Cách Khắc Phục Khi Máy Bẻ Đai Tự Động Gặp Sự Cố

Liên hệ

Km11 Ql21, Ngã Tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị Xã Sơn Tây, Thành Phố Hà Nội


     Máy bẻ đai tự động là thiết bị mang lại hiệu quả cao trong quá trình uốn, bẻ đai sắt thép giúp giảm nhân công lao động, rút ngắn thời gian thi công,... mang lại hiệu quả kinh tế đạt cao . Thay vì sử dụng sức người theo phương pháp uốn, bẻ đai sắt thép thủ công thì với khả năng duỗi, uốn và cắt đai sắt thép tự động với các kích thước, kiểu dáng khác nhau được thực hiện tự động nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và độ chính xác đạt cao.

     Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng dù là bất kì thiết bị máy móc nào cũng có thể xảy ra các sự cố. Vậy để khắc phục các sự cố đó như thế nào thì xin mời bạn đọc cùng Quý khách hàng theo dõi bài viết “Những lỗi cơ bản có thể xảy ra khi sử dụng máy bẻ đai tự động”.

 

*Những lỗi có thể xảy ra khi sử dụng máy bẻ đai tự động.

     Những lần đầu tiên sử dụng máy quý khách hàng có thể gặp phải những trường hợp sau:
- Máy không thể kéo được sắt vào bên trong để thực hiện thao tác bẻ cắt hoặc kích thước sắt bị sai lệch so với cài đặt. Đây là do trong quá trình mình đưa sắt vào 4 quả lô kéo phần tiếp xúc giữa các quả lô và thanh sắt chưa được khít dẫn tới tình trạng khi lô quay bị trượt, sắt sẽ ko được kéo vào trong hoặc lúc được lúc không. Khi săt bị trượt như vậy còn dẫn đến tình trạng bộ đếm tích hợp trên lô kéo sẽ đếm sai và làm kích thước đai không chính xác như khi chúng ta cài đặt trên màn hình. Để khắc phục tình trạng này chúng ta chỉ cần xiết chặt lại các quả lô cho vừa vào thanh sắt là máy có thể hoạt động bình thường.
- Máy bẻ đai chưa được vuông vắn, vẫn còn khe hở, vênh. Để khắc phục được 2 lỗi này chúng ta cần chỉnh như sau:
 + Đối với lỗi sắt bị vênh không được khít đai thì chúng ta chỉnh ở 2 quả lô đếm trong đó 1 quả lô có nhiệm vụ đếm số lượng đai và quả lô còn lại sẽ quay để kéo thanh sắt đi, do chúng ta xiết quá chặt nên dẫn tới đai bị cong vênh. Bởi vậy chúng ta chỉ cần xiết chặt quả lô thứ nhất và quả lô thứ 2 chỉ cần nới lỏng ra một chút là được.

+ Đối với lỗi sắt bẻ chưa được vuông hay bị méo chúng ta chỉ cần căn chỉnh thủ công góc bẻ của máy là được.

- Còn một lỗi nữa là do trong quá trình sử dụng máy hoạt động lâu ngày có thể dẫn đến bị tụt áp và máy bẻ đai cắt sắt không đứt hoàn toàn thanh sắt. Để khắc phục lỗi này chúng ta chỉ cần điều chỉnh ở màn hình cảm ứng. Truy cập vào Home => Trang 2/3 => cắt tới, cắt lùi. Trong phần này nếu như máy đang để  : cắt tới là 750, cắt lùi 750 chúng ta chỉ cần tăng lên 850 là máy sẽ hoạt động bình thường.

     Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc cùng Quý khách hàng khắc phục được các sự cố có thể xảy ra trong quá trình sử dụng máy bẻ đai tự động  nhằm mang lại hiệu quả làm việc đạt chất lượng cao nhất, an toàn nhất.

Ở đâu có công trình ở đó có Hồng Hà!

 Máy trộn bê tông JZC350 gầu trượt Hồng Hà và những lợi íchXem thêm Video: https://youtu.be/ttDX0VlT41c
Máy trộn bê tông JZC350 gầu trượt Hồng Hà và những lợi ích Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Máy trộn bê tông JZC350 gầu trượt Hồng Hà và những lợi íchHotline: 0941913444
Máy trộn bê tông JZC350 gầu trượt Hồng Hà và những lợi íchTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Máy trộn bê tông JZC350 gầu trượt Hồng Hà và những lợi ích https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong

Máy trộn bê tông JZC350 gầu trượt Hồng Hà và những lợi ích Email: hongha.mayxaydung@gmail.com

Máy trộn bê tông JZC350 gầu trượt Hồng Hà và những lợi ích Website: http://cokhihongha.vn

https://mayxaydunghongha.com/

http://maytronbetongvn.com/

Máy trộn bê tông JZC350 gầu trượt Hồng Hà và những lợi ích Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Máy trộn bê tông JZC350 gầu trượt Hồng Hà và những lợi ích Showroom: Km11 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội


Bình luận

HẾT HẠN

0941 915 676
Mã số : 15512107
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn