Sơn Lót Kháng Kiềm Và Muối Kansai Concrete Sealer E 5 Lít&Quot; Kansai Concrete Seal

Liên hệ

196/1 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam

Mua Sơn lót kháng kiềm và muối KANSAI CONCRETE SEALER E -sơn lót tốt nhất cho tường nhà bạn

Sơn lót kháng kiềm ngoài trời KANSAI được sử dụng là lớp lót trước khi sơn 2 lớp sơn phủ màu nhằm bảo vệ bề mặt tường tốt hơn, giúp tiết kiệm tối đa cho 2 lớp sơn phủ màu, phù hợp với tất cả các công trình kiến trúc trong và ngoài nhà.

SƠN LÓT KHÁNG KIỀM VÀ MUỐI KANSAI CONCRETE SEALER E tốt nhất với quy cách đóng gói thùng 5Kg và Thùng 20Kg thích hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều công trình.

SƠN LÓT KHÁNG KIỀM VÀ MUỐI KANSAI với màu trong suốt giúp bám dính chắc vào tường, làm lớp liên kết giữa bột trét và sơn phủ, hỗ trợ tối đa cho chất lượng sơn sơn phủ màu.


Sử dụng sơn lót kháng kiềm ngoài trời KHÁNG KIỀM VÀ MUỐI CONCRETE SEALER E tốt nhất sau khi bề mặt tường xi măng chết hẳn và phải chà nhám cho bề mặt tường thật bằng phẳng

Với thị trường tiêu thụ  sơn lót kháng kiềm ngoài trời LÓT KHÁNG KIỀM VÀ MUỐI KANSAI lớn nhất hiện nay, sieuthison.vn – Công Ty CPĐT Hợp Thành Phát đại lý cấp 1 sơn KANSAI chính hãng tại TPHCM đưa ra các chính sách giá chiết khấu tốt nhất cho các công trình, đại lý

Để biết thông tin kỹ hơn về sản phẩm SƠN LÓT KHÁNG KIỀM VÀ MUỐI KANSAI CONCRETE SEALER E  tốt nhất , quý khách hàng có thể gọi điện trực tiếp cho NVKD của chúng tôi qua số:

Bình luận

HẾT HẠN

9186 816 35
Mã số : 13770584
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn