Cung Cấp Máy Toàn Đạc, Kinh Vĩ, Gps, Thủy Chuẩn...

Liên hệ

Số 71, Đường Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cty TNHH Trắc Địa Bản Đồ Nam Phương xin gửi đến Quý Khác lời chúc sức khỏe ! 

Kính thưa quý vị khách hàng !

Tập Đoàn Nam Phương chúng tôi được thành lập từ những năm 1989, hiện nay đã vươn lên trở thành một tập đoàn kinh doanh thương mại, sản xuất máy móc, phần mềm chuyên nghiệp, đứng vị trí hàng đầu tại Trung Quốc: Có 05 công xưởng sản xuất, hơn 100 chi nhánh công ty cấp thành phố, 30 chi nhánh công ty cấp tỉnh và 03 chi nhánh công ty tại nước ngoài. Với đội ngũ nhân viên đông đảo và có trình đô kỹ thuật, chuyên môn cao, năm 2004 Tập Đoàn được Cục Đo Đạc trắc Địa Quốc Gia cấp giấy kiểm định cấp Quốc Gia về kỹ thuật máy móc, phầm mềm, GPS... đạt trình độ cấp Quốc Tế, và là một trong bốn Tập Đoàn Máy Trắc Địa Lớn Nhất Thế Giới.

Với mạng lưới ngày càng thân thiết, phát triển hơn. Tập Đoàn Nam Phương đến Việt Nam tử năm 2005 với tên là Công Ty TNHH Trắc Địa Bản Đồ Nam Phương. Hiện nay, chúng tôi đã trở thành bạn hàng và là đối tác chiến lược lớn, hợp tác toàn diện và lâu dài với các Cty, bạn hàng lớn tại Việt Nam như: Công Ty Đo Đạc Địa Chính Công Trình, Công Ty Đo Đạc Ảnh Địa Hình.. Thuộc Bộ Tài Nguyên Môi Trường Việt Nam, và các Sở Tài Nguyên Môi Trường các Thành Phố Hà Nội, Hải phòng, các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hưng Yên, Thái Bình, Hòa Bình, Hà Giang, Huế... và các Công Ty Xây Dựng Lớn... Bên cạnh đó chúng tôi còn tổ chức các buổi hội thảo, giao lưu với các bạn hàng, các đơn vị kỹ thuật về kinh nghệm chuyên môn.

 Tại Cty chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chuyên phục vụ cho ngành trắc địa, xây dựng với 05 dòn sản phẩm chính:

- Máy Toàn Đạc Điện Tử

- Máy Kinh Vĩ Điện Tử

- Máy Thủy Chuẩn

- Máy GPS Tĩnh, GPS Động

- Máy Đo Độ Sâu

- Bên cạnh đó, Cty chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện theo máy như: Chân, Sào Gương, Mia, Bộ Đàm....

Chúng tôi cam kết mang đến quý vị những sản phẩm chất lượng đạt cấp Quốc Tế !

Là Công ty đầi tiên trên thị trường Việt Nam về lĩnh vực máy Trắc Địa có dây chuyền sản xuất và công nghệ riêng, song song với việc cung cấp các máy móc phụ kiện cho thị trường Việt Nam, và cũng để tạo được sự đột phá trên thị trường .  Cty Chúng tôi luôn coi trọng dịch vụ, chăm sóc khách hàng là sức mạnh cạnh tranh chủ yếu trong tiến trình phát triển của cty ở mọi địa điểm, mọi thời kỳ. Kiên định giữ vững nguyên tắc : " Tạo lợi ích thiết thực, mang giá trị gia tăng đến tận tay khách hàng ". Nguyên tắc này sẽ được chúng tôi sử dụng triệt để và tự quý khách tận hưởng khi sử dụng và hợp tác với Công ty chúng tôi.

Song song với việc cung cấp cho khách hàng Việt nam những dòng sảm phẩm chất lượng tốt nhất. Chúng tôi còn cam kết mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với tiêu chí phục vụ : Thân thiện, nhiệt tình, chất lượng cao. Luôn quan tâm đến mọi ý kiến của các Quý khách hàng. điều này được thể hiện rõ nét ở khâu Bảo hành máy và Dịch vụ sau bán hàng :

- Với các dòng máy của hãng SOUTH: Được đổi mới hoàn toàn 100% miễn phí trong vòng 1 tháng tính từ ngày Quý khách mua hàng khi gặp bất cứ vấn đề gì về máy. 

- Được bảo hành máy 03 năm tính từ sau tháng đầu tiên mua máy. 

- Được vận chuyển và chuyển giao công nghệ miễn phí trên bất cứ địa bàn nào của Việt Nam.

- Khi máy có vấn đề, xin gửi đến Công ty chúng tôi để xứ lý. Công ty sẽ cho Quý khách miễn phí mượn máy để tiếp tục công việc của mình. Sau khi sửa máy xong, sẽ trả lại cho Quý khách. Phòng sửa chữa sẽ xem xét tình trạng của máy để đưa ra thời gian sửa chữa và hẹn ngày trả cho Quý khách một cách sớm nhất.

- Điạ điểm bảo hành tại Hà Nội.

- Với dòng máy Toàn Đạc Điện tử, khi Quý khách mua hàng sẽ được tặng một bộ Bộ Đàm An Ninh, với số lượng hai chiếc của hãng KENWOOD.   

 

 Chúng tôi luôn dành cho quý khách những ưu đãi và sự quan tâm khi mua hàng. Chất lượng phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Chăm sóc khách hàng thân thiện và trách nhiệm.

Chúng tôi luôn mong muốn được trở thành đối tác tin cậy của quý vị trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy Trắc Địa tại Việt Nam.

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, thành công mà quý vị đạt được cũng chính là mục tiêu kinh doanh mà chúng tôi hướng tới !

Mọi chi tiết xin liên hệ : Mr. Khổng Minh Hà, GĐ Phụ Trách Kinh Doanh . Mobil : 0936 43 11 66.

Bình luận

HẾT HẠN

0936 431 166
Mã số : 1184414
Địa điểm : Hà Tĩnh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn