Đinh Lăng Ngàn Năm

Liên hệ

Thị Trấn Gia Nghĩa, Đắk Nông

DINH LANG

 

rễ Đinh lăng lá nhỏ đã phát hiện thấy nó rất giống sâm. rể cây đinh lăng này chứa 20 axit amin, trong đó có một số axit amin cơ thể người không thể tổng hợp được, vitamin nhóm B và các nguyên tố vi lượng. Nghiên cứu về độc tính, người ta thấy Đinh Lăng lá nhỏ nước ta ít độc hơn so với Nhân sâm Triều Tiên và sâm Liên Xô Eleutherococcus
Những nghiên cứu về dược lý học đã cho thấy rễ Đinh Lăng lá nhỏ có tác dụng bổ, tăng lực, khôi phục sức khoẻ cơ thể bị suy nhược, làm ăn ngon, ngủ tốt, lên cân, huyết áp, dưỡng ào, tăng cường trí nhớ… làm nhịp tim sớm trở lại bình thường sau khi gắng sức. Vì vậy mà các chế phẩm đó đã được dùng cho vận động viên trong thi đấu, bộ đội trong hành quân kéo dài. Các chế phẩm này cũng làm tăng thể lực và sức chịu đựng của các nhà du hành vũ trụ trong luyện tập trong tư thế tĩnh đầu dốc ngược hay điều kiện bất lợi như  trong môi trường không trọng trường. Bởi vậy mà các chế phẩm rễ Đinh Lăng lá nhỏ được các nhà nghiên cứu Nga gọi là “Thuốc sinh thích nghi“ (Adaptogen) và đã được Liên Xô và nước ta sử dụng trong chương trình Du hành vũ trụ Intercosmos và chúng tỏ nó tốt hơn Sâm Liên Xô.cu dinh lang
Các nghiên cứu của nước ta cũng cho thấy bột rễ hay dịch chất rễ Đinh Lăng lá nhỏ có khả năng làm tăng sức chịu đựng của cơ thể con người trong điều kiện nóng ẩm tốt hơn Vitamin C và chè giải nhiệt.  Dịch chiết rễ hay bột rễ Đinh Lăng lá nhỏ còn có tác động ức chế men Monoamin  oxydaza (M.A.O) trên cơ thể (Sâm Triều Tiên và Tam thất không có). Nhờ vậy giúp duy trì việc dẫn truyền xung động thần kinh một cách liên tục và mạnh mẽ, gây nên sự kích thích sinh học cơ thể, làm cơ thể không mỏi mệt, có cảm giác sung sức thoải mái. Đó là tác dụng làm tăng lực của cây thuốc này.
Vì có khả năng ức chế M.A.O, nên dịch chiết rễ và bột rễ Đinh Lăng lá nhỏ có tác dụng kích thích miễn dịch, tăng sức đề kháng đối với bệnh tật.
Những nghiên cứu về tính kháng khuẩn đã cho thấy nước sắc, rượu lá Đinh Lăng lá nhỏ có tác dụng ức chế sự sinh trưởng các vi khuẩn sinh mủ và vi khuẩn đường ruột, nên các chế phẩm đó có tác dụng chống tiêu chảy, nhất là trên gia súc.

giá bán: củ đi lăng loại từ 0,5 kg đến 1,5 kg là 250.000đ/kg

loại từ 1,5 kg đến 3 kg giá 300.000đ/kg

loại từ 3kg trở lên giá 350.000đ/kg , lá đinh lăng 120.000đ/kg, gối đinh lăng 100.000đ/ 1 gối.  ngoài ra còn nhiều bình rượu củ đinh lăng lâu năm, ai có nhu cầu thì hảy đến trực tiếp xem, mọi người hảy đặt hàng trước thì mới có hàng tươi, đẹp , đảm bảo chất lượng, có nhiều củ từ 10 năm đến 20 năm, củ đinh lăng chủ yếu đào từ tây nguyên nên chất lượng tốt hơn các vùng khác,                                                                          

 - Mọi người có thể đến trực tiếp địa chỉ: 1306 kha vạn cân, phường linh trung, quận thủ đức, TP. HCM, cạnh nhà hàng tiệc cưới phố đôi , sdt: 0985.324.028  anh thịnh- Hoặc liên hệ số điện thoại 0985324028 gặp anh thịnh để đặt hàng và xác định thời gian giao hàng.

cửa hàng thảo dược đức thịnh

1306 đường kha vạn cân, phường linh trung, quận thủ đức, TP. HCM, cạnh nhà hàng tiệc cưới phố đôi ,sdt: 0985.324.028  (anh thịnh)

tại daklak : thôn điện biên 2, xã eakmút, huyện eakar tỉnh daklak 

0988.953.325 (anh An)    - 01.652.188.597 (chú lân)

- Hoặc liên hệ số điện thoại 0985324028 gặp anh thịnh để đặt hàng và xác định thời gian giao hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0988 953 325
Mã số : 9053445
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn