Tìm Đại Lý Nhà Phân Phối Phân Bón Sinh Hoc Facorv, Phân Bón Lá Facorv...,

Liên hệ

Ô13.Dco6, Kdc Việt Sing, P. An Phú, Tx. Thuận An, Tỉnh Bình Dương


PHÂN BÓN SINH HỌC FACORV, PHÂN BÓN HỮU CƠ

 

SINH HỌC, PHÂN BÓN LÁ, PHÂN BÓN GỐC, TIẾT KIỆM

 

,TĂNG NĂNG SUẤT CÂY TRỒNG, GIẢM CHI PHÍ, GIẢM

 

80%-85% SÂU BỆNH CHO TRIỆU PHÚ NHÀ NÔNG


LH: 0906 7289 86 – MS.QUỲNH


PHÂN BÓN SINH HỌC FACORV

 

Sản phẩm được chiết xuất từ 40 mô thực vật và các thảo mộc quý và được sản xuất qua công nghệ hàng đầu thế giới của Israel và nguyên liệu sản xuất nhập khẩu của Anh Quốc và CHLB Đức.

Giúp cải thiện và phục hồi hữu cơ cho đất, bổ sung dinh dưỡng, làm đất tơi xốp và thông thoáng, tăng độ phì nhiêu, chống bạc mầu, cân bằng độ PH giảm phèn chưa và giải độc cho đất, bẻ gãy tế bào hóa chất có hại cho cây và phân hủy thành chất có lợi cho cây hấp thụ. Giúp cây hấp thụ dinh dưỡng một cách tối đa đến 95%, thẩm thấu trực tiếp vào tế bào của cây. Trong vòng 7 phút cây có thể hấp thụ được chống thất thoát và lãng phí nguồn phân bón của cây.

Giúp cây sinh trưởng tốt, siêu đậu trái, vột đọt dưỡng tược, chống rụng quả sinh lý

-          Cho mùa bội thu

-          Giảm chi phí 30%-50%

-          Tăng năng xuất 20%-40%

-          Sản phẩm sạch và an toàn cho người sử dụng và người tiêu dung và bảo vệ môi trường. Giúp sản phẩm bán giá cao trong thị trường trong nước và xuất khẩu ra thế giới.

 

Sự khác biệt của phân FACORV với phân thÔng thường trên thị trường

Sự đột phá của phân bón sinh học FACORV RỒNG VÀNG ĐẤT VIỆT kết hợp trung hòa giữa ba nhóm Đa lượng, Trung lượng và Vi lượng:

Đa lượng: N-P-K

Trung lượng: Ca-Mg-S

Vi lượng:

B Cu Fe Mn Mo Zn CL H và nhiều vi chất khác, kích thích sinh tố học Auxin, Cytokinin, Gibberelin, Alginic acid, hỗn hợp Amino Acid với những vi chất hữu cơ khác biệt với những loại phân thong thường hiện nay.

Đặc biệt có chất tụ tập và hấp thu năng lượng… giúp cây trồng chuyển hóa và đào thải độc tố, chuyển hóa bẻ gãy những tế bào hóa chất tồn lâu tích lũy làm hại cây dẫn đến đất cứng và chai, thoái hóa và suy thoái đất, phèn hóa và sa mạc đất thành chất có lợi cho cây và giúp đất tơi xốp thông thoáng giúp cây hấp thụ dinh dưỡng tối đa 95% không thất thoát hay dư thừa.

Nâng cao kháng thể của cây và giúp cây phòng tránh các loại nấm và sâu bệnh một cách tự nhiên.
Cải tạo sức khỏe cho đất và phục hồi chất hữu cơ cho đất tơi xốp, Tăng độ phì nhiêu trong đất. Chống bạc màu, thoái hóa và sa mạc đất, cân bằng dinh dưỡng và độ PH. Giúp chuyển hóa dinh dưỡng từ dạng khó tiêu sang dạng dễ tiêu cho cây sử dụng. FATORV tác động trực tiếp đến cơ chế sinh trưởng của cây thẩm thấu tế bào trong lá, cành, thân và rễ cây một cách nhanh nhất. Tăng độ diệp lục, lá xanh, lá dầy, cây khỏe mặt lá bóng, kháng lại toàn bộ nấm và sâu bệnh một cách tự nhiên.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MUA SẢN VÀ HƯỞNG NHỮNG CHÍNH

 

SÁCH ƯU ĐÃI TỪ CÔNG TY.


LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC MUA PHÂN BÓN VỚI GIÁ TỐT NHẤT


SĐT: 0906 7289 86 –Ms.Quỳnh


Email:quynh.catdag@gmail.com


Website:rvdv.vn

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0906 728 986
Mã số : 12163974
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn