Sơn Maxilite - Sơn Maxilite Kinh Tế Giá Rẻ Nhất Tại Hcm

Liên hệ

Cộng Hòa - Tân Bình

 

sơn Maxilite - sơn Maxilite kinh tế giá rẻ nhất tại HCM

Bạn đang thắc mắc về sơn và không biết mình nên sử dụng loại sơn nào cho phù hợp. Hãy đến với Sieuthison.vn của chúng tôi thì mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết  miễn phí một cách nhanh chóng. 

Sơn Hợp Thành Phát – Đại lý sơn Maxilite chuyên phân phối các sản phẩm sơn nước giá rẻ , sơn nước đẹp , sơn nước nội thất , sơn nước ngoại thất chất lượng cao



Hãy liên hệ để có giá tốt nhất và được tư vấn trực tiếp:

Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát

Văn phòng: 196/1/19 Cộng Hoà – Phường 12 – Quận Tân Bình

Tel: (08) 62.937.210 – 0918.681.134 Ms Nguyệt (Phòng Kinh Doanh)

Fax: 08.6281.68.51

Email: thanhnguyet@sieuthison.vn

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI MANG LẠI SỰ BỀN VỮNG CHO CÔNG  TRÌNH CỦA BẠN!

Công ty chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm của Maxilite như:  Maxilite kinh tế nội thất, Maxilite ngoài trời, Sơn lót Maxilite, Sơn dầu Maxilite.....hàng mới, đảm bảo chất lượng

Tổng đại lý sơn Maxilite kinh tế chất lượng cao giá rẻ tại HCM

Sơn nước trong nhà Maxilite

Sơn nước trong nhà Maxilite có chất lượng và độ bền cao, dùng cho mục đích trang trí và bảo vệ các bề mặt tường xây trong nhà. Maxilite được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, cho màu sắc đa dạng, tươi sáng, có độ che lấp cao và dễ thi công. Ngoài ra, Maxilite có 3 ưu điểm vượt trội:

-Cho bề mặt láng mịn

-Chống nấm mốc

-Có độ phủ cao giúp tiết kiệm chi phí

Sơn nước ngoài trời ICI Maxilite có chất lượng và độ bền cao, dùng trang trí và bảo vệ các bề mặt tường xây trong nhà, ICI Maxilite được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, cho màu sắc đa dạng, lâu phai, có độ che lấp cao và thi công dễ dàng. Ngoài ra ICI Maxilite còn có 3 ưu điểm vượt trội:

-Độ phủ cao

-Chống rêu mốc

-Màng sơn không rạn nứt

  

Đại lý chúng tôi cung cấp Sơn Maxilite kinh tế với nhiều màu sắc đa dạng

Sơn Maxilite - Siêu thị Sơn Hợp Thành Phát là nhà phân phối sơn Maxilite uy tín chất lượng tại Hồ Chí Minh với chiết khấu cao nhất. Sản phẩm chính hãng Maxilite Việt Nam.

Biết cách kết hợp màu sắc hài hòa không chỉ giúp tạo điểm nhấn riêng ấn tượng cho không gian sống mà còn giúp chủ nhân luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu.


Lựa chọn màu sắc sơn nhà gia đình bạn đúng sẽ luôn tạo được ấn tượng ban đầu và thể hiện lối sống tư duy của gia chủ. Để có được căn nhà đẹp bạn phải biết kết hợp màu sơn nước, màu của trần gỗ ,thạch cao , nhựa , vật liệu ngói tôn và cả nội thất trong nhà…Màu sắc có ảnh hưởng mạnh đến các chấ liệu vật liệu đó.

Màu sắc là sự rung cảm và mỗi chúng ta phản ứng với màu sắc với nhiều cung bậc khác nhau, cả do ý thức lẫn vô thức.

Tùy theo môi trường, màu sắc ảnh hưởng đến cung cách thoải mái và có thể tác động lên tâm trạng của con người. Màu sắc chúng ta sử dụng cũng ảnh hưởng đến cách đánh giá của người khác đối với chúng ta. Màu sắc được dùng để chữa bệnh về thể chất và có thể được dùng để cải thiện tính chất của một không gian một cách tượng trưng và khơi dậy cảm xúc. Đại lý sơn Maxilite chúng tôi rất vinh hạnh khi được điểm tô ngôi nhà bạn.

Đến với sieuthison là sự lựa chọn hoàn hảo cho chất lượng & sắc màu công trình của bạn.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sơn khác: CADIN, SEAMASTER, JOTON, KOVA, DULUX, SPRING, SPEC, TISON, FLINKOTE, JOTUN, MYKOLOR, SIKA, GALANT, NIPPON, BENZO, NERO, BẠCH TUYẾT,...

Hãy liên hệ với Đại lý sơn Maxilite kinh tế chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.


Giao hàng trên cả nước - Đảm bảo chất lượng tốt nhất- Giá cả hợp lý

 ===============

 

     

    Bình luận

    HẾT HẠN

    0918 681 134
    Mã số : 10999216
    Địa điểm : Hồ Chí Minh
    Hình thức : Cần bán
    Tình trạng : Hàng mới
    Hết hạn : 26/11/2020
    Loại tin :

    Thường

    Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

    Gợi ý cho bạn