Trần Thạch Cao, Vách Thạch Cao, Tấm Thạch Cao, Thi Công Thạch Cao, Tran Thach Cao, Vach Thach Cao, Tam Thach Cao, Thi Cong Thach Cao, Thi Công Trần Thạch Cao

Liên hệ

22/215 Định Công, Hà Nội

Trần thạch cao, vách thạch cao, tấm thạch cao, thi công thạch cao, tran thach cao, vach thach cao, tam thach cao, thi cong thach cao, thi công trần thạch cao

Ngày nay với công nghệ hiện đại, thạch cao đã được dùng để sản xuất ra nhiều sản phẩm khác nhau dùng trong trang trí kiến trúc và nội thất .Công ty chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm đã thi công các công trình có thiết kế sử dụng trần thạch cao và vách thạch cao như khách sạn, trường học, văn phòng hay nhà ở dân dụng..... Với đội ngũ kỹ thuật thi công giàu kinh nghiệm , chủng loại vật tư  đảm bảo về tiêu chuẩn và chất lượng, chúng tôi hy vọng sẽ tạo nên những sản phẩm đầy ý nghĩa đáp ứng được yêu cầu của quý vị trong quá trình hoàn thiện nội thất công trình. Công ty chúng tôi chuyên đóng Trần thạch cao, đóng trần, tran thach cao, vách ngăn thạch cao, chống ẩm, chống cháy, cách âm, cách nhiệt, Trần nổi, Trần chìm, Giật cấp, Bao gồm các chủng loại, Eron, Thạch cao. Công ty chuyên về lĩnh vực Trần Thạch Cao trang trí - Trần Thạch Cao hệ khung nổi - Văn phòng sử dụng Tran Thạch Cao


Trần thạch cao  

Trần thạch cao, tran thach cao, đóng trần thạch cao, làm tran thach cao


Trần thạch cao rất trang nhã và thẫm mỹ sự kết hợp hài hòa giữ đèn trang trí và trần thạch cao tao ra không gian sang trọng, hiện đại đầy cá tính. Đặc biết trần thạch cao trang trí phù hợp với Showroom, nhà hàng, khách sạn nơi công cộng và văn phòng.

Trần Thạch cao có một số dạng sau: 1: trần thả: (trần xương nổi) với 2 loại kích thước:a) 600x600 b) 1200x600 2: Trần chìm: (trần giả) làm theo phòng 3: Trần giật cấp: Là loại trần chìm trang trí giật cấp để tạo giáng và kết hợp với hệ thống ánh sáng Sản phẩm được thi công trực tiếp tại công trình, sơn bả hoàn thiện.

Vách ngăn thạch cao feed

Vách thạch cao, khung xương tôn, vách ngăn thạch cao thường và vách ngăn thạch cao chịu nước, vách thạch cao trang trí .Chất liệu Gypsvm , lagyp Gypsum, UCO, Eron, vách ngăn khung xương Vĩnh Tường, Sơn bả hoàn thiện.

Thạch cao hiện là vật liệu được sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực trang trí nội thất. Nét nổi bật của sản phẩm là đa dạng, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về mỹ thuật, trang trí linh hoạt và đáp ứng yêu cầu kỹ thuật như chống cháy, chịu nước, cách âm và tiêu âm. Dễ sử dụng, không hại sức khỏe và thân thiện môi trường, bền và nhẹ, đặc biết giá thạch cao rất hợp lý.

Vách thạch cao

Công ty chúng tôi là nhà thiết kế cung cấp nội thất chuyên nghiệp về các sản phẩm trần thạch cao, tường thạch cao, vách thạch cao, vách trang trí, bằng các chất liệu tấm thạch cao, tấm thạch cao Lagyp kết hợp với hệ thống khung xương để tạo ra sản phẩm thô. Vách, trần được hoàn thiện bởi đội ngũ sơn bả có tay nghề khéo léo. Vách thạch cao được dùng để ngăn nhanh các phòng ban làm việc với chi phí thấp, thời gian thi công nhanh. tiện lợi trong việc ngăn và không ngăn.

 

 

Trần thạch cao cho ngôi nhà hiện đại

Việc sử dụng đúng và phù hợp loại vật liệu này có ý nghĩa quan trọng giúp trần thạch cao vừa đảm bảo được cả yêu cầu về kỹ thuật và mỹ thuật, có tác dụng chống cháy, chống ồn và chịu nhiệt tốt. Ngày nay,công nghệ sử dụng thạch cao đã phát triển nhiều loại nhằm đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau một cách có hiệu quả cao nhất. 

Chúng tôi xin giới thiệu một số loại trần thạch cao sử dụng cho nhà và văn phòng dưới đây: trần thả, trần chìm, trần giật cấp. Trần nổi là bộ phận của công trình có tác dụng bao che, cách nhiệt và trang trí nội thất. Hệ thống khung trần nổi sẽ thấy được khung viền phối với tấm trần trước và sau khi công trình hoàn thiện.

Hướng dẫn thi công trần thạch cao

Xin giới thiệu những bước cơ bản trong việc lắp đặt và hoàn thiện trần nhà thạch cao để bạn có thể tự thi công hoặc giám sát thi công cho ngôi nhà của mình. Hệ khung trần nổi: Trần nổi là bộ phận của công trình có tác dụng bao che, cách nhiệt và trang trí nội thất. Hệ thống khung trần nổi sẽ thấy được khung viền phối với tấm trần trước và sau khi công trình hoàn thiện.

Trần thạch cao với hệ thống xương chìm

Trần thạch cao với hệ thống xương chìm sử dụng hệ thống khung xương Vĩnh Tường hay khung xương Hà Nội. Tấm thạch cao Lagyp, bề mặt sơn phủ hoàn thiện. Trần thạch cao rất trang nhã và thẫm mỹ sự kết hợp hài hòa giữ đèn trang trí và trần thạch cao tao ra không gian sang trọng, hiện đại đầy cá tính. Đặc biết trần thạch cao trang trí phù hợp với Showroom,  nhà hàng,

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI BẮC THỊNH - BACTHINH TCI.,JSC

Đ/C: 22/215 Định Công Thượng, Hoàng Mại, Hà Nội

ĐT: 04.3559.7209                                                       Fax: 04.3550.1256

Hotline:  MrThiện 0932.331.332 - 0933.090.868

Email: bacthinhtpt@gmail.com                                                                    Website: www.noithatbacthinh.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0422 122 313
Mã số : 3108344
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn