Không Gian Đẳng Cấp Với Trần Kính Nghệ Thuật

12.121

B1.1 Lk 5, Ô 12, Kđt Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội

Trần kính nghệ thuật là sản phẩm tranh kính trang trí cao cấp và sang trọng nhất hiện nay. Bằng cách sản xuất thiết kế hoàn toàn thủ công những sản phẩm trần kính nghệ thuật bằng tranh kính màu ghép mang lại vẻ sang trọng tạo không gian điểm nhấn và sự hài hòa. Trần kính thường được các kiến trúc sư đưa vào trang trí phòng khách hoặc đại sảnh. Sản phẩm được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và tính thẩm mỹ hiện đại, với nhiều dạng hoa văn khác nhau để khách hàng chọn lựa.

Xem thêm: vách kính hoa đồng

 

 

Trần lâu nay trong xây dựng thường chỉ được trang trí trong các công trình lớn như nhà thờ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hội trường, những không gian sang trọng... Ngày này cùng với sự phát triển về chất lượng cuộc sống, nhiều hộ gia đình đã đầu tư trang trí không gian trần cho gia đình mình. Trước đây trần được trang trí chủ yếu là tranh vẽ trần, tuy nhiên ngày nay trần kính trang trí đang dần thay thế chúng.

Trần kính nghệ thuật và những lợi ích cho không gian kiến trúc

 

Xem thêm: kính hộp hoa đồng

 

Họa tiết hoa văn của trần kính nghệ thuật rất đa dạng, chúng có thể là hình ảnh có họa tiết hiện đại, độc đáo, hoặc cũng có thể là những bức tranh với họa tiết phức tạp với hàng trăm mảnh kính màu khác nhau.

Giống như các sản phẩm tranh kính nghệ thuật khác, Kích thước làm trần kính nghệ thuật phải được đo chuẩn xác nhất để khi lắp đặt sẽ vừa khít, không tạo ra khoảng trống. Kính màu được thể hiện màu sắc độc đáo và ấn tượng nhất khi được cung cấp đầy đủ ánh sáng, chính vì vậy để làm nổi bật hơn trần kính nghệ thuật trong gia đình mình các bạn nên lắp đặt thêm cùng các thiết bị chiếu sáng. Ánh sáng luôn là yếu tố quan trọng nhất trong việc hoàn thiện vẻ đẹp của sản phẩm kính màu, ánh sáng chiếu qua bức tranh sẽ mang lại cảm giác mới mẻ, lung linh và huyền ảo hơn.

Xem thêm: Kính hoa đồng nghệ thuật

ATHO – chuyên cung cấp các dòng sản phẩm kính hoa văn trang trí với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
HOTLINE: 0932989111

Bình luận

HẾT HẠN

0911 922 789
Mã số : 16810366
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn