Đại Lý Bán Sơn Epoxy Apt Tự San Phẳng Cho Nền Nhà Xưởng Chính Hãng Giá Rẻ Tại Cần Thơ

1

Tphcm

Đại lý bán sơn epoxy APT tự san phẳng cho nền nhà xưởng chính hãng giá rẻ tại Cần Thơ

Liên hệ 0917041838 Ms Hồng Châu – Phòng tư vấn và bán hàng

Nhà phân phối sơn epoxy APT tự san phẳng cho nền nhà xưởng chính hãng giá rẻ tại Cần Thơ

Sơn APT là loại sơn được sản xuất bởi công ty TNHH hóa chất xây dựng Việt Nam hợp tác với Thái Lan. Tất cả các nguyên liệu đều được nhập khẩu từ Châu Âu và được sản xuất theo dây chuyền và công nghệ của Thái Lan nên đều đảm bảo chất lượng và đạt TCVN lẫn TCQT. Sơn epoxy APT là loại sơn có 2 thành phần gồm nhựa epoxy (thành phần A) và chất đóng rắn (thành phần B). Ưu điểm của sơn APT Ứng dụng được cho nhiều mục đích. Có giá thành hợp lý. Dễ dàng lau và vệ sinh. Có nhiều màu sắc. Hàm lượng VOC thấp, thân thiện và an toàn với người dùng. Bề mặt láng mịn, chống trơn trượt. Kháng khuẩn và hóa chất tốt.

Cửa hàng bán sơn epoxy APT tự san phẳng cho nền nhà xưởng chính hãng giá rẻ tại Cần Thơ

Các dòng sản phẩm của sơn APT Sơn chống ăn mòn APT Sơn có khả năng chống hóa chất ở nhiệt độ khác nhau, từ thấp đến cao. Nó có thể đáp ứng hóa chất ở mức độ tiếp xúc: giọt và tràn. Sơn bám dính được trên cả bề mặt sắt thép. Sơn được ứng dụng trong nhà máy hóa chất, bể chứa hóa chất, kho chứa hóa chất nơi có nhiều hóa chất rơi vãi, sàn nhà. Các sản phẩm là KERAGUARD VR300, KERAGUARD VL100, KERAGUARD ADG 200 và KERAGUARD ADG 70. Sơn sàn chống tĩnh điện APT

Là loại sơn epoxy 2 thành phần có tính dẫn điện. Chống tĩnh điện hệ tự phẳng hay tự cân bằng, dày từ 3mm trở lên. Khả năng chịu lực tốt và chống mài mòn cao. Thường được ứng dụng trong nhà sản xuất linh kiện điện tử, sản xuất vật liệu nổ, cơ khí. Các sản phẩm tiêu biểu: KERACOTE ESP300, KERACOTE EC50 và KERACOTE EC100. Sơn epoxy gốc nước APT Là hệ thống sơn phủ epoxy gốc nước 2 thành phần được xây dựng sử dụng để bảo vệ sàn và tường bê tông ở điều kiện chịu tải cao. Đây là hệ thống sơn thoáng khí, nó được sử dụng ở những khu vực có độ ẩm cao. Sản phẩm an toàn, thân thiện với con người và môi trường sử dụng. Được ứng dụng trong những địa điểm sàn và ngoài mặt tường yêu cầu vệ sinh cao như: sản phẩm dược, đồ ăn, thức uống, y tế, phòng bếp, phòng sạch, sàn công nghiệp, nhà kho và khu chịu tải nặng. Các sản phẩm tiêu biểu: KERASEAL WB20, KERASEAL WB10, KERASEAL WB40.

Bảng báo giá sơn epoxy APT tự san phẳng cho nền nhà xưởng cập nhật mới nhất hiện nay năm 2023

Sơn epoxy tự san phẳng APT Là chuỗi phủ epoxy tự san phẳng, không dung môi và phenol. Đây là một loại sơn thường được ứng dụng trong rất nhiều nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, nhà máy sản xuất đồ ăn và nước giải khát. Là dòng sơn tự san phẳng với độ làm hao mòn tương đối cao lên tới 0.65 mg/cm2 và độ bền bỉ va đụng đạt 68 kg.cm. Trong phân xưởng triệt để có khả năng di chuyển trên mặt sàn những loại xe thồ hàng với tải trọng lớn mà không còn phải lo sợ. Che đậy triệt để các lỗ khuyết, tạo ngoài mặt phẳng lì nhờ nền tảng giải pháp tự cân bằng của sơn. Được lát ở hàng loạt dự án. Sàn còn được ứng dụng trong khoảng thời gian dài mà không diễn ra phạm trù bong tróc, phồng rộp. Sau khoảng 5 – 6 năm, phân xưởng chỉ cần sơn lại một lớp mạ ( topcoat ) là có khả năng tiếp tục dùng như mới.

Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá chính xác, nhanh nhất

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Nhất Sơn

VP: 79/3A QL13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Hotline 0917041838 Ms Châu

Trang web: tongdailyson.vn

CUNG CẤP SƠN TRÊN TOÀN QUỐC

GIAO HÀNG TẠI TPHCM VÀ LÂN CẬN

GỬI HÀNG CHÀNH XE VỀ CÁC TỈNH

Bình luận

HẾT HẠN

0917 041 838
Mã số : 17116657
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn