


Bảng thành phần: Nước, Butylene Glycol, Glycerin, Cetyl Ethylhexanoate, Axit Stearic, Caprylic/Capric/Myristic/Stearic Triglyceride, Niacinamide, Cetearyl Alcohol, Dầu hạt Simmondsia Chinensis (Jojoba), 1,2-Hexanediol, Polyglyceryl-3 Stearate, Dimethyl Sulfone, Dipentaerythrityl Hexa C5-9 Axit Este, Polyglyceryl-10 Decaisostearate, Cetearyl Olivate, Vinyl Dimethicone, Beta-Sitosterol, Sáp ong, Panthenol, Glyceryl Stearate Se,...

Trong đó:

  • Sản phẩm chứa các thành phần sau và công dụng tương ứng:
  • Niacinamide, Madecassoside: Đều màu da và làm sáng da.
  • Panthenol: Giữ ẩm cho da.
  • 0.5% Beta-Sitosterol: Hạn chế vi khuẩn gây mụn trên da.
  • Sản phẩm này sử dụng 0.5% Beta-Sitosterol, một thành phần Phytosterol tự nhiên có cấu trúc tương tự cholesterol có trong da, nhưng không gây viêm hoặc mụn trứng cá. Phytosterol được da dễ dàng hấp thu và có khả năng bắt chước chức năng của cholesterol. Ngoài ra, Phytosterol còn có tác dụng chống viêm mạnh mẽ, kích thích sản sinh collagen và axit hyaluronic. Nhờ thành phần này, sản phẩm giúp giảm mụn một cách hiệu quả.
  • Sau khi làm sạch mụn, da trở nên nhạy cảm hơn vì hàng rào bảo vệ da bị tổn thương, gây mất nước từ da. Do đó, sản phẩm cũng chứa Panthenol để hỗ trợ tăng cường khả năng giữ ẩm, giúp cải thiện hàng rào bảo vệ da và giữ cho da căng mọng nước trong thời gian dài.
  • Niacinamide và Madecassoside trong sản phẩm giúp giải quyết vấn đề xỉn màu và vết thâm sau khi làm sạch mụn. Hai thành phần này có khả năng làm sáng da và đều màu da một cách hiệu quả. Đồng thời, chúng cũng có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại do tia UV và ô nhiễm môi trường.

Công dụng làm dịu da hiệu quả


Giúp cung cấp độ ẩm, làm dịu da và bảo vệ và làm dịu các vấn đề về da, chứa các thành phần tự nhiên lành tính và có khả năng dưỡng ẩm, làm trắng da.

Chứa 0,5% Beta-Sitosterol giúp vết thương hồi phục.\

1.000ppm MadeWhite được thêm vào để ngăn ngừa tăng sắc tố da.

Oxy hóa và tái tạo da, đặc biệt là Madecassoside, có khả năng kích thích sản xuất collagen và axit hyaluronic, từ đó hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào da và làm giảm vết thâm sau mụn.

Sản phẩm còn chứa 0.5% Beta-Sitosterol, một Phytosterol có nguồn gốc từ thực vật, giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn trên da. Phytosterol này không chỉ giúp cung cấp dưỡng chất tốt cho da mà còn có tác dụng chống viêm mạnh mẽ, kích thích sản sinh collagen và axit hyaluronic.

Panthenol, một thành phần khác trong sản phẩm, được thêm vào để hỗ trợ cung cấp độ ẩm, giúp làm mềm da và tăng cường hàng rào bảo vệ da. Đặc biệt, Panthenol giúp làm dịu và giảm kích ứng cho làn da nhạy cảm sau khi đã trải qua quá trình làm sạch mụn.

Tóm lại, PIIURB After Spot Oint-Cream không chỉ giúp tái tạo và làm dịu da sau mụn mà còn cung cấp độ ẩm, làm sáng và đều màu da, đồng thời hỗ trợ chống viêm và giảm vết thâm, mang lại làn da khỏe mạnh và tươi trẻ

Hướng dẫn sử dụng PIIURB After Spot Oint Cream hiệu quả

Rửa sạch mặt và lau khô, sau đó bôi một lớp gel PIIURB Early Spot Clear mỏng lên vùng da sau mụn. Chỉ bôi ngoài da, tránh tiếp xúc với mắt miệng và môi.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào PIIURB OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #PIIURB #AfterSpotOintCream #myphamhanquoc #kemduong #phuchoi #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17350613
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn