Sơn Giả Đá Nghệ Thuật Kova Ksp Giá Hủy Diệt, Khuyến Mãi Lớn Hãy Gọi Ngay Để Kiểm Chứng

Liên hệ

P.tân Đồng Thị Xã Đồng Xoài, Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước, Việt Nam


Sơn giả đá Kova

Công nghệ sản xuất sơn đang trên đà phát triển và gặt hái được vô số thành tựu rực rỡ, minh chứng cho điều này là một loạt các sản phẩm sơn chất lượng cao ra đời, trong đó có loại sơn giả đá. Hiện nay, trang trí nhà ở bằng đá đã được coi là một xu hướng riêng bởi nó không chỉ mang vẻ đẹp độc đáo mà còn có ý nghĩa quan trọng trong phong thủy. Nhưng nhiều người còn có những kiến thức rất mơ hồ về loại sơn này. Nếu yêu thích vẻ đẹp của đá, chúng tôi nghĩ bạn không nên bỏ qua bài viết về sơn giả đá Kova này.

Sơn Kova là một hãng sơn nổi tiếng trên thị trường trong nước. Hãng sơn này bao gồm rất nhiều sản phẩm sơn khác nhau, bao gồm nhiều chủng loại, với nhiều tính năng khác nhau trong đó có loại sơn giả đá chất lượng cao. Sơn giả đá hạt Kova có khả năng tạo hiệu ứng giả đá trên bề mặt bê tông, thạch cao, …. Khiến chúng từ những vật liệu đơn điệu xù xì và xấu xí trở thành bề mặt giả đá đẹp long lanh. Tuy là đồ giả nhưng những sản phẩm giả đá này có độ giống đá thật khá cao và hoàn toàn đẹp không thua kém gì đá thật.

Sử dụng sơn giả vân đá sẽ khiến tổng thể công trình của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn. Bạn thử tưởng tượng một công trình bằng bê tông thô cứng nay được thay bằng bề mặt đá với những vân đá sống động, màu sắc tự nhiên và hài hòa thì sẽ đẹp đến nhường nào? Đó là còn chưa kể với nhiều người, đá mang một ý nghĩ phong thủy vô cùng to lớn. Với sơn giả đá chất lượng cao, bạn có thể làm giả bề mặt thàn nhiều loại đá khác nhau như đá cẩm thạch xanh, đá cẩm thạch trắng,… và nhiều loại đá quý hiếm khác.

Thi công sơn giả đá là một trong những quy trình thi công sơn phức tạp và đòi hỏi sự tỉ mỉ cùng sự tập trung cao độ. Để thi công sơn giả đá Kova thành công không phải ngày một ngày hai mà thực hiện được mà đó là cả quá trình học hỏi bền bỉ và lâu dài. Vậy nhưng hiện nay, quy trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ cần bạn được hướng dẫn sơn giả đá Kova chính xác, tỉ mỉ và tận tình thì chỉ sau một thời gian ngắn, bạn có thể tự thi công tại những nơi mà bạn muốn. Dụng cụ thi công sơn cũng khá đơn giản. Không giống như khi sử dụng các loại sơn khác, bạn có thể chọn lựa bất kỳ dụng cụ nào để thi công, ví dụ như rulo, chổi cọ, súng phun sơn, bình xịt,… Khi thi công sơn nên mang đầy đủ các trang phục ảo hộ lao động theo quy định.

Một số khu vực tỉnh hiện PGP đang bán và cung cấp SƠN KOVA nỗi tiếng tại các thành phố như: Hồ Chí Minh(quận 1 ,quận 2,quận 3,quận 4,quận 5,quận 6,quận 7,quận 8,quận 9,quận 10,quận 11,quận 12 ,bình tân,bình chánh,tân bình,tân phú,phú nhuận,hóc môn ,củ chi,thủ đức,bình thạnh,nhà bè,cần giuộc,cần giờ), Hà Nội, An Giang, Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk,Đắk Nông, Đồng Nai, Biên Hòa, Đồng Tháp, Điện Biên, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam,Sài Gòn, TPHCM, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Đà Lạt, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Việt Nam, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc.
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ :
CÔNG TY TNHH TM XD PHAN GIA PHÚC
Cửa Hàng :105/12 Nguyễn Thị Tú – Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân
Hotline : 0901326668 - 0938421199 – 0938192929 Thúy
Email : kimthuy1190@gmail.com
Web: http://nicecolor.info/


Bình luận

HẾT HẠN

0938 192 929
Mã số : 15568369
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/04/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn