Đại Lý Bán Sơn Jotun Tankguard Storage Cho Bồn Chứa Xăng Dầu Chính Hãng Giá Rẻ Tại Tphcm

1

Tphcm

Đại lý bán sơn Jotun Tankguard Storage cho bồn chứa xăng dầu chính hãng giá rẻ tại TPHCM

Liên hệ 0917041838 Ms Hồng Châu – Phòng tư vấn và bán hàng

Nhà phân phối sơn Jotun Tankguard Storage cho bồn chứa xăng dầu chính hãng giá rẻ tại TPHCM

Bồn chứa là một trong những sản phẩm hữu dụng trong cuộc sống hiện nay. Bởi sản phẩm sẽ giúp cho cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn trong sinh hoạt và trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Nhưng bồn chứa do phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài và các chất dễ ăn mòn như nước, hóa chất… Do đó bạn nên sử dụng biện pháp bảo vệ ngay từ ban đầu. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn về loại sản phẩm này. Bạn đừng bỏ lỡ những thông tin trong bài viết này Cung cấp sơn epoxy Jotun Tankguard Storage cho bồn chứa.

Cửa hàng bán sơn Jotun Tankguard Storage cho bồn chứa xăng dầu chính hãng giá rẻ tại TPHCM

Sơn epoxy Jotun Tankguard Storage là dòng sơn công nghiệp 2 thành phần gốc novolac epoxy đóng rắn bằng polyamine. Sản phẩm này là loại sơn được thiết kế đặc biệt cho bề mặt bên trong bồn bể với khả năng chịu hóa chất tuyệt hảo. Bạn có thể sử dụng sơn như là một lớp chống rỉ, lớp trung gian hay lớp phủ hoàn thiện trong môi trường khí quyển và ngâm nước. Nếu bạn còn phân vân chưa biết nên sử dụng dòng sơn công nghiệp nào để bảo vệ các bồn chứa nước, hóa chất, thực phẩm… vậy thì hãy yên tâm mà đầu tư sơn epoxy Jotun Tankguard Storage này. Bởi sơn được sản xuất theo một quy trình hiện đại và tiên tiến nhất. Đáp ứng các tiêu chí về bảo vệ bề mặt cho các công trình dự án trong xây dựng, công nghiệp. Đồng thời, Jotun còn là thương hiệu sơn uy tín hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới. Có kinh nghiệm về sản xuất các biện pháp bảo vệ tổng thể cho các công trình dự án.

Bảng báo giá sơn Jotun Tankguard Storage cho bồn chứa xăng dầu cập nhật mới nhất hiện nay năm 2023 

Cũng như là sơn epoxy Jotun đã được kiểm nghiệm kỹ lưỡng và nhận được các chứng nhận như: Chứng nhận khả năng chứa nhiên liệu hàng không và thực phẩm Được phê chuẩn phù hợp với PSPC cho Hầm hàng chứa dầu thô Ngoài ra, sơn epoxy Jotun Tankguard Storage còn là giải pháp chống ăn mòn cho các lớp lót bên trong bồn chứa thép. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt cho bề mặt bên trong bồn bể với khả năng chịu hóa chất tuyệt hảo như dầu thô và dung môi và những chất khác.

Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá chính xác, nhanh nhất

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Nhất Sơn

VP: 79/3A QL13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Hotline 0917041838 Ms Châu

Trang web: tongdailyson.vn

CUNG CẤP SƠN TRÊN TOÀN QUỐC

GIAO HÀNG TẠI TPHCM VÀ LÂN CẬN

GỬI HÀNG CHÀNH XE VỀ CÁC TỈNH

Bình luận

HẾT HẠN

0917 041 838
Mã số : 17215084
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn