Sơn Phủ Alkyd Benzo Mã 320 - 17.5L Vàng (Yellow)

1,473 triệu

29/247 Nguyễn Văn Quá Phường Tân Hưng Thuận Quận 12

Màng sơn bóng với nhiều màu sắc tự nhiên phong phú. Sơn dầu cao cấp Alkyd Benzo có thời gian khô nhanh, tạo bề mặt bám dính, bám chặt, màu sắc tươi sáng bóng mịn. Độ bền màu với thời tiết lâu. Dùng trong nhà và ngoài trời ở điều kiện tự nhiên bình thường như nắng mưa, gió, bụi, không khí, oxi,... Đặc biệt với chất lượng cao nhưng chi phí hợp lý

Lợi ích:

  • Tạo màu sắc bóng hoặc mờ làm đẹp trang trí cho kim loại sắt thép.
  • Ngăn chặn quá trình tạo rỉ từ môi trường bên ngoài tự nhiên.
  • Bề mặt bóng mịn bền màu hơn màu mờ nhám.
  • Dễ dàng lau chùi vệ sinh bụi bẩn.

Điều kiện: Đã được sơn chống rỉ phù hợp hoặc bề mặt sắt thép đã được làm sạch phù hợp theo các phương pháp

+ Lớp sơn dầu phủ bóng tạo vẻ đẹp sang trọng

Công nghệ sơn màng bóng đã được Sơn Benzo áp dụng tối ưu. Độ bóng cao chịu được thời tiết trong thời gian dài, nhưng thời gian khô sẽ lâu hơn so với sơn chống rỉ Alkyd. Bề mặt kim loại sáng bóng dễ dàng lau chùi, loại bỏ các vết bụi bẩn dễ dàng. Tăng thêm vẻ đẹp sang trọng sạch sẽ đẳng cấp cho kết cấu công trình sắt thép lớn.

+ Độ bền màu với thời tiết cao

Bất kỳ loại sơn nào cũng có vòng đời giới hạn, do đó, phải sơn lại cho mỗi vòng đời. Sơn Alkyd Benzo sử dụng công thức chuyên dụng cho sắt thép tạo màng sơn bóng, bền vững theo thời gian dài trong điều kiện môi trường tự nhiên bình thường.

+ Màu sắc phong phú tự nhiên

Sơn gốc Alkyd Benzo vẫn tạo ra màu sắc theo nhu cầu với màu tự nhiên nhất. Chưa thỏa mãn với những mã màu Benzo sẵn có, bạn hãy gửi mẫu vật thực tế có màu sắc mong muốn và Benzo có thể pha lên đến 27 triệu màu sắc khác nhau. Thời gian đặt hàng số lượng lớn sơn ngoài bảng màu chỉ trong 8h làm việc, nhanh hơn gấp 5 lần so với nơi khác.

+ Khả năng khô tự nhiên dễ sử dụng

Không mất thời gian quá lâu mới có thể sử dụng. bởi công thức sơn Alkyd 1 thành phần đặc biệt, mở nắp sơn dễ dàng khuấy đều cùng với dung môi trong vòng 5 phút, mọi công đoạn đã được Benzo rút ngắn. Với tính chất khô tự nhiên không cần phải sử dụng quạt gió công nghiệp hay công cụ tạo nhiệt, tiết kiệm thời gian cho mọi công trình kim loại. Lưu ý: Thời gian khô rất nhanh ở thời tiết nắng so với khi trời mưa.

ĐẶC TÍNH

Là một loai sơn 1 thành phần gốc Alkyd, khô tự nhiên, dễ sử dụng. Màng sơn bóng, màu sắc phong phú độ bền thời tiết cao.

CÔNG DỤNG

Dùng làm lớp sơn phủ bóng , trang trí trên các bề mặt gỗ kim loại đã được sơn lót phù hợp như khung nhà thép, máy móc cofa, giàn giáo v,v… Phù hợp cả trong nhà và ngoài trời (Phần không ngập nước),trong ngành công nghiệp nhẹ

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

Thể tích rắn (volume solid)        :    33 ± 2%

Cấp độ bóng/ Glossure: Gu 60º :    85 ± 2%

Khối lượng riêng/ specific weight:  0.90 -1.11 kg/l (depend on corlor

DỤNG CỤ SƠN


- Cọ quét, con lăn , Béc 213-319 (brush, roller, snozzle 315-319)

- Súng phun (Sprayer):

  • Áp suất phun: 100 - 150 kg/cm2.

CHẤT PHA LOÃNG

Dung môi pha sơn Benzo ZT, xăng thường

TỶ LỆ PHA

5 - 15% theo thể tích

GHI CHÚ

Các thông tin trong bảng thông số kỹ thuật sản phẩm là những kiến thức tốt nhất của nhà sản  xuất dựa trên các thử nghiệm và kinh nghiệm thực tế. Tuy nhiên trong thực tế sản phẩm thường được sử dụng ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất, nên chúng tôi chỉ có thể đảm bảo chất   lượng vốn có của sản phẩm. Nhà sản xuất có quyền thay đổi các thông số đưa ra mà không cần thông báo trước

******line: 0813727273 để được hổ trợ và tư vấn tốt nhất!

Tự hào là đại lý cấp 1 Benzo

Sinh ra để phục vụ!

Số lượng1
Xuất xứHàng công ty

Bình luận

HẾT HẠN

0813 727 273
Mã số : 16446229
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn