Chuyên Cung Cấp Sỉ - Lẻ Hoa Tử Đằng Cam Kết Chất Lượng -

250.000

Khu31Ha Ngõ 237 Ngô Xuân Quảng Trâu Quỳ Gia Lâm Hà Nội


Hoa tử đằng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu bất diệt ngoài ra bạn còn biết thêm về cây hoa tử đằng là biểu tượng cho sự may mắn và tài lộc được rất nhiều người biết đến hiện nay, là loài cây hoa leo số 1 hiện nay được rất nhiều người lựa chọn làm cây bóng mát.

Sau khi du nhập về Việt Nam, cây hoa Tử Đằng ươm gieo từ hạt phát triển khá tốt với điều kiện khí hậu, tuy nhiên do đặc tính “ngủ đông” nên Tử Đằng có mùa rụng lá vào trước và sau Tết Nguyên Đán. Do đó kỹ thuật trồng cây và chăm sóc hoa Tử đằng thích hợp nhất vẫn vào khoảng tháng 3 hay tháng 4 hàng năm.

ĐẶC ĐIỂM CỦA CÂY HOA TỬ ĐẰNG

Cây hoa tử đằng thường sinh sống chủ yếu ở vùng có khi hậu mát lạnh, khả năng chịu lạnh rất tốt và nhiệt độ quá cao cây sẽ ngừng khát triển. cây không kén đất vì vậy bạn có thể trồng cây ở trên bất kỳ loại đất nào, trong quá trình trồng và chăm sóc bạn cần đảm bảo đủ ánh sáng cho cây phát triển tốt nhất.

 

KỸ THUẬT TRỒNG CÂY HOA TỬ ĐẰNG

Bạn có thể trồng cây hoa tử đằng bằng cách là nhân giống từ hạt hoặc là mua cây đã lớn ngoài các cửa hàng bán cây cảnh.

Đối với việc bạn lựa chọn phương pháp nhân giống bằng hat thì thời điểm mà bạn nên gieo là vào mùa hè thì cây sẽ phát triển tốt hơn , bạn ngâm hạt giống trong nước ấm khoảng 4h và giữ độ ẩm cho hạt giống trong khoảng 20h tiếp theo đó

Sau khi bạn đã tiến hành ủ ẩm cho hạt giống thì lúc này bạn cho hạt giống ra chậu để gieo hạt xuống và sau đó bạn phủ lên hạt giống một lớp đất mỏng và để gần nơi có nhiều ánh sáng chiếu vào, bạn nên tưới ẩm cho hạt giống để giúp hạt giống nhanh chóng nảy mầm hơn .

Hạt sẽ nảy mầm trong một vài ngày hoặc vài tuần. Sau đó trồng cây vào đất có độ tơi xốp gồm tro trấu, mụn xơ dừa, đất mùn giàu dinh dưỡng và thoáng khí, để hạt ở nơi có nhiều ánh sáng.

Khi các hạt giống đã nảy mầm và mọc lên, bạn có thể tách chúng trồng ra các chậu riêng. Sau 3 – 7 ngày cây con sẽ mọc lên, tốt nhất nên trồng cây Tử Đằng ra đất để cây phát triển được tốt nhất. Trong tháng đầu tiên, nếu trồng cây ở đất cây có thể leo được 2 – 3m nếu đất giàu dinh dưỡng, thoáng khí và nhiều ánh nắng.

Cây hoa Tử Đằng có ưu điểm là phát triển nhanh, thuần với khí hậu môi trường và sinh trưởng tốt nhưng phải 4 – 5 năm mới có thể ra hoa.

CHĂM SÓC CÂY HOA TỬ ĐẰNG

Khi bạn trồng cây ở nơi có đất nghèo chất dinh dưỡng thì bạn cần phải bổ sung thêm phân hữ cơ, cho cây để giúp cây có thêm chất dinh dưỡng để phát triển thời kỳ đầu, cây sẽ thường ra hoa vào đầu mùa hè nếu bạn chăm sóc tốt và mùa xuân hoặc mùa thu vì vậy bạn cần bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cây

Để cây phát triển nhanh hơn thì bạn cần thường xuyên bổ sung lượng nước tưới cho cây để khi cây có thể phát triển tới độ cao từ 2-3m. Mỗi mùa xuân, bón một lớp phân hữu cơ gần gốc cây. Nên phủ một lớp nilong quanh gốc cây để bảo về cây tránh mọc cỏ dại và giữ ẩm cho cây. Bón thêm NPK để hỗ trợ ra hoa.

CẮT TỈA CÂY HOA TỬ ĐẰNG

Bạn nên cắt tỉa những cành gầm cành khô, cành không phát triển vào mùa đông để giúp cây loại bỏ những cành không phát triển để tập trung chất dinh dưỡng vào những cành lớn hơn .Nếu bạn muốn có một sự xuất hiện hoa nhiều hơn, tỉa một lần nữa trong mùa hè sau khi ra hoa hàng năm.

Để có thêm nhiều hoa nở, cố gắng cắt giảm các chồi tràn lan mỗi hai tuần một lần trong suốt mùa hè. Vào những năm tiếp theo, cắt thân chính hoặc thân lớn 90cm so với chiều dài của cành mùa trước. Khi khuôn khổ này là kích thước chuẩn, rút ​​ngắn tăng trưởng mở rộng hơn nữa vào giữa mùa hè đến lúc cho hoa là chúng ta đã bắt đầu chiêm ngưỡng một mùa hoa mới rực rỡ.

Chúc bà con thành công!


Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.


Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP


Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội


HOTLINE  – 0432161283/0968067905


Email: giongcaytronghvnn@gmail.com


Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/


CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU



Bình luận

0968 067 905
Mã số : 15562149
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/04/2028
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn