Sơn Nước Ngoài Trời Dulux

Liên hệ

Phạm Văn Chiêu Phường 8 Gò Vấp


Sơn nước ngoài trời dulux

Sơn ngoại thất Dulux có rất nhiều chủng lọa khác nhau từ kinh tế tới cao cấp ,độ bền màu tùy thuộc vào chức năng của từng sản phẩm.

Sơn ngoại thất Dulux ngoài trời có  3 sản phẩm : Sơn Dulux Inpire ngoại thất ,Sơn Dulux Weathershiel bề mặt mờ ,Sơn Dulux Weatherdshield  PowerFlexx .Trong đó sơn Dulux Inpire là sản phẩm kinh  tế nhất có  2 loại bao bì là  18L và 5L Phù hợp giá cả bình dân hợp với túi tiền của người tiêu dùng. 2 Dòng sản phẩm cao cấp là Dulux Weathershiel bề mặt mờ , Dulux Weatherdshield  PowerFlexx duy nhất  2 loại bao bì là 5L và  1L.Hai sản phẩm này có chức năng chống kiềm hóa,chống rong rêu và nấm mốc,chống phai màu và bám bẩn,Ngoài ra sản phẩm Dulux Weatherdshield  PowerFlexx có thêm chức năng chống rạn nứt và làm mát làm cho bề mặt tường của nhà các bạn giảm đi  5độ C.

Trên đây là tất cả những dòng sơn nước ngoài trời của Dulux có thể nói mỗi loại đều có ưu điểm và tính năng vượt trội mang đến cho bạn những điều bất ngờ về sản phẩm.Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về thông Tin cũng như tham khảo thêm và sản phẩm của Dulux.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ

Hotline : 0903 025 175

Email:soncuamoinha@gmail.com

Wes :soncongnghiepjotun.com

https://www.facebook.com/sonchongrijotun/


Bình luận

HẾT HẠN

0903 025 175
Mã số : 15336610
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn