Sơn lót là cực kỳ cần thiết trong thi công, một sản phẩm sơn lót tốt sẽ giữ cho công trình của bạn đạt chất lượng vượt trội và luôn bền đẹp với thời gian.

 

Phải kể đến những tiêu chí như:

 

- Kháng kiềm tốt:

 

Do yếu tố thời tiết khắc nghiệt nên hiện tượng kiềm hóa thường xuyên xảy ra tại các công trình. Lúc này, xi măng và vôi bị ảnh hưởng bởi độ ẩm, dẫn đến hiện tượng cấu trúc sơn bị phá vỡ, gây ra tình trạng bong tróc, bay màu sơn,...

Lựa chọn loại sơn lót có khả năng kháng kiềm tốt sẽ hạn chế được sự ảnh hưởng của kiềm hóa, tránh nấm mốc và bảo vệ bề mặt luôn phẳng mịn và đều màu.

 

- Tăng cường độ bám dính của màng sơn phủ với bề mặt:

 

Lớp sơn lót đóng vai trò như một lớp băng dính hai mặt, liên kết bề mặt vật liệu và lớp sơn phủ được chắc chắn. Vì vậy nên lựa chọn lớp sơn lót có độ liên kết tốt, để đảm bảo sơn luôn bền đẹp và đều màu trong quá trình sử dụng.

Độ che phủ cao:

Sơn lót tốt thường có độ che phủ cao, tăng cường độ bền cho các lớp sơn trên bề mặt vật liệu. Từ đó tạo được lớp màng sơn siêu liên kết, chống chịu được các va đập mà không xảy ra hiện tượng xước, làm mất thẩm mỹ.

- An toàn cho sức khỏe:

 

Sơn lót được sản xuất theo công nghệ hiện đại, sử dụng những thành phần an toàn với sức khỏe con người và thân thiện môi trường sống luôn là sự lựa chọn số 1 cho người tiêu dùng.

 

Bạn đang cần mua sản phẩm sơn lót tốt nhất cho công trình với chất lượng cao mà giá thành tốt.

 

Đại lý Sơn Ong Thợ- chuyên cung cấp các sản phẩm sơn lót hàng đầu như Jotun, Dulux, Nippon, Toa v.v...

 

Qúy khách có nhu cầu Nhanh tay đặt hàng để được mức giá ưu đãi nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là đem đến cho khách hàng những sản phẩm sơn chính hãng với giá thành hợp lý kèm dịch vụ ưu việt.

 

HOTLINE : 0903 025 175

Địa chỉ : 34D Phạm Văn Chiêu, P8, Gò Vấp, HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/phanphoisonongtho/

Web: http://soncongnghiepjotun.com/